Duyên dáng ngoại thương 2023: Nhiều gương mặt tài sắc rạng ngời tại vòng sơ khảo

Tuấn Anh
Ngày 29/11 và 02/12 vừa qua, Vòng Sơ khảo Miss và Manhunt Cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm 2023 đã diễn ra tại khán phòng D201.

Sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo khán giả đã đồng hành cùng Top 24 nam sinh và Top 38 nữ sinh Ngoại thương trong những màn thể hiện bùng nổ của cá tính, trí tuệ và tài năng.

Empty

Vòng Sơ khảo Miss và Manhunt Duyên dáng Ngoại thương 2023 vừa diễn ra tại khán phòng D201 ngày 29/11 và 02/12 vừa qua. 

Trong ngày sơ khảo đầu tiên 29/11, 24 nam thí sinh lần lượt so tài với 3 vòng thi: Trình diễn Trang phục Vest, Trình diễn Trang phục và Dụng cụ thể thao, và phần thi Ứng xử.

Ngoại hình điển trai và nụ cười tỏa sáng của các chàng trai đã mở màn sân khấu Sơ khảo cực kỳ mãn nhãn cùng những bước catwalk lịch lãm trong phần trình diễn Trang phục Vest.

Trong phần thi Trình diễn Trang phục và Dụng cụ thể thao, các nam sinh tiếp tục phô diễn sở trường và thần thái năng động với đa dạng bộ môn như Cầu lông, Tennis, Bóng rổ, Golf, và Muay Thái. Khán phòng D201 như bùng nổ cùng những màn hóa thân mạnh mẽ và đầy nam tính của các chàng trai.

Empty
Empty
Empty
Empty

Một số màn biểu diễn của thí sinh nam 

Đến với màn thể hiện cuối - phần thi Ứng xử, các nam sinh đã ghi điểm trong lòng khán giả bằng dấu ấn của trí tuệ nhạy bén và phong cách riêng biệt của mỗi người. Câu trả lời tự tin và đầy cảm hứng đã tạo nên một đêm sơ khảo rực rỡ sắc màu. Đây cũng là vòng quan trọng quyết định những chàng trai sẽ góp mặt trong Top 12 cùng sánh bước với những người đẹp trong các sự kiện sắp tới.

Ngày sơ khảo thứ hai vào 02/12 chứng kiến “sức nóng” giữa 38 bóng hồng Ngoại thương cùng màn tranh tài của sắc đẹp và trí tuệ trong 3 phần thi: Trình diễn Tài năng, Trình diễn Trang phục Áo dài và phần thi Ứng xử.

Vòng thi Tài năng khai mạc sân khấu với nhiều tiết mục công phu. Các thí sinh đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng và gửi đi những thông điệp ý nghĩa, đưa cả khán phòng “phiêu” cùng vô vàn cung bậc cảm xúc. Có sự trẻ trung, sôi động của những vũ đạo, sự uyển chuyển dịu dàng trong từng điệu múa, và cả những màn thể hiện sâu lắng qua từng lời ca.

Empty
Empty
Empty

Một số màn biểu diễn tài năng của nữ thí sinh

Kết thúc phần thi Tài năng, các nữ sinh tiếp tục khoe sắc trong tà áo dài Việt Nam thướt tha và duyên dáng. Từng bước đi, nụ cười và thần thái của những nữ sinh Ngoại thương đã tạo nên một sân khấu rực rỡ vẻ đẹp truyền thống hòa cùng nét cách tân độc đáo và tinh tế.

Cuối cùng, khép lại Vòng Sơ khảo một cách vô cùng ấn tượng chính là phong thái tự tin của các cô gái trong phần thi Ứng xử. Bằng trí tuệ, bản lĩnh thời đại mới, các cô gái đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả với sự nhạy bén về những vấn đề đời sống xã hội và hơn cả là sự ấm áp của tấm lòng nhân ái. Mỗi cô gái, là một vẻ đẹp tri thức khác biệt, đã góp phần lan tỏa nhiều giá trị tốt đẹp đến với cuộc thi năm nay.

Kết thúc Vòng Sơ khảo, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn ra 12 gương mặt nữ sinh xuất sắc nhất cùng 12 nam sinh có điểm số ấn tượng để cùng bước vào đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 14/01 sắp tới. 

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO