Báo Điện tử Gia đình Mới

Fraser Suites Hanoi khai trương tổ hợp nhà hàng và không gian tổ chức sự kiện mới

Tọa lạc trên những tầng cao nhất của khách sạn với tầm nhìn khoáng đạt ra Hồ Tây, tổ hợp ba tầng mang đậm nét văn hóa và ẩm thực Nhật Bản này hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến được săn đón nhất trong tương lai.

Fraser Suites Hanoi - khu căn hộ dịch vụ đẳng cấp nằm trong lòng thủ đô Hà Nội đã công bố khai trương một tổ hợp nhà hàng và không gian tổ chức sự kiện mới mang đậm nét văn hóa và nghệ thuật ẩm thực vượt thời gian của Nhật Bản trên nền tầm nhìn toàn cảnh ra Hồ Tây.

Fraser Suites Hanoi khai trương tổ hợp nhà hàng và không gian tổ chức sự kiện mới 0

Mizumi là một tổ hợp ba điểm đến sang trọng trong một, được thiết kế bởi Philip Pond - kiến trúc sư quốc tế, chủ nhân của nhiều giải thưởng danh giá và là người sáng lập của công ty tư vấn kiến thúc Atelier Pond.

Tại tầng 13, thực khách có thể khám phá hệ thống nhà hàng hiện đại bao gồm Phòng Teppanyaki và Omakase Bar. Lên đến tầng 14, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian của Sky Lounge và khu vực tổ chức sự kiện ngoài trời. Và cuối cùng, tại tầng 15, khu vực mở là lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc cocktail sang trọng hoặc bữa tối riêng tư với tầm nhìn toàn cảnh thành phố.

Nhà hàng và sân hiên chính của Mizumi là một izakaya chính thống mang đậm nét thanh lịch của ẩm thực Nhật Bản. Không gian nhà hàng là một sự kết hợp hài hòa giữa kết cấu tự nhiên và nét hiện đại mộc mạc, được điểm xuyết bởi nghệ thuật gốm “kintsugi” tinh tế. Tại đây, thực khách sẽ được tự do khám phá thực đơn hấp dẫn gồm các món ăn sáng tạo được các tay bếp tài ba dày công chuẩn bị và chiêm ngưỡng những màn trình diễn ẩm thực ngoạn mục.

Fraser Suites Hanoi khai trương tổ hợp nhà hàng và không gian tổ chức sự kiện mới 1

Sky Lounge được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những địa điểm về đêm mới hấp dẫn nhất. Không gian ngoài trời sang trọng được lấy cảm hứng từ khái niệm “karesansui” của Nhật Bản hay còn được gọi là “khu vườn chiêm nghiệm”. Khách hàng có thể thư giãn bên hồ bơi, tận hưởng những giai điệu âm nhạc sôi động và giải khát bằng những ly cocktail mát lạnh. Những nhóm khách tìm kiếm một không gian riêng tư hơn có thể tận dụng Sunken Lounge cho những buổi gặp mặt thân mật.

Sự ra mắt của Mizumi đánh dấu cột mốc đáng nhớ nhất trong quá trình chuyển mình mạnh mẽ gần đây của Fraser Suites Hanoi. Vào cuối năm 2021, khu căn hộ dịch vụ 5 sao này đã công bố khai trương một tòa tháp căn hộ mới nhằm phục vụ cho cả thị trường khách lưu trú dài ngày và ngắn ngày, đồng thời trang bị thêm một hồ bơi trên tầng mái đạt chuẩn resort và phòng tập thể dục hiện đại. Giờ đây, Mizumi là viên ngọc cuối cùng của chuỗi những đổi mới này, hứa hẹn trở thành một điểm đến phong cách sống mới cho người dân thành thị cũng như du khách quốc tế.

K.T/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO