Cửa cuốn Onedoor - Cửa cuốn Chống cháy An toàn và Thông minh

Tuấn Anh
Cửa cuốn Onedoor - Lựa chọn hàng đầu về sản phẩm cửa cuốn an toàn, thông minh cho mọi Gia Đình Việt Nam.

Thế nào là một bộ cửa cuốn hoàn hảo?

Cửa cuốn tại công trình kiến trúc của người Việt thường được bố trí là cửa chính của ngôi nhà, nên đóng một vai trò rất quan trọng.

Cửa cuốn Onedoor luôn quan niệm mỗi sản phẩm được khách hàng tin dùng và hài lòng khi sử dụng nên Cửa cuốn Onedoor luôn là một trong số ít các đơn vị cửa cuốn theo đuổi tiêu chuẩn chất lượng.

Một bộ cửa cuốn hoàn hảo đối với Cửa cuốn Onedoor chính là bộ cửa cuốn đặt sự an toàn và chất lượng lên hàng đầu. Song song đó cũng cần phải đảm bảm tính thẩm mỹ, cũng như sự tiện dụng, dễ chịu trong sử dụng, sự chu đáo trong dịch vụ và có giá cả phù hợp dễ dàng tiếp cận.

Cửa cuốn Onedoor: Theo đuổi cửa cuốn hoàn hảo

An toàn và chất lượng đối với cửa cuốn là hai yếu tố này có liên quan mật thiết, không thể tách rời với nhau. An toàn cho cửa cuốn vừa đến từ các chức năng đảm bảo an toàn người sử dụng cửa, và vừa đến từ chất lượng của sản phẩm.  

Empty

Một bộ cửa cuốn được sản xuất đồng bộ với tiêu chuẩn chất lượng cao và kĩ thuật – sự cẩn thận của tay nghề người thợ lắp đặt. Cả hai điều kiện này đều đến từ cái tâm yêu nghề, cái tâm hướng đến chất lượng sản phẩm một bên là nhà sản xuất – phát triển sản phẩm và một bên là người thợ lắp đặt, góp phần đưa những sản phẩm cửa cuốn tốt nhất tới từng tay người tiêu dùng tại Việt Nam.

Trong 6 năm phát triển của mình, Onedoor đã có mặt tại hơn 50 tỉnh thành trên toàn quốc, với hệ thống 200 nhà phân phối và đại lý tin dùng sản phẩm.

Onedoor hiện thực hóa mong muốn của mình, không chỉ sản phẩm tốt, tính năng hay, mà dịch vụ phải hoàn hảo, dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng.

Ứng dụng công nghệ của cửa cuốn Onedoor

Bộ cửa cuốn thường được bố trí làm cửa chính, nó không chỉ là cửa che chắn, mà còn mang nhiều giá trị khác cho ngôi nhà, vì vậy Cửa cuốn Onedoor đã là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đem công nghệ tích hợp vào sản phẩm của mình.

Năm 2019 Onedoor đã cùng bắt tay tham gia nghiên cứu và tới năm 2021 thì bắt đầu đưa sản phẩm điều khiển cửa cuốn NAT vào sử dụng với cửa cuốn đồng bộ của mình. Điều khiển cửa cuốn NAT không chỉ làm cho việc sử dụng cửa cuốn trở lên thông minh, tiện lợi hơn mà còn nổi bật bởi chức năng báo cháy, báo trộm – 2 chức năng làm cho sự an toàn, chức năng bảo vệ người dùng được tái định nghĩa lại.

Empty

Onedoor có một tiêu chuẩn rất cao về sản phẩm. Vì vậy, những đối tác sản xuất của Onedoor đều là những đơn vị có dây truyền sản xuất hiện đại, có tâm có tầm, đủ đầy cả năng lực sản xuất cung ứng và cái tâm vì chất lượng sản phẩm và phục vụ khách hàng chu đáo.

Mỗi sản phẩm được Onedoor đưa vào sử dụng trong nghành đều có một tiêu chuẩn đặc biệt, nâng cấp từng chi tiết linh kiện trước khi kí hợp đồng. Sản phẩm đều được kiểm tra tỉ mỉ kĩ lưỡng trước khi nhập và xuất kho. Đối với những chi tiết do Onedoor sản xuất chế tạo, mỗi chi tiết đều được tính toán kĩ lưỡng, và sử dụng nguyên vật liệu cao cấp.

  • Tự dừng

Bộ cửa cuốn là một cỗ máy cơ khí có trọng lượng nặng và di chuyển theo phương thẳng đứng. Để đảm bảo cho đồ đạc, vật nuôi và con người trong quá trình sử dụng cửa cuốn được trang bị thêm một bộ phận là cảm biết tự dừng (tự dừng, cảm biến đảo chiều).

Có nhiều kiểu tự dừng được trang bị, tự dừng hồng ngoại, tự dừng không dây… nhưng trong cửa cuốn dân dụng thường được sử dụng nhiều nhất là tự dừng ti đồng.

Đối với bộ ti đồng của cửa cuốn Onedoor, có 2 điểm được nâng cấp đặc biệt: Đầu của ti đồng được bọc thêm 1 lớp inox, lớp inox này làm tăng mạnh khả năng chống mài mòn của đầu ti đồng.

Empty

Công tắc trong bộ ti đồng của Onedoor được nhập khẩu từ Nhật, có linh kiện bằng inox giúp gia tăng tính đồng bộ của từng bộ cửa và tăng độ bền. 2 nâng cấp này giúp nâng tuổi thọ của ti đồng gấp nhiều lần cửa cuốn thông thường.

  • Bát (gáo) nhựa.

Bát nhựa (Gáo nhựa) cũng là một bộ phận quan trọng, đây là phần gắn cửa với trục, chịu sức nặng của cả bộ cửa nên phần này cũng được cửa cuốn Onedoor rất chú trọng. Bát nhựa cửa cuốn Onedoor được làm bằng nhựa cao cấp, tính chịu lực cao.

Phần bắn vít cố định lá cửa được đổ kín bằng nhựa, liền khối từ bên trong ra bên ngoài, phần này giúp cửa được giữ chắc chắn, không lo bị bong tróc, xuống cấp. Thiết kế và chất liệu này cũng giúp bát (gáo) nhựa cửa cuốn Onedoor có độ bền vượt trội.

  • Lá mồi.

Lá mồi (Lá bắt vào bát cửa cuốn Onedoor) được đùn riêng biệt, độ dày cao, cứng cáp. Lá mồi cửa cuốn Onedoor được thiết kế sao cho khi kết hợp cùng gáo nhựa Onedoor đúng cách sẽ tạo ra các vòng cửa cuốn tròn đều, ổn định trong vận hành.

Các nan cửa trong khi cửa cuốn vận hành sẽ cuộn lại thành những lớp lá tròn nằm đè lên nhau, vì vậy, các nan cửa sẽ cọ xát với nhau trong quá trình vận hành. Lớp cửa bên trong ổn định do được hỗ trợ từ lá mồi và bát (gáo) nhựa sẽ giảm thiểu sự cọ xát của các nan cửa với nhau trong vận hành, giữ được sự ổn định.

Empty

Điều đó sẽ giảm biên độ biến dạng của thân cửa, của móc trên móc dưới, giúp tăng độ bền của cả bộ cửa. Ít cọ xát cũng sẽ giúp lớp sơn cửa bền hơn, luôn giữ được ngoại hình của một bộ cửa như mới.

  • Ray cửa.

Ray cửa cuốn Onedoor cũng được thiết kế lại với độ dày cao và từng điểm chịu lực cũng được tính chính xác. Từ đó khi lắp đặt và vận hành, ray cửa cuốn Onedoor cũng cứng cáp, ít móp méo và hoạt động ổn định hơn.

Ngoài ra, ray cửa cuốn Onedoor được trang bị 2 lớp gioăng, 1 lớp nỉ và 1 lớp nhựa. Lớp gioăng nỉ ngăn cách không gian, giúp cửa cuốn khi đóng lại có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống bụi tốt hơn. Lớp gioăng nhựa giúp tăng tuổi thọ của lớp gioăng nỉ. 2 lớp gioăng này hỗ trợ cho nhau. Vừa giúp ngăn cách không gian, cách âm, cách nhiệt, chống bụi hiệu quả hơn mà vẫn đáp ứng được về tuổi thọ của gioăng.

  • Nan cửa.

Nan cửa Onedoor được thiết kế với sự tính toán cực kì chi tiết, kỹ càng. Mỗi nan cửa đều được tính toán kỹ về điểm chịu lực giúp cho đảm bảo cùng tối đa tính chịu lực trên cùng một số lượng nguyên liệu. Nan cửa cũng được thiết kế sao cho khi mở hết cửa, các bó nan sẽ xếp lên nhau đồng đều, ổn định, ít cọ xát.

Khi vận hành, các nan cửa cuốn Onedoor được thiết kế sao có khoảng cách vừa phải ở các gioăng, vừa đủ chạm để gioăng có khả năng giảm âm chính xác, nhưng cũng hở ra vừa phải không nghiền vào gioăng để đảm bảo độ bền của gioăng cửa. Nguyên liệu được sử dụng cho nan cửa cuốn Onedoor cũng được đặt với tiêu chuẩn cao cấp nhất từ chủng loại nhôm (6063 T5) và nước sơn.

Empty

Vì vậy, dù khách hàng cẩn thận, kỹ tính đến mấy về mặt kỹ thuật cũng sẽ tìm được giải pháp thỏa mãn cho nhu cầu của mình. Về mặt mỹ quan, dù thời gian hoạt động chưa nhiều, Onedoor cũng đã được khẳng định phần nào về năng lực sáng chế thẩm mỹ của mình, với nhiều thiết kế tiên phong bắt đầu cho nhiều trào lưu, thiết kế dẫn đầu nghành cửa cuốn mà cả những hãng cửa lớn cũng đã làm theo.

Với các mẫu mã của mình, cửa cuốn Onedoor tin mọi nhu cầu về thẩm mỹ cũng như kỹ thuật của khách hàng đều có thể được thỏa mãn. Lá đáy cửa cuốn Onedoor cũng được thiết kế với độ dày đảm bảo để chịu tải bộ cửa mà không bị biến dạng.

  • Các chi tiết khác.

Ngoài ra, cửa cuốn Onedoor còn trang bị thêm nhiều phụ kiện giúp bộ cửa cuốn của mình như chống xổ lô, con lăn giúp cửa hoạt động ổn định hơn. Chống xổ lô của cửa cuốn Onedoor được sử dụng với điện 24 V, giúp cửa hoạt động an toàn hơn trước sự cố rò rỉ điện.

Phụ kiện đồng bộ, linh hồn của một bộ cửa cuốn

Phần khó kiểm soát chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận hành của cửa cuốn Cửa cuốn Onedoor có xuất thân từ một hãng sản xuất lưu điện dành riêng cho cửa cuốn. Sở hữu thương hiệu lưu điện Batler – lưu điện dành riêng cho cửa cuốn, sản phẩm được khách hàng đánh giá có chất lượng hàng đầu của lưu điện cửa cuốn.

Empty

Onedoor tự hào là hãng cửa có bề dày kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực mạch điện tử trong các nhà sản xuất cửa cuốn.

Với sản phẩm lưu điện, Onedoor có ngôn ngữ thiết kế riêng, nên tuổi thọ của bình ắc quy được kéo dài gấp đôi (khoảng 3-5 năm) so với các sản phẩm thông thường (từ 1-3 năm); lưu điện Batler cũng hoạt động ổn định hơn với dải điện áp nạp rộng hơn, bất kể điện mạnh yếu; và có đầy đủ các chức năng bảo vệ lưu điện hoạt động ổn định.

Onedoor cũng rất kỹ càng trong việc chọn lựa đối tác cũng như nâng cấp sản phẩm motor cửa cuốn, hình thành được tiêu chuẩn cao cấp, nâng cấp đối với mặt hàng được Onedoor nhập về phân phối và lưu hành.

Bằng vào kinh nghiệm của mình, các sản phẩm điện tử của Onedoor luôn được duy trì ở mức độ chất lượng cao nhất, khẳng định bằng tuyên bố trách nhiệm, cũng như thời hạn bảo hành trên sản phẩm của mình (Với lưu điện có những dòng cao cấp lên tới 3 năm, với motor có những dòng lên tới 5 năm).

Cửa cuốn được lắp ghép từ nhiều bộ phận liên quan mật thiết với nhau mà không phải ai cũng nắm rõ, dù là người sử dụng cửa cuốn lâu năm. Mỗi bộ phận đều đóng vai trò quan trọng hình thành lên chất lượng của sản phẩm.

Nên một hãng cửa cuốn chất lượng, là một hãng cửa cuốn có sản phẩm đồng bộ, có sự đầu tư chăm chút vào từng chi tiết kĩ thuật, và mỗi bộ phận trong đó cần phối hợp hài hòa, vận hành phù hợp với nhau để cho ra một sản phẩm thực sự chất lượng.  

Tham khảo Báo giá cửa cuốn mới nhất

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO