Sáng 25/7, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã chính thức công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc Kpop trong tháng 7 này.
Bảng xếp hạng được đưa ra dựa trên số liệu của 100 nhóm nhạc thần tượng trong thời gian từ 24/6 đến 24/7/2020.
Trong tháng này, BTS tiếp tục đứng đầu bảng với điểm danh tiếng thương hiệu đạt 10.973.562. Tuy điểm số có giảm 13% so với tháng 6 nhưng nhóm nam nhà BigHit vẫn bỏ xa các nhóm nhạc Kpop khác.
Những từ khóa tìm kiếm liên quan đến BTS chủ yếu là: Guinness, kỷ lục, Oricon, Billboard... Nhóm nhận được 76,02% phản ứng tích cực từ cộng đồng.
Xếp ở vị trí á quân là nhóm nữ nhà YG - BLACKPINK. Trong tháng này, 4 cô gái đã đạt 10.083.574 điểm, tăng 29,46% so với tháng 6.
Đứng ở vị trí thứ 3 là Red Velvet. Nhóm đã tăng 1 bậc so với tháng 6, điểm danh tiếng thương hiệu của nhóm nữ nhà SM là 3.938.857, tăng 37,31%.
Ở vị trí thứ 4, 5 lần lượt là TWICE và IZ*ONE.
Dưới đây là chi tiết thứ hạng của 30 nhóm nhạc có điểm giá trị thương hiệu cao trong tháng 7.
- BTS
- BLACKPINK
- Red Velvet
- TWICE
- IZ*ONE
- GFRIEND
- SEVENTEEN
- EXO
- Oh My Girl
- (G)I-DLE
- ONF
- Weeekly
- Apink
- NCT
- SF9
- ITZY
- MAMAMOO
- WJSN
- APRIL
- NU’EST
- SHINee
- Super Junior
- DIA
- Highlight
- ASTRO
- Golden Child
- AB6IX
- BIGBANG
- Teen Top
- Weki Meki
Mai HươngBạn đang xem bài viết 10 nhóm nhạc hot nhất Kpop tháng 7: BLACKPINK bứt phá, No.1 là cái tên quen thuộc tại chuyên mục Giải trí của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].