Báo Điện tử Gia đình Mới

Cập nhật tin tức bóng đá mới nhất hôm nay - MU xem xét gạch tên Antony khỏi đội hình

Hôm nay, thị trường bóng đá Châu Âu có nhiều biến động. Nổi bật nhất là thông tin Man United đang xem xét gạch tên Antony ra khỏi đội hình, Sancho có thể gia nhập Bayern Munich...cùng nhiều tin tức hot khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Antony bị buộc tội lạm dụng, MU xem xét gạch tên ra khỏi đội hình

Nếu theo dõi các tin tức trực tiếp bóng đá hôm nay, chắc hẳn các tín đồ bóng đá không khỏi bàng hoàng trước thông tin cầu thủ Antony của MU đang bị cáo buộc với tội danh bạo hành, doạ giết bạn gái cũ. Trước thông tin này, phía HLV Ten Hag đang xem xét có thể loại anh ra khỏi đội hình thi đấu của MU trong thời gian sắp tới giống như trường hợp của Mason Greenwood, người cũng bị cáo buộc bạo lực tình dục với bồ cũ. Mặc dù sau đó toà án Anh đã huỷ bỏ vụ xét xử, tuy nhiên về phía MU vẫn loại anh ra khỏi đội hình sang Getafe theo dạng cho mượn.

Empty

Saka tiếp tục nhận giải thưởng cao quý lần thứ 2

Trước những màn thể hiện đầy ấn tượng, tiền đạo Bukayo Saka đã có cú đột phá khi tiếp tục đạt danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất năm” của đội tuyển Anh, vượt mặt đồng đội Jude Bellingham. Đây là thông tin vừa được LĐBĐ Anh (FA) đưa ra hôm 5/9 vừa qua.

Ra mắt đội tuyển Anh từ tháng 10/2020, trong 12 tháng thi đấu cho Tam Sư nhưng Bukayo Saka đã ghi được cho mình tổng cộng 7 bàn thắng sau 10 trận thi đấu, ấn tượng nhất là 3 bàn thắng tại WC 2022. Cũng trong năm đó, chàng tiền đạo chạy cánh 22 tuổi của Arsenal cũng đã được bình chọn là Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm, xếp trên tiền vệ Jude Bellingham và tiền đạo Harry Kane – những người lần lượt đứng thứ hai và thứ ba.

Klopp không nghi ngờ về tương lai của Salah

Sau cuộc chạm trán với Aston Villa vừa quá, HLV Klopp cũng đã có những nhận định rõ ràng về tương lai của Mohamed Salah không quá lo lắng, giữa sự quan tâm từ phía Saudi Arabia. Đặc biệt, ông tin rằng màn biểu diễn ấn tượng khi mang về chiến thắng 3 – 0 trước Aston Villa cũng là lời cam kết của ngôi sao 31 tuổi này.

Tuy nhiên, HLV Klopp cũng vẫn chưa thể nào ngồi yên trước thời điểm thị trường chuyển nhượng bóng đá Saudi Arabia khép lại vào ngày 7/9 này. Theo thông tin cập nhật từ chuyên trang bóng đá nổi tiếng Vebo TV cho biết, Al Ittihad sẵn sàng chi ra 200 triệu bảng để ký hợp đồng với ngôi sao người Ai Cập.

Empty

Greenwood lên tiếng sau khi gia nhập Getafe

Vừa qua, Mason Greenwood cũng đã xua tan những nghi ngờ về nguy cơ sụp đổ thương vụ gia nhập vào Getafe dưới dạng cho mượn từ MU, sau cuộc điều tra của La Liga với chàng cầu thủ này. Qua đó có thể hiểu, chàng tiền đạo 21 tuổi này vẫn có cơ hội được La Liga chấp nhận.

Điều này càng rõ ràng hơn khi Mason Greenwood đã gửi lời nhắn tới người hâm mộ của mình, cụ thể: "Xin chào người hâm mộ Getafe, tôi là Mason đây. Tôi rất vui khi được ở đây và tôi rất nóng lòng được bắt đầu”.

Vậy nên, theo kế hoạch thì sau loạt trận thi đấu quốc tế trong tháng 9 khép lại thì Mason Greenwood có thể ra mắt CLB mới, dự kiến sẽ rơi vào ngày 17/9 khi Getafe tiếp đón Osasuna.

Jadon Sancho có nguy cơ phải ngồi dự bị cả mùa

Sau màn đôi co giữa HLV Erik Ten Hag và Jadon Sancho, cựu trung vệ MU Rio Ferdinand đã bình luận người đã bị loại khỏi trận đấu với Arsenal "vì tập luyện kém", trong khi anh lại nói "đó là những tuyên bố sai sự thật".

Theo huyền thoại MU, việc công khai thái độ với HLV trưởng thì khả năng cao sẽ đặt dấu chấm hết cho cầu thủ, và tương lai của Sancho ở MU cũng có nguy cơ bị đe doạ. Ferdinand chia sẻ "Có hai cách để kết thúc chuyện này, hoặc Sancho phải tới Saudi Arabia, một thị trường mở đang chào đón mọi ngôi sao trên thế giới. Hoặc cậu ta phải ngồi dự bị và không bao giờ xuất hiện trong phần còn lại của mùa giải”.

Empty

Jordan Henderson không đến Saudi Arabia vì tiền

Theo như chia sẻ của cựu thủ quân Liverpool thì anh không rời CLB này vì lý do tiền bạc sau quyết định chuyển đến Saudi Arabia khoác áo Al Ettifaq.

"Mọi người tin hay không cũng được, nhưng trong cuộc đời và sự nghiệp của tôi, tiền chưa bao giờ là thứ quyết định. Có một vài điều đã gióng lên hồi chuông cảnh báo rằng tôi nên rời đi. Tôi có mối quan hệ rất tốt với Jurgen Klopp".

Để tiếp tục cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất về thị trường bóng đá Châu Âu, xem trực tiếp bóng đá hôm nay nhanh chóng, đường truyền ổn định thì Vebo.VC là một địa chỉ đáng tin cậy để anh em thỏa mãn đam mê của mình.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO