Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội: Học sinh lớp 3 bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón

Cô giáo phụ trách xe và tài xế của trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm đã không xuống tận cuối xe để kiểm tra nên đã bỏ quên một học sinh lớp 3 đang ngủ trên xe.

Ngày 10/9, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã ra quyết định kỷ luật lái xe Nguyễn Văn Thạo và nhân viên phụ trách đưa đón tên Lưu Thị Quỳnh Nga vì bỏ quên một học sinh lớp 3  trên xe.

Báo cáo từ nhà trường, sự việc xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng ngày 9/9. Sau khi đón trẻ từ nhà tới trường và trả trẻ ở cổng số 4 của trường, 2 nhân viên trên đã không đi xuống cuối xe để kiểm tra nên đã bỏ quên một học sinh ngủ quên trên ô tô. 

Lái xe Thạo đã đưa xe về cổng số 1 của trường. Tới hơn 8 giờ sáng, học sinh này sau đó tỉnh dậy, tự mở cửa xe để đi vào trường (do đã được nhà trường hướng dẫn cách thoát hiểm trên ô tô từ bên trong) và vào lớp học tiết 1 bình thường.

"Lúc tỉnh ngủ, thấy có một mình, con có lo một chút nhưng con nhớ là đã được hướng dẫn mở cửa xe từ bên trong nên con mở cửa ra và lên lớp học tiết 1 bình thường. Con cũng quên kể cho cô giáo chủ nhiệm về việc đó. Về nhà, mẹ hỏi thì con mới kể lại", học sinh này nhớ lại. 

  Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm đã xảy ra sự việc học sinh bị bỏ quên trên xe ô tô.

Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm đã xảy ra sự việc học sinh bị bỏ quên trên xe ô tô.

Sau khi nắm được sự việc, nhà trường đã họp khẩn, rà soát quy trình, kiểm tra camera ở thời điểm xe đến trường. Sau khi rà soát, trích xuất camera cho thấy, cô giáo theo xe và lái xe đã bỏ qua bước xuống cuối xe kiểm tra theo quy định.

Nhà trường và Phòng GD&ĐT quận Nam Từ Liêm đã liên hệ, kiểm tra tình hình sức khỏe và tâm lý học sinh, đến thăm hỏi và xin lỗi gia đình học sinh.

Đồng thời, nhà trường ra quyết định kỉ luật 2 nhân viên, thay phụ trách xe.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO