Cảnh Báo: Giả mạo Máy Hút Ẩm U ULTTY, cách phân biệt hàng thật

Tuấn Anh
U ULTTY gửi cảnh báo nghiêm trọng về sự xuất hiện của máy hút ẩm giả mạo, hàng nhái trên thị trường. Điều này có thể gây hiểu nhầm và ảnh hưởng đến uy tín của sản phẩm chính hãng U ULTTY cũng như những trải nghiệm, rủi ro cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm giả mạo.

Sản phẩm hút ẩm U ULTTY của chúng tôi không chỉ là một thiết bị gia dụng đơn giản. U ULTTY nghiên cứu và phát triển sản phẩm rất kỹ lưỡng. Sản phẩm được nghiên cứu kĩ càng về việc sử dụng khí gas và máy nén khí, đòi hỏi các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt, bao gồm cả tiêu chuẩn điện phân lớp 1,2.

1.1. Kiểm tra bao bì sản phẩm

Hàng giá – hàng nhái có tem mác tiếng Trung, các chỉ số thông số kém hơn. Không đảm bảo tiêu chuẩn và an toàn chất lượng sản phẩm. Trong khi đó sản phẩm máy hút ẩm ULTTY LUK016 có tem mác thông số rõ rang, các tiêu chuẩn về an toàn điện CE,…

Phân biệt tem mác sản phẩm hàng giả - hàng thật ULTTY LUK016

Máy fake sử dụng gas R134 không an toàn. Máy ULTTY LUK016 sử dụng gas R290 có hiệu suất làm lạnh cao hơn R134a của máy nhái, giúp tiết kiệm năng lượng và chi phí vận hành. An toàn thân thiện với con người và môi trường sống.

Bảng điều khiển máy fake chữ Trung, không có logo, không nguồn gốc xuất xứ

1.2. So sánh chất lượng sản phẩm

Hàng giả - hàng nhái chất lượng về cảm biến độ ẩm thấp, không chính xác. Độ ẩm cao nhưng lại báo thấp và không chạy hoạt động hút ẩm

 Hàng fake khác biệt cảm biến độ ẩm không chính xác 

 Hàng fake khác biệt cảm biến độ ẩm không chính xác 

Màn hình hiện thị số của hàng fake mờ nhòe, không thẩm mỹ như máy ULTTY LUK016

Chân cắm hàng giả - hàng nhái là chân 3 dẹt, không có tiêu chuẩn về an toàn điện, nhiều rủi ro nguy hiểm về điện. Trong khi chân cắm điện của ULTTY là rắc cắm đạt chuẩn EU có tiếp điện, đảm bảo an toàn điện cho người tiêu dùng

phan-biet-hang-gia-nhai-may-hut-am

 

Chân cắm hàng fake không đảm bảo an toàn điện

Màu nhựa của máy hàng nhái nhạt màu hơn, chất lượng nhựa không tốt. Máy LUK016 sử dụng nhựa nguyên sinh, bền không mùi, không oxy hóa.

phan-biet-hang-gia-nhai-may-hut-am

 

So sánh màu nhựa máy fake nhạt, chất lượng nhựa kém

Dây điện của máy fake nhỏ hơn so với máy chính hãng ULTTY, không đảm bảo công suất điện

phan-biet-hang-gia-nhai-may-hut-am

 

Hàng giả có kích thước dây điện nhỏ hơn

Máy hàng nhái – hàng giả có tốc độ gió yếu hơn. Trong cùng 1 điều kiện môi trường nhiệt độ và độ ẩm, diện tích phòng và thời gian, có thể thấy máy hàng giả hàng nhái tốc độ hút ẩm yếu hơn nhiều so với máy ULTTY LUK016

phan-biet-hang-gia-nhai-may-hut-am

 

So sánh tốc độ gió của máy hút ẩm giả - thật 

 So sánh mạch, cấu tạo của máy hút ẩm giả - thật 

 So sánh mạch, cấu tạo của máy hút ẩm giả - thật 

2. Phòng tránh mua phải máy hút ẩm U ULTTY giả

Sử dụng sản phẩm giả mạo có thể mang lại những rủi ro sau:

- Sản phẩm giả mạo sẽ không hút được ẩm hoặc hút rất yếu do thông số kỹ thuật và yêu cầu sản xuất chất lượng kém

- Sản phẩm không tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn điện, có thể gây ra nguy cơ cháy nổ và đe dọa tính mạng.

- Sản phẩm không an toàn gas gây ngộ độc khí gas.

Chúng tôi khuyến cáo bạn hãy là người tiêu dùng thông thái, tránh xa hàng giả hàng nhái để bảo vệ sức khỏe của gia đình và cộng đồng.

Ngoài ra, xin lưu ý:

Thương hiệu U ULTTY đã đăng ký sở hữu trí tuệ về kiểu dáng công nghiệp và nhãn hiệu của sản phẩm máy hút ẩm U ULTTY LUK016. Mọi hình ảnh sao chép đều vi phạm luật sở hữu trí tuệ.

 Website: u-ultty.com.vn

 Website: u-ultty.com.vn

Buôn bán sản phẩm hàng giả không chỉ kém về chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng mà còn là hành vi vi phạm pháp luật cần được lên án và tẩy chay mạnh mẽ. Bài viết đã chỉ ra những điểm khác biệt giữa máy hút ẩm thật và máy giả mà chúng ta có thể dễ dàng nhận biết bằng mắt thường.

Các khách hàng hãy so sánh thật kỹ khi mua sản phẩm để tránh “tiền mất tật mang” và cùng chúng tôi tẩy chay hàng giả hàng nhái nhé! Hãy tự bảo vệ bản thân và gia đình bằng cách tìm hiểu thông tin và lựa chọn sản phẩm chính xác. Mua sản phẩm từ các nguồn đáng tin cậy để bảo vệ sức khỏe của bạn và tránh bị lừa khi mua sản phẩm giả mạo.

Hiện nay đang có quá nhiều sản phẩm fake nhái cùng mẫu mã tương tự nhưng với những cái tên thương hiệu khác nhau tràn lan trên thị trường mà phân khúc rẻ hơn hẳn chính hãng, không đảm bảo chất lượng, không rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ, dễ gây nhầm lẫn cho khách hàng tiêu dùng.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính