Báo Điện tử Gia đình Mới

Bé 13 tuổi ở Hà Tĩnh dương tính COVID-19 sau khi đi tắm biển

Sáng 10/6, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh cho biết đã có thêm 2 trường hợp dương tính SARS-CoV-2. Trong đó có 1 bé 13 tuổi bị dương tính sau khi đi tắm biển.

Đó là bệnh nhân L.H.Đ.A. (SN 2008), ở phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh. Trước đó, chiều 3/6, cháu A. và gia đình đi tắm biển Xuân Hải, thị trấn Lộc Hà và đã tắm tại điểm tắm nước ngọt công cộng do huyện quản lý.

Sau khi có thông báo tìm người của ngành y tế liên quan đến điểm tắm công cộng trên. Bệnh nhân đã khai báo y tế và được cách ly tập trung tại trường tiểu học Thạch Hưng, Thành phố Hà Tĩnh. Bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả dương tính với SARS- CoV-2.

  Bé 13 tuổi ở Hà Tĩnh dương tính COVID-19 sau khi đi tắm biển. Ảnh minh họa

Bé 13 tuổi ở Hà Tĩnh dương tính COVID-19 sau khi đi tắm biển. Ảnh minh họa

Một trường hợp nữa là bệnh nhân P.Q.H, sinh năm 1972, xóm Trung Hoà, xã Tân Lâm Hương, Huyện Thạch Hà là thành viên thứ 4 của gia đình có 3 mẹ con dương tính với SARS CoV-2 đã công bố trước đó (BN 9245, BN 9247, BN 9248). Bệnh nhân đã được cách ly tập trung.

Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm, Ngành chức năng đã lập 5 chốt phong toả khu vực bệnh nhân L.H.Đ.A, sinh sống và triển khai các biện pháp phòng chống dịch liên quan đến 2 bệnh nhân theo quy định.

Như vậy tính từ ngày 4/6 đến nay, Hà Tĩnh có tổng số 16 ca bệnh

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO