Bão ngầm tập 8: Buổi hẹn hò đầu tiên của Hùng 'nhọ'

Bão ngầm tập 8 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Bão ngầm tập 8 trên VTV1, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Bão ngầm tập 8

Theo trailer phim Bão ngầm tập 8, Hùng "nhọ" (hay Hải Triều) đi hẹn hò xem phim cùng Hạ Lam nhưng vẫn đeo khẩu trang, khiến cô không hài lòng. Hùng nhọ sau đó mới tháo khẩu trang và xin lỗi, giải thích rằng vì mình bị theo dõi. Hạ Lam hỏi lý do vì sao, Hùng nhọ chỉ nói rằng chuyện dài lắm, đến lúc nào đó anh sẽ nói với cô. 

Trong một cảnh khác, Lâm - lính của ông Tuất vẫn bám sát gần trang trại của lão Chư và nhờ một em bé đưa thư mật cho người luyện võ. Nhưng lá thư này sau đó bị một tên giang hồ lấy xem được, chúng đến tra hỏi tung tích hai người và kéo nhau chặn đánh Lâm, Vũ. Đúng lúc ấy, Hùng nhọ đang đi trên xe khách thì thấy cảnh này nên yêu cầu dừng xe và ra tay xử lý bọn giang hồ.

Ở một diễn biến khác, ông trùm tức giận với đàn em vì vừa đi có mấy ngày mà ở nhà đã loạn hết cả. Tên đàn em báo cáo mấy tên giang hồ bị Hùng nhọ đánh đã phải chuyển hết vào bệnh viện huyện và có khả năng phải chuyển đi tỉnh vì Hùng ra đòn quá hiểm.

Đàn em kể lại chuyện ô tô đang đi trên đường thì phải dừng lại vì tụi giang hồ chém người giữa đường, Hùng nhọ nhảy xuống can, cuối cùng xảy ra ẩu đả. Ông trùm và tên đàn em đánh giá về Hùng nhọ, suy đoán anh hoặc là "cớm", vì có thói quen can thiệp chuyện ngoài đường, còn hai là...

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Bão ngầm tập 8.

Video trailer phim Bão ngầm tập 8

(Nguồn video: Bão ngầm VTV1)

Lịch phát sóng phim Bão ngầm tập 8

Bão ngầm tập 8 phát sóng lúc 21h00 ngày 2/3 trên VTV1, VTV Go, phát lại lúc 21h30 trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Bão ngầm tập 8

Khán giả có thể xem trực tiếp phim Bão ngầm tập 8 tại các đường link dưới đây:

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan