Báo Điện tử Gia đình Mới

Dưới Ánh Mặt Trời được đánh giá cao sau 4 tập đầu, Phó Thận Hành như từ sách bước ra

Dưới Ánh Mặt Trời, bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Vật Trong Tay của tác giả Bối Hân (Tiên Chanh) nhận được nhiều đánh giá tích cực sau ngày đầu phát sóng.

Dưới Ánh Mặt Trời là bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết Vật Trong Tay của Bối Hân (Tiên Chanh) do Thái Văn Tịnh, Lưu Khải, Bành Quán Anh đóng chính đang được phát sóng trên MangoTV.

Dưới Ánh Mặt Trời được đánh giá cao sau 4 tập đầu, Phó Thận Hành như từ sách bước ra 0

Được biết đến là tiểu thuyết vàng trong làng "ngược tâm ngược thân", Vật Trong Tay nổi tiếng với nam chính Phó Thận Hành (trong phim đổi tên là Phong Tiêu Thanh) được cư dân mạng bình chọn là "tra nam cặn bã nhất lịch sử", vượt mặt cả Lý Thừa Ngân (Đông Cung), Nguyễn Thiệu Nam (Tuyệt Sắc Khuynh Thành) hay Tưởng Văn Húc của Mười Năm Yêu Anh Nhất…

  Phó Thận Hành - 'tra nam cặn bã nhất lịch sử' ngôn tình

Phó Thận Hành - "tra nam cặn bã nhất lịch sử" ngôn tình

Nội dung truyện có nhiều nội dung bạo lực, gây sốc. Để Vật Trong Tay được chuyển thể thành phim và vượt qua kiểm duyệt, bộ phim phải giản lược và thay đổi nhiều chi tiết, từ tên phim và tên nhân vật tới việc đẩy nam chính Phó Thận Hành xuống nam phụ phản diện.

Ngày 26/12, Dưới Ánh Mặt Trời đã được lên sóng 4 tập đầu tiên và nhận được nhiều đánh giá tích cực chỉ sau 1 ngày phát sóng.

Phim nhận được hơn 7.700 lượt đánh giá trên Douban với số điểm 8,0, trong đó nhiều nhất là đánh giá 4 sao. Đây là số điểm khá cao so với các phim truyền hình đang hot khác như Hữu Phỉ hay Lang Điện Hạ.

Phần lớn khán giả đánh giá phim bám sát nguyên tác, nội dung hấp dẫn, kịch tính. Diễn xuất của dàn diễn viên được đánh giá cao, đặc biệt là Bành Quán Anh trong vai tra nam Phong Tiêu Thanh.

Trích đoạn phim Dưới Ánh Mặt Trời (Vật Trong Tay)

Bình luận của cư dân mạng:

- Bốn tập đầu quả thực vô cùng mượt, Phó Thận Hành biến thái, mỗi động tác nhỏ của Bành Quán Anh đều biểu hiện vừa đúng. Tên diễn viên chính lên phim có thể sửa, cho dù nửa sau bị sửa không ra hình, biến thành đầu voi đuôi chuột, bị sửa thành "Chính nghĩa cuối cùng sẽ thắng" thì tôi vẫn muốn cổ vũ cho tinh thần này, dưới lá cờ xã hội chủ nghĩa mà quay ra được Dưới Ánh Mặt Trời.

- Nhìn ánh mắt của Bành Quán Anh liền hiểu được, Phó Thận Hành từ sách bước ra.

- Bốn tập đầu quả thực không tệ, diễn xuất của diễn viên chính rất tốt, cốt truyện xuất sắc. Đây là bộ phim có chế tác tốt nhất năm, vô cùng chờ mong diễn biến tiếp theo.

- Phim hay thật đó mọi người, không chỉ sát nguyên tác mà cái ánh mắt của Bành Quán Anh khiến mình nổi da gà đến giờ vẫn sợ.

- Xem 4 tập, phim hay lắm nha mọi người, lâu lắm rồi mới lại thấy 1 phim hay như thế, dàn diễn viên không đẹp xuất sắc nhưng diễn rất ổn. Mình xem cứ như quay lại thời Bằng Chứng Thép dù mới có 4 tập.

- Về sau ra sao không biết, nhưng xem mấy tập đầu thấy không uổng công chờ đợi ngày phim lên sóng.

- Bành Quán Anh và Thái Văn Tịnh diễn đỉnh quá, đây là phim đầu tiên mà mị xem của hai người đóng. Giọng nói, biểu cảm khuôn mặt, ánh mắt của Bành Quán Anh thực sự khiến người xem nổi da gà.

- Bộ này hay thật sự đó cả nhà, xem cuốn lắm. Diễn xuất của Anh Bành phải gọi là xuất sắc, nữ chính lên phim xinh lắm, đài từ chuẩn đét luôn. Phim vào phát hút luôn chứ không lê tha lê thê đâu, kịch bản sát nguyên tác mượt nữa. Đáng tiền lắm.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO