Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức cuộc thi về đổi mới phong cách cán bộ y yế

Cuộc thi Video Tuyên truyền kết quả triển khai thực hiện Quyết định 2151 với chủ đề “Thấu hiểu tận tâm – Nâng tầm đổi mới” được Công đoàn Y tế Việt Nam phát động vào tháng 5/2024 và sẽ chung kết vào tháng 11/2024.

Thông tin về cuộc thi, bà Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam, Trưởng Ban Giám khảo cho biết: Thực hiện Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2015 của Bộ Y tế về việc phê duyệt kế hoạch triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, năm 2024 Công đoàn Y tế Việt Nam phát động cuộc thi với nội dung Tuyên truyền kết quả triển khai thực hiện Quyết định 2151.

Cuộc thi Video được Công đoàn Y tế Việt Nam phát động vào tháng 5/2024 đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các công đoàn cơ sở trực thuộc cũng như Công đoàn ngành Y tế các tỉnh, thành phố. Cuộc thi được triển khai ở cả cấp cơ sở và cấp ngành.

"Đây là một cơ hội để các đơn vị được nói về mình, về những kết quả đã đạt được mà các tập thể các đơn vị đã nỗ lực, đoàn kết để thực hiện trong nhưng năm qua. Đồng thời đây cũng là mốc đánh dấu để các đơn vị tiếp tục làm tốt hơn nữa, góp phần xây dựng phong cách, hình ảnh của người cán bộ y tế, ngành Y tế ngày càng đẹp hơn trong mắt người dân cũng như bạn bè quốc tế” - bà Phạm Thanh Bình cho hay.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức xây dựng Video lưu giữ được lâu dài những kết quả của việc triển khai đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế cơ sở. Bên cạnh việc chấm điểm các kết quả đạt được được thể hiện qua video, kỹ thuật xây dựng video, kịch bản  video hay, còn có điểm dành cho đại diện đơn vị thuyết trình về những nội dung nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu của đơn vị trong thực hiện đổi mới giai đoạn vừa rồi cũng như trong giai đoạn tới với chủ đề “Thấu hiểu, tận tâm - Nâng tầm đổi mới”.

Tại vòng Sơ khảo, đến hạn 5/9/2024, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 97 video gửi về dự thi. 

Ngày 25/9/2024, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Cuộc thi đã tổ chức họp và chấm điểm vòng Sơ khảo, kết quả chọn được 30 video có chất lượng cao nhất để tiếp tục tham gia thi Chung kết cấp ngành.

Theo Kế hoạch, từ ngày 20 đến 25/10 Ban Giám khảo sẽ chấm điểm 30 video lọt vòng Chung kết. Chung kết cuộc thi, đại diện đơn vị sẽ trình bày phần thuyết trình của đơn vị cộng với điểm chấm video sẽ kết hợp đưa ra kết quả giải chung cuộc.

Dự kiến buổi chung kết sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 25/11/2024.

Cơ cấu giải thưởng cuộc thi được chia theo 2 đối tượng: Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Y tế Việt Nam và Công đoàn ngành Y tế các tỉnh/thành phố và Khối Công đoàn cơ sở Bộ Y tế tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tổng các giải thưởng là 230 triệu đồng (Gồm 2 giải Nhất, trị giá 20tr/giải; 2 giải Nhì, trị giá: 15tr/giải; 6 giải Ba, trị giá 10tr/giải và 20 giải Khuyến khích, trị giá: 5tr/giải).

V.Linh

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính