Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Phụ nữ hạnh phúc

Có câu chuyện lan truyền trên mạng rằng khi mọi người nói: vợ của Obama hạnh phúc khi chồng bà ấy là tổng thống. Vợ Obama đáp: Bất cứ người đàn ông nào lấy tôi thì cũng sẽ trở thành tổng thống hết!

Tôi hiểu và tôi đồng ý rằng phụ nữ hạnh phúc là người phụ nữ có được một gia đình hạnh phúc, có người chồng thương và quan tâm đến mình. Nhưng trước hết, chính cô ấy phải làm cho cô ấy hạnh phúc trước đã!

Muốn hạnh phúc thì điều đầu tiên là cô ấy biết giá trị bản thân mình! Cô ấy sinh ra là để được yêu thương, trân trọng chứ không phải để làm vợ hay làm mẹ!

Việc cô ấy trở thành một người vợ tốt hay một người mẹ tốt là ở việc cô ấy trân trọng chồng vì anh ta xứng đáng được trân trọng chứ không phải làm vợ như một công việc đã được giáo dục!

Cafe sáng: Phụ nữ hạnh phúc 0

Có lẽ vì tôi đang có một cô vợ như thế nên tôi cổ suý cho phụ nữ biết giá trị của mình! Vợ tôi rõ ràng là một người phụ nữ như thế! Nó giống như một câu chuyện lan truyền trên mạng rằng khi mọi người nói: vợ của Obama hạnh phúc khi chồng bà ấy là tổng thống. Vợ Obama đáp: Bất cứ người đàn ông nào lấy tôi thì cũng sẽ trở thành tổng thống hết!

Khi mọi người nói: Chị Trang may mắn khi lấy được một người chồng như anh Tú thì xin hãy nghĩ lại. Rằng ai lấy vợ tôi thì cũng sẽ yêu cô ấy như tôi mà thôi!

Đừng học cách làm vợ, làm mẹ nữa! Hãy học cách trở thành người phụ nữ quyết định được số phận của mình! Cuộc đời cần những người phụ nữ như thế!

Hoàng Anh Tú

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO