Vì thế, chỉ số 30% du khách quốc tế quay trở lại khu nghỉ dưỡng 5 sao Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là một tín hiệu mừng. Lý do nào khiến nơi này lại có sức hấp dẫn du khách đến thế- câu trả lời ở cách quản lý vận hành của Crystal Bay Hospitality.
Nơi 24h hưởng trọn trải nghiệm
Sáng sớm, khi mặt trời ló rạng, hàng chục du khách Nga đã thả mình trên những chiếc giường gỗ phủ đệm êm ái kê dọc bãi biển đón tia nắng đầu tiên.
Bước chân qua bãi cát mịn, sạch bong, biển trong xanh vang vọng tiếng cười nói của những du khách đang thoả thuê đùa nghịch sóng nước. Ít lâu sau, những chiếc mô tô nước vun vút cưỡi sóng, chở theo một vị khách ưa thể thao biển hân hoan trải nghiệm…
Khung cảnh vừa thanh bình, vừa nhộn nhịp ấy đã ăn sâu thành nhịp sống hàng ngày ở Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (Riviera) kể từ khi khu nghỉ dưỡng này chính thức đi vào hoạt động năm 2013. Hiện nay, Riviera được nhắc tới là khu nghỉ dưỡng ưa thích hàng đầu của du khách Nga tới Việt Nam. Đây cũng là điểm đến đạt chỉ số 30% khách Nga quay trở lại sử dụng dịch vụ đầy ấn tượng.
Câu hỏi “vì sao nơi này lại có sức hấp dẫn đến thế?” dần được giải đáp khi mỗi khoảnh khắc trong ngày tại nơi đây lại mang một sắc màu trải nghiệm hoàn toàn khác.
Sau bữa sáng buffe ngon lành, những lịch trình sôi động được thiết kế riêng biệt cho người lớn và trẻ em với tên gọi “Animation program” và “Kids program” bắt đầu.
Từ 9h sáng, những hoạt náo viên quốc tế đã sẵn sàng “mời gọi” du khách hòa mình vào chuỗi hoạt động vui chơi giải trí bất tận. Sau màn khởi động nhẹ, khu nghỉ dưỡng bùng nổ với khu vực nhảy zumba, trò chơi phi tiêu, bòng chuyền bãi biển, earobics trong nước, bóng nước, yoga… 2 hồ bơi lớn là nơi tập trung đông du khách nhất, tràn ngập nụ cười hứng khởi và âm nhạc khuấy động rộn rã.
Trong khi đó, những vị khách nhỏ tuổi có thiên đường của riêng mình, cùng hàng loạt trò chơi – vận động – giải trí trong nhà và ngoài trời. Du khách nhí tha hồ vẽ tranh, tô màu, xem hoạt hình, chơi trò chơi, nhảy cùng hoạt náo viên ở khu vực công viên nước… Các hoạt động phong phú “gối đầu” kéo dài từ 9h sáng tới 22h đêm.
Cứ thế, những dịch vụ tối ưu hóa và cá nhân hóa trải nghiệm cho du khách ngay tại nơi lưu trú như “Animation program” và “Kids program” tạo nên lực hấp dẫn hút du khách quanh trở lại.
Lyudmila, một du khách Nga trong lần thứ 2 lựa chọn Riviera vẫn ấn tượng với biển, nắng, không gian xanh mướt và công viên nước tuyệt vời ở khu nghỉ dưỡng.
“Các món ăn rất đa dạng, đáp ứng khẩu vị của tất cả du khách. Nhưng đừng lo bị tăng mỡ thừa, nhóm hoạt náo viên của “Animation program” sẽ giúp bạn. Các chàng trai, cô gái như Olga, Alena, Romeo và Danila nhiệt tình hướng dẫn tham gia các trò chơi vận động. Những cuộc thi, những trò chơi đơn giản mà không thể quên”
Sau lần lưu trú thứ 2, Lyudmila khẳng định: “Chúng tôi chắc chắn quay trở lại Riviera thêm nhiều lần nữa”.
Cũng giống như Lyudmila, Victoria nhớ nhất “nhóm Animations”. Sự hài hước, thân thiện và khả năng dẫn dắt những hoạt náo viên “gọi mời” tất cả tham gia trò chơi. Đến mức Victoria khẳng định, chỉ riêng “nhóm Animations” và những hoạt động họ mang tới cũng đủ khiến cô đến khu nghỉ dưỡng một lần nữa.
Cái tên đằng sau thành công của Riviera
Con số 30% khách Nga quay trở lại và công suất buồng phòng luôn ở mức từ 90% trở lên đã cho thấy thành công của khu nghỉ dưỡng Riviera. Khu lưu trú cao cấp này “đứng ngoài” mùa thấp điểm du lịch - giai đoạn mà hầu hết các khách sạn, resort đều tìm mọi cách để thu hút khách, kể cả giảm giá.
Làm giàu trải nghiệm ngay tại nơi lưu trú, mang đến dịch vụ chất lượng cao nhất bằng sự trân quý với từng du khách là lời đáp cho câu hỏi “Vì sao nơi này lại có sức hấp dẫn đến thế?” Trong thành công ấy có sự đóng góp lặng lẽ của Crystal Bay Hospitality, thương hiệu quản lý và vận hành BĐS du lịch thuộc hệ sinh thái trọn vẹn của tập đoàn Crystal Bay.
Thừa hưởng kinh nghiệm lữ hành hơn 20 năm của tập đoàn mẹ, Crystal Bay Hospitality lắng nghe và biến những mong muốn của du khách từ nhiều quốc gia thành hiện thực thông qua hàng loạt dịch vụ - sản phẩm linh hoạt.
Với dòng khách Nga ưu thích nghỉ dưỡng – giải trí tại chỗ, những dịch vụ thiết kế riêng cho từng độ tuổi được cung cấp ngay tại khu lưu trú. Với du khách châu Á là những hành trình mua sắm, tham quan thành phố… Dịch vụ trọn gói All inclusive của Crystal Bay Hospitality giúp khách hàng an tâm tận hưởng kỳ nghỉ mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào…
Bên cạnh thế mạnh trải nghiệm hút dòng khách quay trở lại, Crystal Bay Hospitality biến thách thức lấp đầy buồng phòng thành lợi thế nhờ thế mạnh dòng khách quốc tế sẵn có của tập đoàn Crystal Bay.
Đến tháng 11.2019, Crystal Bay thông qua hoạt động của các công ty thành viên đã đón gần nửa triệu lượt khách quốc tế, với 2 thị trường khách trọng điểm là Nga và Hàn Quốc. 18 máy bay charter được sử dụng, đón du khách đến gần 4,5 triệu lượt phòng/đêm.
Sắp tới, Crystal Bay Hospitality sẽ tiếp nhận nhiều dự án quy mô quốc tế khác, như tổ hợp SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, Sailing Bay Ninh Chữ tại Ninh Thuận… Trong đó, cuối năm nay là khu nghỉ dưỡng SunBay Park Cam Ranh quy mô hơn 500 phòng, biệt thự.
“Khai thác dòng khách quốc tế lớn sẵn có, linh hoạt sản phẩm, lắng nghe và đáp ứng tối đa nhu cầu, cá nhân hóa trải nghiệm đến từng du khách là phương thức thành công của chúng tôi tại các dự án tiếp theo”, ông Melmet Kin, Giám đốc điều hành Crystal Bay Hospitality khẳng định.
Yến AnhBạn đang xem bài viết Crystal Bay Hospitality tiết lộ những bí quyết khiến hơn 30% khách quốc tế quay lại tại chuyên mục Du lịch của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].