Điểm nhấn đặc biệt vòng chung kết SV Cup 2023

Trí Dũng
Sự thành công của SV Cup 2023 không chỉ đến từ chất lượng các đội bóng mà là sự kết hợp của nhiều yếu tố.

Trải qua 31 trận đấu đầy kịch tính, với chất lượng chuyên môn cao đã một lần nữa khẳng định sân chơi SV Cup đang thực sự đi đúng hướng, đón nhận được sự ủng hộ của các nhà trường và các bạn sinh viên.

Công tác tổ chức chu đáo

Ban Tổ chức Giải, Trường Đại học Nha Trang, các cơ quan liên quan tại Khánh Hoà đã tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, trang thiết bị thi đấu, các điều kiện ăn, ở cho các đội bóng tham dự Giải.

Tại đây, các trọng tài, 16 đội bóng với hơn 400 cầu thủ, ban huấn luyện từ khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam được trường Đại học Nha Trang sắp xếp nơi ở ngay tại ký túc xá trường học để thuận tiện trong sinh hoạt và thi đấu.

Các cầu thủ trong “Đêm Gala

Các cầu thủ trong “Đêm Gala"

Thêm vào đó, mỗi đội bóng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của 2 tình nguyện viên từ đầu tới cuối giải đấu trong các hoạt động hằng ngày cũng như thăm quan trải nghiệm thành phố.

Không đơn thuần là một giải bóng đá, Vòng chung kết SV Cup 2023 còn có cáchoạt động bên lề như: “Gala dinner” được chuẩn bị công phu, hấp dẫn tạo nên một đêm giao lưu ý nghĩa, gắn kết sinh viên trường Đại học Nha Trang và 16 đội bóng; Chương trình đồng hành làm sạch bãi biển gắn với thông điệp “Vì tương lai xanh” góp phần tuyên truyền lan toả những hành động đẹp đến thế hệ trẻ Việt Nam chung tay bảo vệ môi trường.

Cổ động viên cuồng nhiệt

Trong lễ bế mạc của VCK SV Cup 2023, Đại học Nha Trang nhận giải “Đội cổ động viên ấn tượng” từ Ban tổ chức. Đây là lời cảm ơn tới hàng ngàn sinh viên của Đại học Nha Trang, những người không quản nắng mưa tới sân để hòa mình vào không khí bóng đá sôi động nơi thành phố biển.

Ở đó, có những nụ cười chiến thắng và có cả những giọt nước mắt ngày chia xa

Ở đó, có những nụ cười chiến thắng và có cả những giọt nước mắt ngày chia xa

Xuyên suốt 31 trận đấu vòng chung kết SV Cup, khán đài của sân vận động không lúc nào còn chỗ trống. Không chỉ là tiếng hò reo cổ vũ đội chủ nhà mà còn có những màn tiếp lửa nhiệt huyết cho 15 đội bóng còn lại ở VCK SV Cup 2023.

Chương trình đồng hành ý nghĩa

Trên hệ thống kênh số, SV Cup 2023 tổ chức nhiều chương trình đồng hành nhằm cổ vũ, lan tỏa hình ảnh SV Cup tới hơn 2 triệu sinh viên trên cả nước như Tinh thần xanh - Tiếp sức mạnh, Dự đoán kết quả trận đấu, Dự đoán đội vô địch, Bình chọn bàn thắng đẹp, Miss Supporter, Ấn tượng cầu thủ thứ 12..

Nhà tài trợ Vàng - Thương hiệu Rapido mang tới hàng trăm sản phẩn gia dụng thiết thực cho đời sống sinh viên

Nhà tài trợ Vàng - Thương hiệu Rapido mang tới hàng trăm sản phẩn gia dụng thiết thực cho đời sống sinh viên

Đặc biệt, ngoài những giải thưởng dành cho các tập thể và cá nhân xuất sắc nhất giải đấu, các nhà tài trợ của SV Cup 2023 tổ chức nhiều hoạt động ngay tại khuôn viên trường Đại học Nha Trang nhằm cổ vũ giải đấu, tiếp sức cho các bạn sinh viên trên con đường học tập, rèn luyện thể chất.

Nhà tài trợ Vàng - Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam “tiếp lửa

Nhà tài trợ Vàng - Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam “tiếp lửa" SV Cup 2023 bằng các trò chơi cùng hàng ngàn sản phẩm tại Đại học Nha Trang và trên hệ thống kênh số

Tập đoàn TH - Nhãn hàng Trà tự nhiên TH True Tea là Nhà tài trợ Bạc của giải đấu

Tập đoàn TH - Nhãn hàng Trà tự nhiên TH True Tea là Nhà tài trợ Bạc của giải đấu

Bóng Động Lực được sử dụng làm bóng thi đấu chính thức của giải và trang phục thi đấu chính thức của Giải tại Vòng chung kết được cung cấp bởi thương hiệu Jogarbola Nhật Bản.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO