Báo Điện tử Gia đình Mới

Đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 Aivi Plus - Nâng cấp trải nghiệm mới cho khách hàng

Series robot hút bụi thứ 9 của Ecovacs chính thức được trình làng trước rất nhiều sự mong mỏi của người dùng. Kết thừa nhiều ưu điểm tích cực của dòng sản phẩm tiền nhiệm, Ecovacs Deebot T9 Aivi Plus chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt hơn trên mọi mặt và rất xứng đáng để bạn nâng cấp. Vậy những cải tiến mới trên sản phẩm này là gì?

Tự động đổ rác là tính năng rất được lòng người mua từ phiên bản T8

Tự động đổ rác là tính năng rất được lòng người mua từ phiên bản T8

Tiếp tục duy trì tính năng trạm sạc tự đổ rác

Nếu ở dòng T8, tính năng tự động đổ rác qua hệ thống trạm sạc đã gây được rất nhiều ấn tượng với người dùng. Thay vì việc phải đổ rác thường xuyên, giờ đây người dùng chỉ cần đổ rác 1 lần mỗi 2 tháng. Nhờ vậy, mà tính tiện lợi của robot được đẩy lên cao hơn rất nhiều.

Robot lau nhà Ecovacs Deebot T9 Aivi Plus tiếp tục phát huy tính năng này với một trạm sạc được thiết kế đẹp mắt và gọn gàng hơn so với thế hệ cũ. Tuy nhiên, kích thước của túi rác vẫn được giữ nguyên. Phần túi rác nay cũng được thiết kế với nắp 1 chiều, do đó việc lấy và bỏ rác sẽ vô cùng sạch sẽ và đơn giản. Phần túi này cũng được nghiên cứu để ngăn cản hạt bụi mịn có thể thoát ra ngoài không khí.

Nâng cấp AIVI 2.0

AIVI trên phiên bản T8 đã cho lại phản hồi rất thông minh, tuy nhiên nó lại vướng phải một điểm yếu chính là hoạt động không được tốt trong điều kiện thiếu sáng. Chính vì vậy, Ecovacs đã bổ sung thêm các cảm biến laser để hỗ trợ robot tiếp nhận thông tin trong môi trường thiếu sáng tốt hơn cho Ecovacs Deebot T9 Aivi Plus. Đồng thời, các cảm biến cũng cải thiện tốc độ nhận biết và né tránh vật thể. 

Khả năng đàm thoại 2 chiều

Trước đây, tính năng đàm thoại qua robot khiến người dùng chưa hài lòng do chỉ cho phép bạn nói chứ không lắng nghe được người ở nhà. Để thỏa lòng khách hàng, Ecovacs đã bổ sung thêm một mic thu âm chống ồn để bạn thoải mái đàm thoại ngay cả khi robot vẫn đang hoạt động.

Tính năng lau rung cho phép điều chỉnh cường độ

Ecovacs Deebot T9 Aivi Plus khả năng làm sạch vượt trội 

Ecovacs Deebot T9 Aivi Plus khả năng làm sạch vượt trội 

Khả năng lau rung đang cho thấy hiệu quả vô cùng tuyệt vời và người dùng gần như không có phàn nàn gì về tính năng này trên các sản phẩm T8. Sang đến phiên bản T9, hãng giữ nguyên tính năng này và thêm vào khả năng điều chỉnh cường độ rung trên app để bạn có thể cân đối được giữa nhu cầu làm sạch và thời lượng pin.

Nâng cấp bàn chải cao su chống rối

Thay vì sử dụng bàn chải lông, robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 Aivi Plus sử dụng một bàn chải cao su chống rối. Nhờ vậy, lông vật nuôi và tóc không còn là vấn đề nan giải nữa. Độ bền của bàn chải cũng được gia tăng đáng kể do đặc tính bền bỉ của cao su.

Bổ sung tính năng tạo mùi hương

Các viên tạo mùi với 3 lựa chọn mùi hương

Các viên tạo mùi với 3 lựa chọn mùi hương

Hãng trang bị thêm 1 khay nhỏ ở phía sau robot để chứa viên tạo mùi riêng được hãng thiết kế. Tính năng này sẽ giúp bạn khử mùi trong phòng và tạo hương dễ chịu. Nhờ vậy, dù không sử dụng được các loại nước giặt khăn tạo mùi, Ecovacs Deebot T9 Aivi Plus vẫn dễ dàng lấp đầy căn phòng với hương thơm tươi mát.

Hiện tại, các dòng sản phẩm Ecovacs Deebot, trong đó có dòng T8, T9 đều đang được bày bán tại Zulihome. Hãy đến ngay địa chỉ gần nhất của Zulihome để nhận được những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO