Cụ thể, bảng xếp hạng này được đưa ra dựa trên những phân tích về sự yêu thích của công chúng, độ phủ truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau.
Dữ liệu này được thu thập từ ngày 11/6 - 12/7.
Theo công bố BXH giá trị thương hiệu nhóm nam tháng 7, đứng đầu bảng xếp hạng là BTS với điểm số 15.236.505. Các cụm từ tìm kiếm liên quan đến nhóm bao gồm: Jimin, Oricon,game, vui vẻ, thích....
Xếp vị trí thứ 2 là EXO với điểm số đạt 4.806.308 tăng hơn tháng 6 là 19,14%.
Ở vị trí thứ 3 tháng 7 là WINNER. Nhóm nhạc này tăng khoảng 154,25% so với tháng 6. Điểm số tháng 7 của nhóm là 2.548.404.
Xuất sắc lọt Top 4 là SF9 với điểm số 2.244.238, tăng so với tháng trước là 247,82%.
Đứng vị trí thứ 5 là SEVENTEEN với điểm số 2.078.193.
Dưới đây là Top 30 nhóm nhạc có chỉ số thương hiệu cao trong tháng 7 này.
- BTS
- EXO
- WINNER
- SF9
- SEVENTEEN
- NU’EST
- NCT
- INFINITE
- SHINee
- TVXQ
- Stray Kids
- ATEEZ
- ASTRO
- AB6IX
- 2PM
- VIXX
- HOTSHOT
- LIMITLESS
- TREI
- BTOB
- MONSTA X
- GOT7
- D-CRUNCH
- The Boyz
- 1TEAM
- Teen Top
- Block B
- BEAST
- B1A4
- SECHSKIES
Mai HươngBạn đang xem bài viết BXH giá trị thương hiệu nhóm nam tháng 7: BTS bỏ xa EXO, giữ vững ngôi vương 14 tháng tại chuyên mục Giải trí của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].