Roborock Dyad máy hút bụi lau nhà cầm tay đầu tiên có nhiều trục lăn và 2 động cơ dẫn động

Roborock Dyad là máy hút bụi lau nhà thế hệ mới dễ dàng làm sạch mọi vết bẩn trong gia đình bạn chỉ trong 1 lần nhấn nút. Roborock Dyad sử dụng để lau ướt và khô với yêu cầu khắt khe về độ sạch sẽ, cũng như xử lý các khu vực độ bẩn cao mà Robot hút bụi thông thường không thể làm sạch. 

Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy ấn tượng với độ hoàn thiện cao cấp của vật liệu và khả năng làm việc tuyệt vời của Roborock Dyad. Hãng luôn duy trì cách làm tỉ mỉ với tất cả các sản phẩm của mình. Hãy cùng Techzhome tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Đầu tiên phải kể đến sự khác biệt so với các sản phẩm khác là Roborock Dyad được thiết kế 3 con lăn, dẫn động bằng 2 mô tơ riêng biệt quay ngược chiều nhau.

Một con lăn dài và 2 con lăn nhỏ được thiết kế dài đến tận mép giúp Roborock Dyad có thể làm sạch được sát mép tường, điều mà các máy hút bụi lau nhà khô ướt cầm tay khác chưa làm được.

Roborock Dyad được thiết kế khớp nối đặc biệt giữa  thân máy và bàn lau, giúp di chuyển linh hoạt, quay với góc 180 độ, dễ dàng làm sạch xung quanh chân ghế và các khu vực chật hẹp.

Roborock Dyad di chuyển linh hoạt

Chổi lăn của Roborock Dyad được thiết kế tự làm sạch trong quá trình làm sạch. Trong khi bạn lau sàn nhà, bàn chải của bạn sẽ tự làm sạch. Vì vậy không bị vương bẩn sang khu vực khác. Sau khi làm sạch xong, chổi lăn sẽ được tự làm sạch bằng chế độ tự động làm sạch chổi khi ở đế sạc.

Tự giặt chổi lăn khi là xong

Roborock Dyad có tùy chỉnh các chế độ làm sạch. Chế độ tự động sẽ tự động điều chỉnh lực hút và lượng nước tùy theo tình hình vết bẩn mà máy phát hiện được. Chế độ này hoàn toàn phù hợp để làm sạch hàng ngày. Chế độ MAX có thể được sử dụng để làm sạch các khu vực lớn vết bẩn nặng, với hiệu suất mạnh nhất và hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra, Dyad còn được trang bị viên pin lithium dung lượng lớn 5000mAh, có thể hoạt động hơn 35 phút chỉ với một lần sạc. Không chỉ thế động cơ có công suất cao 260W cho lực hút 13000Pa, tốc độ tối đa có thể đạt 73.000 vòng / phút dễ dàng đánh bay tất cả vết bẩn trong ngôi nhà của bạn.

Roborock Dyad dễ dàng làm sạch mọi vết bẩn

Roborock Dyad cũng được trang bị màn hình Led trực quan hiển thị các thông số như lượng pin, mật độ sạch trên sàn, chế độ làm sạch. Khi bể chứa nước thiếu nước hoặc bể chứa nước thải đầy, trên màn hình hiển thị đường cong sẽ trở nên toàn màu đỏ và máy sẽ phát ra một giọng nói tương ứng để nhắc nhở bạn.

Sự tương tác giữa con người với Roborock Dyad một cách tỉ mỉ và chu đáo làm cho người sử dụng hiểu thiết bị của mình một cách dễ dàng.

Màn hình Led  hiển thị trực quan

Với những tính năng ưu việt trên thì Roborock Dyad thực sự là sản phẩm vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc. 

Để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng. Hãy liên hệ với Techzhome đơn vị bán lẻ sản phẩm roborock chính hãng với chế độ sau bán hàng uy tín, chuyên nghiệp.

Địa chỉ liên hệ: 

34 Trần Đăng ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

website: https://techzhome.vn

fanpage: https://www.facebook.com/techzhome.vn

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan