Báo Điện tử Gia đình Mới

Bức ảnh người đàn ông đứng ngoài cửa sổ khi vợ cấp cứu gây xúc động

Một người đàn ông ở Mỹ đã đứng ngoài cửa sổ phòng cấp cứu ghi lời cảm ơn các y bác sĩ vì đã cứu vợ mình. Hình ảnh này khiến nhiều người không khỏi bật khóc.

Một người đàn ông ở Morristown, New York đã gửi đến các nhân viên y tế lời nhắn nhủ ngắn gọn, cảm ơn họ vì đã cứu vợ mình. 

Qua cửa kính phòng cấp cứu Trung tâm Y tế Morristown, người ta nhìn thấy một người đàn ông đứng đó, trên tay là tờ giấy ghi: "Cảm ơn các y bác sĩ ở phòng cấp cứu đã cứu vợ tôi. Tôi yêu tất cả các bạn."

Không rõ là người vợ đi cấp cứu vì mắc COVID-19 hay vì bệnh khác nhưng khoảnh khắc đó khiến nhiều người xúc động, nhất là những người đang công tác trong ngành y.  

Paige Vander Vliet, một y tá trong phòng cấp cứu đã chia sẻ bức ảnh này với chị dâu, người chị này đã đăng nó trên Facebook.

  Hình ảnh người đàn ông cảm ơn các y bác sĩ vì đã cứu vợ mình khiến nhiều người xúc động

Hình ảnh người đàn ông cảm ơn các y bác sĩ vì đã cứu vợ mình khiến nhiều người xúc động

Cô xúc động nói: "Bức ảnh này đã khiến chúng tôi bật khóc. Thật tuyệt vời vì không chỉ những người làm trong phòng cấp cứu mà tất cả những người trong bệnh viện đều cùng nhau trải qua thời gian khó khăn này.

Chúng tôi không thể làm gì mà không có những người khác kể cả những người bảo vệ tòa nhà, những người làm công tác hành chính."

Karen Zatorski, ở Trung tâm y tế Morristown bày tỏ: "Chúng tôi không biết người đàn ông đó là ai, chúng tôi cũng không biết vợ anh ấy nhưng hình ảnh thật sự xúc động."

  Một bệnh nhân xuất viện cảm ơn các y bác sĩ đã tận tình chăm sóc mình

Một bệnh nhân xuất viện cảm ơn các y bác sĩ đã tận tình chăm sóc mình

Mới đây, một người đàn ông được chữa khỏi COVID-19 cũng đã để lại lời nhắn dành cho các y bác sĩ tại Trung tâm Cleveland gây xúc động cộng đồng mạng.

Người này để lại lời nhắn trên cửa sổ: "Chiếc cửa sổ này là thứ tác động mạnh mẽ nhất trong cuộc đời tôi. Những ngày vừa qua tôi đã thấy các bạn làm việc vất vả để cứu sống tôi và mọi người, tôi không thể bày tỏ hết lời cảm tạ của mình khi các bạn đã cứu sống tôi.

Có lẽ tôi sẽ chẳng bao giờ có cơ hội để bày tỏ tình cảm và giúp đỡ lại, nhưng tôi muốn nói rằng các bạn là những người rất tuyệt vời." 

(Theo MSN)

Xem thêm clip: Bố mặc váy hồng đến trường và câu chuyện xúc động phía sau  

Minh Trần/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO