Ghi nhận của PV Gia Đình Mới tại Trung tâm thương mại Vincom trên đường Bà Triệu (Hà Nội) lúc 12 giờ trưa 23/11, hàng nghìn khách hàng chen chúc trong trung tâm thương mại này để chọn mua sản phẩm ưng ý.
Nhiều khách cho biết đã đến đây xếp hàng từ 7 giờ sáng.
9 giờ 30, khi Vincom mở cửa, hàng trăm khách đã ùa vào để chọn những sản phẩm tốt nhất.
Nhân viên các cửa hàng phải nhờ an ninh hỗ trợ để kiểm soát, phân bổ lượng khách hàng.
Khách hàng quá đông, một số gian hàng tại Vincom Bà Triệu phải kéo cửa sắt để tránh tình trạng khách đổ vào đông, khó kiểm soát.
Để không xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy, gian hàng áp dụng biện pháp cứ 1 khách ra thì bảo vệ lại mở hé cửa đón 1 khách khác đi vào, duy trì số lượng khách hàng cố định mua sắm bên trong.
Nhiều tín đồ còn tìm cách luồn lách vào trong các gian hàng.
Tại các trung tâm thương mại khác như Lotte hay nhiều cửa hàng mua sắm hàng hiệu tại Cầu Giấy, khách hàng cũng chen chúc, xô đẩy để mua được sản phẩm giá tốt.
Black Friday 23/11 là ngày mà các tín đồ mua sắm tận dụng thời cơ để mua được hàng hiệu giá rẻ, bởi hưởng ứng ngày “Thứ 6 đen tối”, nhiều cửa hàng đã thực hiện chương trình giảm giá lớn nhất trong năm.
Bảo AnBạn đang xem bài viết Black Friday: Hàng nghìn khách chen lấn, luồn lách để mua hàng giảm giá tại chuyên mục Tiêu dùng thông minh của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].