Bắc Ninh: Ghi nhận 2 trường hợp F1 tiếp xúc với bệnh nhân mắc COVID-19 ở Hà Nam

2 trường hợp F1 này đến nhà chơi, ăn cơm tại nhà nam thanh niên mắc COVID-19 tại Hà Nam.

Sáng 30/4, Sở Y tế Bắc Ninh thông tin trên địa bàn huyện Quế Võ có 2 trường hợp là F1 của bệnh nhân 2899 ở Hà Nam. 2 người này làm việc và ở tại công trường Công ty Bujeon Việt Nam tại thôn Giang Liễu, xã Phương Liễu, huyện Quế Võ.

Ngày 23/4, 2 người này có đến nhà bệnh nhân BN2899 tại xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam ăn cơm khoảng 20 phút rồi về nhà tại Hà Nam.

Bắc Ninh: Ghi nhận 2 trường hợp F1 tiếp xúc với bệnh nhân mắc COVID-19 ở Hà Nam 0

Đến 16 giờ 30 ngày 24/4, cả 2 trường hợp này đi chuyến xe Minh Thắng đến nơi làm việc (công trường Công ty Bujeon Việt Nam tại thôn Giang Liễu, xã Phương Liễu, huyện Quế Võ), có ăn cơm cùng một số công nhân tại công trường, không đi khỏi công trường.

Sau khi xác minh, 2 trường hợp này được đưa đi cách ly tập trung tại Trung đoàn 833, lấy mẫu xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2. Tình trạng sức khỏe hiện tại không có gì bất thường.

Qua điều tra, truy vết, phát hiện 23 trường hợp F2, đều là các công nhân làm việc tại công trường, đã được hướng dẫn cách ly tại nơi lưu trú.

Công trường nơi các trường hợp này làm việc đã được phun khử trùng và triển khai các biện pháp phòng chống dịch theo đúng quy định.

 Theo báo cáo của tỉnh Hà Nam, hiện đã truy vết được 113 trường hợp F1, số F2 khoảng hơn 200 người và hiện đang tiếp tục điều tra, truy vết. 

V.Linh

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính