Bộ sách thực tế ảo MagicBook 4D là ứng dụng giúp trẻ em có tương tác sinh động hơn trên những trang sách để khám phá về vũ trụ, tự nhiên, thế giới động vật giúp việc học của các bé trở nên hứng thú hơn.
Công ty TNHH Công nghệ Và Đầu tư Smart Book Việt Nam đã cho ra đời dòng sản phẩm sách Magic Book 4D. Với công nghệ thực tế ảo tăng cường AR, khi scan các bức tranh đã tô màu xong thì hình ảnh 3D của các nhân vật trong tranh sẽ hiện ra chân thực và sống động nhất.
Qua đó kích thích tư duy sáng tạo của các bé. Các bé có thể tương tác với các nhân vật trong tranh thông qua ứng dụng như: đá bóng, nghe tiếng nhạc, điều khiển máy bay, thả diều, tắm biển.
Tiếp cận giáo dục 4.0 với Magicbook giúp tạo cảm hứng, sự đam mê học tập cho 1.000.000 học sinh nhờ ứng dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường AR - VR trong giáo dục.
Xây dựng Magic Book trở thành nền tảng giáo dục tương tác trục quan đầu tiên tại Việt nam nhằm tạo ra một phương pháp học tập hoàn toàn mới.
Với sứ mệnh và tầm nhìn đó, công ty đã cho ra mắt bộ 3 sản phẩm đầu tiên: Thế giới động vật, khám phá vũ trụ, thế giới quanh em. Sau hơn một tháng triển khai, dự án đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và các em nhỏ độ tuổi 3 - 12 tuổi.
Mới đây, công ty cũng đã phối hợp với Trung tâm hỗ trợ phát triển phụ nữ HN mở rộng triển khai dự án "Sách cộng nghệ 4.0" tới đông đảo cộng đồng hơn.
Theo bà Nguyễn Thị Hảo, Uỷ viên BTV Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố HN, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Phụ nữ Hà Nội, Chủ nhiệm CLB Doanh nhân nữ Hà Nội: "Đây là dự án sáng tạo, mới, sản phẩm hữu ích cho trẻ em, giúp trẻ em tiếp cận được với công nghệ mới, với thế giới xung quanh, với ngoạn ngữ. Bố mẹ tương tác, dạy con chơi mà học, học mà chơi. Thể hiện trí tuệ của thế hệ trẻ trong giáo dục bằng cong nghệ 4.0.
Sản phẩm được lan tỏa ra cộng đồng sẽ có sức mạnh phụ trợ trong công tác giáo dục. Trung tâm hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội có chức năng hỗ trợ cho phụ nữ kỹ năng xây dựng gia đình văn minh hạnh phúc, kỹ năng nuôi dạy con.
Với chức năng này Trung tâm sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện để công ty tuyên truyền tiếp cận với trẻ em, phụ nữ để tạo sự hưởng ứng của cộng đồng với sản phẩm".
Khánh Ly