Báo Điện tử Gia đình Mới

Các loại hình căn hộ dự án Ixora Hồ Tràm by Fusion

Độ hot của dự án Ixora Hồ Tràm là không cần phải bàn cãi quá nhiều. Mỗi ngày, rất nhiều nhà đầu tư trông ngóng theo từng tiến độ của dự án. Tuy nhiên, một số nhà đầu tư vẫn còn đang khá mơ hồ về các loại hình căn hộ mà mình có thể sở hữu. Bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn các thông tin phải biết về các loại hình căn hộ tại dự án Ixora Hồ Tràm.

    Ixora Hồ Tràm by Fusion

Ixora Hồ Tràm by Fusion

Loại hình căn hộ 1 phòng ngủ

Đây là loại hình căn hộ có kích thước nhỏ nhất của dự án, đồng thời cũng có mức giá bán khá dễ tiếp cận. Khi cân nhắc các căn hộ 1 phòng ngủ tại Ixora Hồ Tràm, bạn sẽ có tới 4 layout để lựa chọn. Về cơ bản thì cả 4 layout đều không có quá nhiều sự khác biệt và hoàn toàn đảm bảo sự thoải mái cho nhu cầu ở và sinh hoạt.

Tuy nhiên, sự chênh lệch mức giá sẽ khá rõ rệt với các căn hộ 1 phòng ngủ có hồ bơi riêng. Mức giá cho một căn không có hồ bơi nằm ở khoảng 2,6 đến 3,3 tỷ trong khi các căn hộ có hồ bơi lại đắt hơn khá nhiều, khoảng 4,5 tỷ.

Loại hình căn hộ 2 phòng ngủ

Với kích thước lớn hơn cùng với 2 phòng ngủ, dạng căn hộ Ixora Hồ Tràm này sẽ rất được các gia đình yêu thích. Đây cũng là dòng sản phẩm luôn có mức tăng trưởng về giá rất tốt nên được khá nhiều các nhà đầu tư lựa chọn. Với thiết kế hiện đại và tối giản, các căn hộ 2 phòng ngủ Ixora Hồ Tràm tạo cho du khách một cảm giác sang trọng nhưng vẫn rất tiện nghi.

    Bể bơi vô cực với góc view tuyệt đẹp

Bể bơi vô cực với góc view tuyệt đẹp

Với 3 layout thiết kế được phân chia thành 2 dạng là căn hộ thường và có bể bơi, dòng sản phẩm này cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Bên cạnh đó, diện tích các căn hộ cũng có sự chênh lệch khá nhiều, từ khoảng 90m2 đến 136m2. Chính vì vậy, mức giá của các sản phẩm cũng có chênh lệch khá lớn, từ 4,5 tỷ đến 6,3 tỷ.

Loại hình căn hộ Penthouse

Penthouse là dạng căn hộ cao cấp nhất với số lượng vô cùng ít ỏi, chính vì vậy mà việc sở hữu được dòng sản phẩm này khá khó khăn cho dù nhà đầu tư có đủ kinh tế đi chăng nữa. Sự đẳng cấp xa hoa đi cùng với thiết kế đỉnh cao khiến dòng sản phẩm này như một hòn ngọc quý với khả năng sinh lời khổng lồ. Mức giá của dòng sản phẩm này cũng cao nhất dao động từ 10 đến 12 tỷ và có thể còn cao hơn nữa.

Trên đây là các loại hình căn hộ mà bạn có thể sở hữu tại dự án Ixora Hồ Tràm. Nhìn chung, mọi dòng sản phẩm đều có cho mình 1 thế mạnh riêng và rất phù hợp để đầu tư. Tuy nhiên, do số lượng có hạn nên bạn cần thật sự là người nắm bắt cơ hội tốt để không bỏ lỡ giai đoạn giá tốt để xuống tiền. 

Để sở hữu các sản phẩm tại Ixora Hồ Tràm và tư vấn thêm về dự án vui lòng liên hệ thông tin: 

Website: https://duanixorahotram.com.vn

Hotline: 0902 461 161

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO