Đánh giá máy hút bụi Dyson V15 Detect Slim: Đột phá về công nghệ và lực hút

Máy Dyson V15 Detect Slim đang gây sốt trên thị trường bởi thiết kế vô cùng thông minh cùng những đột phá về công nghệ và lực hút. Đánh giá máy hút bụi Dyson V15 Detect Slim dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện về chiếc máy này. Từ đó bạn sẽ thấy được sự đầu tư của mình là hoàn toàn xứng đáng.

Hút bụi Dyson V15 có lực hút khủng loại sạch mọi bụi bẩn. Ảnh nguồn iphones

Hút bụi Dyson V15 có lực hút khủng loại sạch mọi bụi bẩn. Ảnh nguồn iphones

Đánh giá máy hút bụi Dyson V15 Detect Slim

Máy hút bụi Dyson V15 Detect mới ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2021 nhưng được rất nhiều khách hàng săn đón. Sản phẩm có những thế mạnh vượt trội.

Lực hút đỉnh cao

Máy hút bụi Dyson V15 sử dụng động cơ độc quyền của hãng đó là Dyson Hyperdymium ™. Tốc độ quay của động cơ này lên đến 125.000 vòng mỗi phút. Vì thế tạo ra lực hút khủng thách thức bất cứ dòng máy hút bụi cầm tay nào hiện có trên thị trường. Hiện tại, Dyson V15 Detect là chiếc máy có lực hút mạnh mẽ nhất của hãng.

Lực hút của Dyson V15 xuất sắc ở cả 3 mức: Chế độ Eco có lực hút là 54,31AW với thời lượng pin là 60 phút . Chế độ Med có lực hút là 99,53AW với thời lượng pin là 40 phút. Chế độ Boost có lực hút là 230,93AW với thời lượng pin là 10 phút.

Với động cơ lốc xoáy, Dyson V15 Detect tạo ra lực ly tâm lên đến 100.000g. Nhờ vậy hút sạch 99,99% bụi mịn có kích thước chỉ 0,3 micron. Sức hút của máy luôn được duy trì ổn định ở mức tối đa khi làm sạch.

Đặc biệt, máy hút bụi cầm tay Dyson V15 được trang bị cảm biến Piezo để đo số lượng hạt bụi ở các cấp độ khác nhau. Khi phát hiện lượng bụi nhiều hơn quy định, máy sẽ tăng công suất hút  giúp việc dọn dẹp được hiệu quả và tối ưu thời gian pin.

Công nghệ tia laser

Máy hút bụi Dyson V15 Detect Slim được bổ sung đèn tia laser màu xanh lá cây trên đầu hút sàn cứng. Khi máy hoạt động, đèn sẽ chiếu ánh sáng xanh để bạn dễ dàng quan sát thấy mọi bụi bẩn trên mặt đất. Đây thực sự là tính năng thông minh mà hãng Dyson đã bổ sung cho máy hút bụi của mình, khiến chúng trở nên khác biệt so với các thương hiệu máy hút bụi khác trên thị trường.

Công nghệ tia laser dễ dàng phát hiện bụi bẩn siêu nhỏ. Ảnh nguồn iphones

Công nghệ tia laser dễ dàng phát hiện bụi bẩn siêu nhỏ. Ảnh nguồn iphones

Màn hình LCD độc đáo

Đặc điểm nổi bật khác của máy hút bụi Dyson V15 Detect đó là màn hình LCD kỹ thuật số. Thông qua màn hình này, người dùng có thể thấy các thông báo về vệ sinh, bảo dưỡng, các sự cố của máy. Nhờ vậy bạn có thể kiểm soát máy một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Màn hình LCD thống kê chi tiết kích thước, số lượng hạt bụi. Ảnh nguồn iphones

Màn hình LCD thống kê chi tiết kích thước, số lượng hạt bụi. Ảnh nguồn iphones

Thiết kế đẹp, linh hoạt khi sử dụng

Máy hút bụi không dây Dyson V15 có thiết kế rất hiện đại và đẹp mắt. Ngoại hình của máy Dyson V15 không khác nhiều so với người anh em Dyson V11.

Dyson V15 Detect Slim lại có trọng lượng khá nhẹ. Trọng lượng của máy chỉ khoảng 3,04 kg. Do đó máy dễ dàng di chuyển xung quanh và hút bụi trên cao. Một số dòng sản phẩm có dung tích thùng rác chỉ 0,3-0,5 lít. Tuy nhiên dòng sản phẩm này có dung tích lên đến 0,75 lít. Như vậy bạn sẽ hoàn thành được phần lớn công việc dọn dẹp mà không phải đổ rác nhiều lần.

Bên cạnh đó, máy hút bụi cầm tay Dyson v15 còn được trang bị nhiều đầu hút. Do đó việc dọn dẹp rất linh hoạt cho nhiều vị trí khác nhau. Bạn có thể chuyển máy sang dạng tay cầm để làm sạch các khu vực như cầu thang, cửa sổ, ghế, đệm,…

Máy hút bụi Dyson V15 Detect Slim trang bị nhiều đầu hút. Ảnh nguồn iphones

Máy hút bụi Dyson V15 Detect Slim trang bị nhiều đầu hút. Ảnh nguồn iphones

Ưu điểm, nhược điểm của máy hút bụi không dây Dyson V15

Là dòng máy hút bụi thế hệ mới nên Dyson V15 hội tụ đầy đủ những tính năng và công nghệ tiên tiến nhất. Dyson V15 có nhiều ưu điểm vượt trội.

Ưu điểm máy hút bụi Dyson V15

  • Dyson V15 được nâng cấp với đầu làm sạch gắn tia laser giúp làm nổi bật các hạt bụi cực nhỏ mà mắt thường không thể thấy được.
  • Dòng máy này còn có tính năng theo dõi các hạt bụi thu thập được và hiển thị các thông tin lên màn hình LCD.
  • Máy sở hữu nhiều đầu hút và phụ kiện khác nhau để tiện lợi khi vệ sinh ở mọi vị trí.
  • Dyson V15 Detect còn được trang bị đầu hút chuyên dụng để hút lông thú và tóc.
  • Máy có chế độ tự động thông minh để điều chỉnh lực hút phù hợp với mức độ bụi.

Nhược điểm máy hút bụi Dyson V15

Hạn chế đầu tiên của Dyson V15 là tia laser chỉ hoạt động hiệu quả trên sàn cứng. Ngoài ra, giá bán của sản phẩm cũng là vấn đề khiến nhiều khách hàng phải cân nhắc khi đầu tư.

Đánh giá máy hút bụi Dyson V15 Detect Slim có thể thấy lực hút của sản phẩm này hoàn toàn áp đảo các dòng sản phẩm khác. Dyson V15 được đánh giá là chiếc máy hút bụi tốt nhất hiện nay.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính