Báo Điện tử Gia đình Mới

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh bụng bầu sau nhiều ngày giấu kín

Động thái này của mỹ nhân họ Hồ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh bụng bầu sau nhiều ngày giấu kín 0

Sáng 1/11, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh khoe bụng bầu tròn trĩnh trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên người đẹp công khai hình ảnh trong suốt 9 tháng mang thai ròng rã.

Đính kèm hình ảnh, Hồ Ngọc Hà viết:

"Thời điểm đặc biệt để nói về những điều đặc biệt thiêng liêng một cách đầy trân trọng. Gần 9 tháng ròng rã thực hiện, những điều chưa bao giờ kể, những bí mật chưa được bật mí, những câu chuyện cảm xúc phía sau. Coming soon".

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh bụng bầu sau nhiều ngày giấu kín 1

Động thái này của người đẹp nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, những người yêu mến cô trong suốt thời gian qua. Rất nhiều lời chúc mừng được dành cho nữ ca sĩ và em bé sắp trào đời.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh bụng bầu sau nhiều ngày giấu kín 2

Theo tiết lộ từ phía Hồ Ngọc Hà, sở dĩ cô chọn thời điểm này để công khai bởi sinh nhật của cô và Kim Lý cùng là tháng 11, cả hai sẽ chào đón thiên thân nhỏ vào những ngày tới. Được biết, Hồ Ngọc Hà còn thực hiện phim tư liệu chia sẻ về cuộc sống trong suốt 9 tháng qua kể từ ngày đón nhận tin vui.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh bụng bầu sau nhiều ngày giấu kín 3

Hồi tháng 5/2020, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang thai cho bạn trai Kim Lý. Khoảng giữa tháng 9/2020, Hà Anh Tuấn - một người bạn thân thiết của cô vô tình tiết lộ chuyện mang thai trên sóng trực tiếp.

"Ngày hôm qua, khi Tuấn gặp Hà trong phòng tập thì Tuấn hết hồn. Tuấn cũng có đọc báo nhưng không ngờ... to như thế. Điểm đầu tiên Tuấn nhìn chính là điểm đó, mà không những 1 mà lại còn 2. Sau này nhớ mời Tuấn hát Love Songs nhé, nhưng nhớ bữa đó phải giữ phom nhé. Mọi người có thấy mừng cho Hà không?", Hà Anh Tuấn chia sẻ.

Trước câu hỏi bất ngờ từ phía người bạn, Hồ Ngọc Hà khá ngỡ ngàng nhưng cô nhanh chóng đáp lại rằng, cô chỉ muốn mọi người tập trung vào sản phẩm mà mình mang đến chứ không muốn quá chú ý đến đời tư.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO