Báo Điện tử Gia đình Mới

Bước sang năm mới 2021, 3 con giáp tài lộc nhân đôi, vận đỏ như son, tiền tài về ngập két

Theo tử vi học, tuổi Tý, tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Sửu, tuổi Ngọ là những con giáp dễ gặp may mắn đủ đường, đếm tiền “sái tay” trong tháng 1 Dương lịch này.

Xin chúc mừng 3 con giáp vận đỏ như son trong ngày đầu năm 2021, tài lộc vẹn toàn, vinh hoa phú quý, cuộc sống luôn vui vẻ mỗi ngày.

Tuổi Tý

Những con giáp thuộc tuổi Tý sẽ bước vào dương khí cuối tháng 12. Ngũ hành của vàng sẽ tụ lại phú quý. Không chỉ được kỳ vọng sẽ quét sạch tình hình căng thẳng, stress trong tháng trước mà còn giàu có.

Ngoài ra, đối với những người cầm tinh con Giáp Tý, trong tuần tới, có chút xấu, đề phòng bệnh cũ tái phát. Đối với một số người dễ bị đau lưng và yếu chân, không nên thức quá khuya để đảm bảo giấc ngủ.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ đang bước vào đầu tháng 1, tài lộc thuận lợi, những ngày đầu năm phú quý, vận thế chuyển biến tài lộc tăng, sự nghiệp càng thăng tiến, gặp thời cơ thì vượng chuyển sang giàu có.

Bước sang năm mới 2021, 3 con giáp tài lộc nhân đôi, vận đỏ như son, tiền tài về ngập két 0

Ngoài ra, đối với người tuổi Ngọ trong những ngày tới, cung mệnh vô tình gặp phải hai sao hung tinh là “Sát tinh” và “hung tinh bại trận” khiến sức khỏe kém, uể oải, cần chú ý nghỉ ngơi và tập thể dục, ăn nhiều rau và trái cây.

Tuổi Hợi

Các bạn tuổi Hợi bước vào đầu tháng 1, được sao Thiên Bình chiếu mệnh may mắn, vận khí tốt nên có cơ hội tạm biệt tình cảnh sự nghiệp bị cản trở và áp lực cuộc sống tháng trước. Nếu bạn thực sự nắm bắt thời cơ sẽ có thể trở nên giàu có, bạn sẽ có thể phát tài.

Đồng thời, đối với một số người tuổi Hợi, trong ba tháng tới phải nắm bắt vận may, bắt kịp thời cơ, đồng thời phải chú tâm chăm chỉ tạo dựng tương lai, không ngừng phấn đấu, để có thành quả lớn trong tương lai.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO