Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội gặp Đại học Nông Lâm TP.HCM tại chung kết SV Cup 2023

Trí Dũng
Ngày 25/12, diễn ra 2 trận đấu bán kết của Giải vô địch Bóng đá nam sinh viên toàn quốc 2023.

Trận bán kết đầu tiên là cuộc đối đầu giữa ĐH Sư Phạm TDTT TP.HCM và ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội. Đại diện miền Bắc là đội nhập cuộc tốt hơn khi chiếm ưu thế tại các điểm nóng giữa sân.

Nhờ việc kiểm soát tốt thế trận, ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của đối thủ. Và điều gì đến cũng phải đến, ở các phút 9 và 37, lần lượt Phí Việt Anh và Quách Minh Quang ghi bàn, giúp ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội kết thúc hiệp 1 với 2 bàn dẫn trước.

Lúc này đại diện miền Nam đã kịp chỉnh đốn đội hình và dâng lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Ngôi sao đội bóng - cầu thủ Nguyễn Minh Nhật tỏa sáng từ một tình huống sút phạt đẳng cấp, giúp ĐH Sư Phạm TDTT TP.HCM níu giữ hy vọng.

Đáng tiếc, các nỗ lực sau đó của ĐH Sư Phạm TDTT TP.HCM đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Phía bên kia, ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội chủ động giảm nhịp độ và thành công bảo toàn tỷ số 2-1 tới hết trận.

Empty

Đây là năm thứ hai liên tiếp ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội giành quyền vào chơi trận chung kết Giải vô địch Bóng đá nam sinh viên toàn quốc.

Tiếp đó, ứng cử viên vô địch - Đạị học Thủy Lợi và “chú ngựa ô" Đại học Nông Lâm TP.HCM đã đem lại cho cổ động viên hết cảm xúc này tới cảm xúc khác trong trận bán kết thứ 2.

Đối đầu với một trong những đội bóng có hàng công mạnh nhất giải, Đại học Nông Lâm TP.HCM tiếp cận trận đấu với chiến thuật phòng ngự chủ động. Trong hầu hết thời gian, bóng thuộc quyền kiểm soát của Đại học Thủy Lợi.

Tuy nhiên, họ gặp quá nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự được tổ chức rất khoa học và hợp lý. Cơ hội với Đại học Thủy Lợi không ít nhưng các chân sút lại thiếu đi một điểm chạm tinh tế để dứt điểm trận đấu.

Empty

Đại học Nông Lâm TP.HCM vỡ òa trong chiến thắng

Đại học Nông Lâm TP.HCM thành công kéo trận đấu tới loạt luân lưu cân não. Với kinh nghiệm và lợi thế tinh thần ở những quả 11m tại trận tứ kết cách đây 2 ngày, Đại học Nông Lâm TP.HCM xuất sắc với 6 lượt sút thành công. Trong khi đó, cú sút đưa bóng chạm xà ngang ở lượt cuối đã chính thức khép lại hành trình của ĐH Thủy Lợi tại SV Cup năm nay.

Trận chung kết SV Cup 2023 giữa Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội và Đại học Nông Lâm TP.HCM sẽ diễn ra tại sân vận động Đại học Nha Trang vào ngày 27/12 tới.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO