Báo Điện tử Gia đình Mới

Gợi ý kế hoạch giúp chị em thảnh thơi đón Tết, trọn vẹn tiệc vui

Phụ nữ hiện đại không cần băn khoăn lựa chọn giữa sắm sửa cho bản thân hay sắm sửa cho gia đình, bởi chúng ta có thể cùng lúc chu toàn cả hai.

Tết vốn là kỳ nghỉ để chúng ta quây quần bên gia đình, tận hưởng sự thảnh thơi sau cả một năm chăm chỉ làm việc. Thế nên, không biết cách tận hưởng kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán là có lỗi với bản thân lắm đấy! Phụ nữ hiện đại không cần băn khoăn lựa chọn giữa sắm sửa cho bản thân hay sắm sửa cho gia đình, bởi chúng ta có thể cùng lúc chu toàn cả hai.

Empty

Lắng nghe những chia sẻ dưới đây của Thùy Linh - bà mẹ 1 con, 30 tuổi, bạn sẽ bỏ túi được kha khá bí kíp để có một cái Tết tươm tất mà chẳng cần lu bu tất bật.

Lựa chọn thông minh của phụ nữ hiện đại, đảm đang

Trước Tết 3 tuần, Thùy Linh sẽ dành một  buổi tối (khoảng 3 tiếng) để lên danh sách những thực phẩm cần mua, bao gồm đồ uống và thực phẩm mặn nói chung.

Tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình mà danh sách này sẽ khác nhau. Như với Thùy Linh, ngoài 4 mâm cỗ cúng tất niên và  3 ngày đầu năm mới, gia đình cô còn có 1 buổi tiệc tất niên tại gia với bạn bè. Ngoài ra, nhu cầu ăn vặt của con trong những ngày Tết cũng là điều không thể bỏ qua, vì cậu con trai 5 tuổi của Thùy Linh mê xúc xích, bánh gạo Tokbokki hơn bánh chưng, giò chả.

"Mình phải mường tượng trước trong đầu về nhu cầu ăn uống, tiệc tùng của gia đình. Từ đó mới xác định được sẽ phải mua những gì và mua với số lượng bao nhiêu là đủ, không bị thừa, tránh lãng phí" - Thùy Linh chia sẻ.

Sau đó, bà mẹ 1 con này khẳng định: "Lập danh sách thực phẩm cần mua chỉ là bước cơ bản thôi, bí quyết để Tết nhàn của mình là chọn thực phẩm sơ chế sẵn".

Thùy Linh ưu tiên chọn các sản phẩm sơ chế sẵn của TH true FOOD cho cái Tết của gia đình.

2

"Ví dụ như bữa tiệc tất niên tại gia với bạn bè, mình sẽ mua thịt ba chỉ, chân giò xông khói của TH true FOOD. Chỉ cần thái nhỏ, bày ra đĩa, thêm rượu vang nữa là bạn bè tụ tập vừa vui vừa no đủ. Còn tụi trẻ con sẽ ăn xúc xích xông khói, bánh gạo xốt phô mai và sủi cảo nhân thịt, tất cả đều là của TH true FOOD. Đồ sơ chế sẵn rồi, mình chỉ cần hâm nóng lại thôi, chứ bảo tự làm Tokbokki cho các con thì mình cũng xin là thôi đấy" - Thùy Linh vừa cười vừa kể.

Bộ sản phẩm Bếp Việt - Người nội trợ tử tế đồng hành cùng các gia đình Việt

Sở dĩ, Thùy Linh "trung thành" với các sản phẩm của TH true FOOD vì bộ sản phẩm có thông tin nguồn gốc, xuất xứ minh bạch, hương vị tươi ngon, không phải lo lắng về chất lượng, có thể yên tâm khi mua cho gia đình cùng thưởng thức.

Giống như Thùy Linh, nhiều bà  nội trợ đang có xu hướng chuyển sang  lựa chọn những thực phẩm "n trong 1": Vừa đảm bảo dinh dưỡng, vừa tiện lợi, lại đáp ứng đa dạng nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Bộ sản phẩm Bếp Việt - Người nội trợ tử tế của Tập đoàn TH chính là "cứu cánh" giúp phụ nữ thảnh thơi hơn trong việc bếp núc, đặc biệt trong các ngày lễ tết.

Sủi cảo, kim chi, thịt xông khói, bánh gạo và xúc xích hun khói là 5 nhóm sản phẩm mới ra mắt thuộc bộ sản phẩm TH true FOOD Bếp Việt, giúp người nội trợ thảnh thơi đón Tết, trọn vẹn tiệc vui.

Các sản phẩm của TH true FOOD được nghiên cứu và phát triển theo hướng sử dụng nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, đảm bảo tiêu chí tốt cho sức khỏe, phù hợp với khẩu vị của người Việt. Có thể kể đến Kim chi cải thảo cắt lát sử dụng hoàn toàn cải thảo tươi và an toàn, được trồng theo tiêu chuẩn VIETGAP; Sủi cảo nhân 3 vị thịt, tôm và thịt - phomai chinh phục khẩu vị người dùng nhờ lớp vỏ mỏng, nhân đầy đặn thịt và hương vị đậm đà; Bánh gạo với 2 loại gồm Bánh gạo xốt phô mai từ gạo Japonica ăn kèm cùng xốt phô mai và Bánh gạo Mozzarella xốt phô mai với lớp nhân phô mai Mozzarella tự nhiên hòa quyện cùng xốt phô mai béo ngậy…

Bộ sản phẩm TH true FOOD được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ Đức, Hàn Quốc hoặc Nhật Bản.

Bộ sản phẩm TH true FOOD được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ Đức, Hàn Quốc hoặc Nhật Bản.

Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền sản xuất thực phẩm cao cấp hiện đại, đồng bộ với công suất lớn, công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, nhập khẩu từ các "cường quốc" công nghệ như Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của VSATTP.

Hệ thống cấp đông siêu tốc IQF – hiện đại hàng đầu ngành thực phẩm sử dụng các băng chuyền chuyển động với tốc độ chậm, nhiệt độ từ -35 đến -43 độ C trong thời gian tiếp xúc nhanh giúp cấp đông cực nhanh, giữ trọn vẹn hương vị tươi ngon tự nhiên và bảo toàn hàm lượng dinh dưỡng của nguyên liệu dù hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản.

Lựa chọn thực phẩm chế biến TH true FOOD chính là tặng cho bản thân sự thảnh thơi, thoải mái, không chỉ trong những ngày lễ Tết mà cả ngày thường. Thế nên, Tết này muốn tròn vai "dâu thảo, vợ hiền" mà không muốn lu bu tất bật, chị em biết nên làm gì rồi, đúng không?

Empty

Góp phần giúp người nội trợ thảnh thơi đón Tết, trọn vẹn tiệc vui, TH true FOOD mang đến chương trình Quét liền tay, trúng ngay 8888 giải thưởng, áp dụng cho các sản phẩm: SỦI CẢO TH true FOOD, KIM CHI TH true FOOD, THỊT XÔNG KHÓI TH true FOOD, BÁNH GẠO TH true FOOD, XÚC XÍCH TH true FOOD.

Khi mua hàng tại hệ thống TH true mart, với mỗi hóa đơn có tối thiểu 2 sản phẩm khác nhau thuộc nhãn hiệu TH true FOOD, khách hàng sẽ nhận được 1 mã dự thưởng để scan và quay thưởng trên landing page của chương trình.

Cơ cấu giải thưởng: 03 GIẢI NHẤT Iphone 15 promax, 35 GIẢI NHÌ Nồi chiên không dầu, 850 GIẢI BA 01 e-coupon đổi 1 Sản phẩm TH true FOOD (không bao gồm xúc xích, ba chỉ, chân giò) và 8000 GIẢI KHUYẾN KHÍCH Voucher truemart 20k.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO