Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 23 (ngày 26/6/2019), VNPT VinaPhone cho ra mắt hai dòng sản phẩm được “Cá nhân hóa” cho khách hàng đó là HOME và MOBILE DATA.
Trong đó dòng HOME bao gồm nhóm sản phẩm HOME COMBO tích hợp Internet – Truyền hình – Di động cho gia đình và dòng MOBILE DATA gồm nhóm sản phẩm SMART và Mobile data MI chuyên về Data di động.
Các nhóm sản phẩm này được tùy biến nội dung theo mục đích sử dụng của khách hàng như Kết nối, Giải trí, Thể Thao, Game … đáp ứng toàn trình nhu cầu giải trí cho mỗi cá nhân.
HOME COMBO bao gồm 5 gói cước HOME - Tiết kiệm, HOME - Kết nối, HOME - Giải Trí, HOME - Thể thao, HOME - Game có các đặc điểm tương ứng với tên gọi từng gói với giá cước chỉ từ 289.000đ/tháng.
Nhóm sản phẩm thứ 2 là nhóm SMART chuyên về Data di động sẽ tích hợp các dịch vụ: data dùng chung, data cho video, thoại, SMS và dịch vụ nội dung đi kèm. Dòng sản phẩm SMART bao gồm 4 gói cước SMART - Kết nối, SMART - Giải Trí, SMART - Thể thao, SMART - Game cũng có các đặc điểm tương ứng với tên từng gói với giá cước chỉ từ 109.000đ/tháng.
Trong các gói cước của 2 dòng sản phẩm này có SMART - Kết nối và HOME - Kết nối đều có dung lượng Data và đường truyền ưu tiên cho các ứng dụng mạng xã hội phổ biến như Viber, Zalo.
Trong khi đó, nhóm sản phẩm SMART - Giải trí và HOME - Giải trí sẽ cho phép người dùng thưởng thức các ứng dụng xem phim, nghe nhạc như FILM+, Nhaccuatui, ZingMP3, MyTV Net … với tốc độ cao và dung lượng lớn.
Đặc biệt, với khách hàng đam mê truyền hình, thì MyTV là lựa chọn hàng đầu với các tính năng nổi trội của truyền hình tương tác- đa nền tảng- đa thiết bị, kho nội dung VOD 4K đa dạng cùng chất lượng tuyệt đỉnh trên nền hạ tầng Internet băng rộng hàng đầu Việt Nam.
Điểm nhấn “Cá nhân hoá” của VNPT VinaPhone không chỉ dừng lại ở sản phẩm mà còn trong khâu bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Cụ thể từ ngày 1/7/2019, tất cả các gói cước đều có thể dễ dàng đăng ký và tùy chọn theo nhu cầu sử dụng qua các kênh online, đặc biệt là ứng dụng đa nhiệm My VNPT. Toàn bộ quá trình đều được tối ưu theo nhu cầu, thời điểm và thói quen sử dụng của khách hàng.
“Cá nhân hóa” là một trong những xu hướng sẽ có mặt trong hầu hết sản phẩm và dịch vụ mới của VNPT VinaPhone trong giai đoạn tới đây. Nếu như các gói cước hiện nay trên thị trường đều đánh đồng và gộp chung mọi nhu cầu, chỉ phân hóa qua tốc độ, dung lượng, giá cước, các gói cước mới của VinaPhone sẽ được chuyên biệt với data và đường truyền ưu tiên cho ứng dụng/nội dung theo chọn lựa của khách hàng. Các gói SMART và HOME COMBO của VinaPhone sẽ sớm ra mắt thị trường ngay từ tháng 07/2019.
Gửi lời tri ân đến khách hàng thân yêu đã gắn kết trong suốt 23 năm qua, Phó Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone Nguyễn Trường Giang khẳng định: Việc lần đầu ra mắt những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng xu hướng “Cá nhân hóa”, kiến tạo giá trị mới cho khách hàng trong thời đại siêu kết nối là minh chứng trên hành trình phát triển, lớn mạnh của một trong những doanh nghiệp di động – viễn thông hàng đầu tại Việt Nam.
Đó còn chính là lời cam kết của VNPT VinaPhone về chiến lược sản phẩm, dịch vụ dành cho thế hệ người trẻ Việt, những người dùng kết nối trong thời đại 4.0.
Nhân dịp sinh nhật, VNPT VinaPhone dành tặng khuyến mại đặc biệt cho khách hàng đăng ký các gói Home Combo trong ngày 26/06/2019. Theo đó, 2.300 khách hàng đầu tiên đăng ký bất kỳ gói Home Combo trên website https://vnpt.com.vn sẽ được giảm ngay 50% giá gói thời hạn 6 tháng.
H.ThànhBạn đang xem bài viết “Cá nhân hóa” - gói cước mới của VNPT VinaPhone dành cho người dùng kết nối 4.0 tại chuyên mục Tin tức của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].