Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Cái giá của thành công

Bạn có thể nhìn thành công của người khác và nghĩ họ may mắn, nhưng nếu không cố gắng, chắc chắn sẽ thất bại.

Mỗi người có xuất phát điểm khác nhau, để thành công ai cũng cần cố gắng nên những tỵ hiềm họ gặp phải rất là vô lý.

Mình ngày càng hiểu rằng, việc ai đó thành công nghĩa là họ phải bỏ công sức rất lớn, và chắc chắn có những ngày họ cũng trải qua những bất an về cuộc đời.

Bạn bè, người quen hay là những người mình chỉ chơi qua Facebook, quanh mình thành công tài giỏi nhiều không kể xiết. Mỗi ngày, đọc những dòng họ viết, xem ảnh họ post, mình vô cùng thích, vô cùng ngưỡng mộ, vô cùng ước ao, mong sao có phút giây nào đó, mình cũng đạt được thành tựu giống họ.

Họ như là đam mê của mình, bạn có tin không, mình có thể ngắm nhìn và đọc những gì họ viết suốt ngày không chán, càng đọc càng yêu quý họ hơn.

Cafe sáng: Cái giá của thành công 0

Tất cả những gì mỗi chúng ta có được, đều là công sức, mồ hôi nước mắt và cả máu, là những đêm không ngủ, là sự lao động không ngừng nghỉ mà không một lời kêu ca, chỉ luôn mỉm cười, có khoe cũng chỉ là khoe thành quả.

Bạn có thể nhìn thành công của người khác và nghĩ họ may mắn, nhưng nếu không cố gắng, chắc chắn sẽ thất bại. May mắn chỉ là từ mà người ngoài nhìn vào nghĩ và ru ngủ chính họ mà thôi, bắt tay vào làm sẽ thấy mất mát và trả giá lớn đến thế nào, cho nên cùng một việc rất nhiều người làm, chỉ vài người thành công.

Bạn chỉ có thể biết yêu quý trân trọng những người phụ nữ tài giỏi quanh bạn, tư duy bạn mới tiến bộ được. Mình luôn làm như thế đó, ngưỡng mộ mến yêu mọi người xung quanh, bởi ai cũng có giá trị riêng của họ, miễn người đó không sống tiêu cực, họ nhất định sẽ tiến bộ trong tương lai.

Trà My Ngọc Nguyễn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO