Báo Điện tử Gia đình Mới

Chính thức: Trần Đình Trọng xác nhận chia tay VCK Asian Cup 2019

Trung vệ trẻ Trần Đình Trọng đã nói lời chia tay đồng đội để sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương bàn chân tái phát sau AFF Cup 2018.

Với mong muốn học trò chữa trị dứt điểm chấn thương ở bàn chân, HLV Park Hang Seo đã tư vấn cho trung vệ Đình Trọng sang Hàn Quốc phẫu thuật thay vì tham dự vòng chung kết Asian Cup 2019 sắp tới tại UAE.

Chính thức: Trần Đình Trọng xác nhận chia tay VCK Asian Cup 2019 0

Theo Tuổi trẻ, chấn thương của Đình Trọng không nghiêm trọng, một mảnh vỡ của xương bàn chân cứ như miếng dằm cắm vào da thịt trung vệ trẻ này, không đau nhưng khó chịu. Đây là hệ quả từ chấn thương mà Đình Trọng gặp phải ở V-League 2018.

Với chấn thương kiểu này, Đình Trọng không gặp vấn đề gì lớn. Anh thi đấu tốt tại AFF Cup 2018, góp phần giúp hàng phòng ngự đội tuyển VN vững chắc và đăng quang ngôi vô địch. Trung vệ 21 tuổi vẫn có thể cùng đội tuyển VN tham dự VCK Asian Cup 2019 sắp tới.

Chính thức: Trần Đình Trọng xác nhận chia tay VCK Asian Cup 2019 1

Tuy nhiên, ông Park muốn cậu học trò phẫu thuật để chữa trị dứt điểm nhằm trở lại tốt hơn trong tương lai.

Đây là một quyết định dũng cảm của ông Park, vì Đình Trọng là một trong ba trung vệ chủ chốt của hàng thủ đội tuyển VN. Nếu phẫu thuật Đình Trọng sẽ phải nghỉ dài hạn, mà Asian Cup 2019 đã cận kề với các đối thủ rất mạnh như Iraq, Iran và Yemen ở bảng D.

Chính thức: Trần Đình Trọng xác nhận chia tay VCK Asian Cup 2019 2

Hôm qua 16/12, Đình Trọng đã chính thức nói lời chia tay các đồng đội ở ĐT Việt Nam. Nhà vô địch AFF Cup 2018 tỏ ra khá buồn: “Thực sự tôi rất muốn đồng hành cùng các đồng đội tại Asian Cup 2019 sắp tới, nhưng do xương chân bị mẻ rất đau, buộc tôi phải tiến hành phẫu thuật càng sớm càng tốt để không bị ảnh hưởng về sau”.

Chính thức: Trần Đình Trọng xác nhận chia tay VCK Asian Cup 2019 3

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam được “xả trại” sau chức vô địch AFF Cup 2018. Ngày 20/12 tới, toàn đội sẽ hội quân để chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Với riêng Đình Trọng, anh đang hoàn tất thủ tục xin visa để sang Hàn Quốc điều trị. Để bình phục 100%, trung vệ này cần 2-3 tháng và không thể tham dự giải đấu bắt đầu từ ngày 8/1 tới.

Hoàng Nguyên (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO