Làm việc tại nhà, Viettel Store ưu đãi lớn dành cho iPad Air 2020

Tung ra chương trình bán iPad Air 2020 chưa đến 13 triệu đồng, chiếc iPad này bỗng lọt TOP máy tính bảng Sang – Xịn – Rẻ nên mua tại Viettel Store, phù hợp với bối cảnh học tập và làm việc tại nhà cấp thiết như hiện nay.

Được biết, mức giá này nằm trong lộ trình tri ân khách hàng hàng năm của Viettel Store đối với các sản phẩm có sức mua cao. Hơn nữa, trong bối cảnh kinh tế chưa phục hồi, dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp thì ưu đãi về giá là điều thiết thực nhất mà khách hàng mong muốn.

Cụ thể, từ nay đến 14/8/2021, trên mức giá bán lẻ chỉ từ 13.490.000đ vốn đã rất cạnh tranh, Viettel Store giảm thêm 5% tối đa 500.000đ thanh toán qua VNPAY-QR khi khách hàng mua iPad Air 2020, mức giá cuối cùng chỉ còn 12.990.000đ.

Đặc biệt, khi mua iPad Air 2020 tại Viettel Store, khách hàng sẽ được giảm 500.000đ mua kèm Apple Pencil 2 (giá gốc 3.990.000đ), Smart Keyboard Folio (giá gốc 5.490.000đ) hoặc Magic Keyboard (giá gốc 7.990.000đ). Khách hàng được tặng miễn phí 03 tháng dùng thử gói iCloud 50GB, giải phóng bộ nhớ đám mây, sao lưu tự động trên thiết bị iPhone và iPad, hỗ trợ việc học và làm việc tại nhà đạt năng suất cao hơn.

Chưa hết, khách hàng còn được miễn phí trả góp không mất lãi khi thanh toán Online qua thẻ tín dụng của Ngân hàng liên kết (chỉ từ 1.333.000đ/tháng trong 12 tháng).

Đã từ lâu, Viettel Store luôn muốn người dùng được trải nghiệm công nghệ cao cấp nên luôn kết hợp cùng đối tác để mang lại ưu đãi lớn nhất, tiếp cận nhiều hơn đến đông đảo người dùng muốn sở hữu sản phẩm từ trước đó.

iPad Air 2020 là một model có sức mua rất cao, không chỉ tại Viettel Store. Đặc biệt trong thời điểm này, với mức giá chưa tới 13 triệu đồng sau khi đã áp dụng ưu đãi, đây là động thái tri ân khách hàng và kích cầu mua sắm trong thời điểm nhu cầu học tập, làm việc tại nhà trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

iPad Air 2020 có màn hình 10,9 inch viền mỏng, đều như ở iPad Pro. Màn hình có độ phân giải tương đương, dùng công nghệ Liquid Retina, hỗ trợ bút cảm ứng Pencil đời 2. Phím Home đặc trưng hình tròn như các đời iPad Air trước cũng bị lược bỏ để tăng diện tích màn hình. Đổi lại, cảm biến vân tay của iPad Air 2020 nằm ở phím Home trên đỉnh máy khiến việc mở khóa trở nên tiện lợi hơn khá nhiều so với phím Home trước đó.

iPad sẽ như “hổ mọc thêm cánh” khi kết hợp cùng với Apple Pencil 2 và bàn phím Smart Keyboard, Magic Keyboard. Những ưu điểm của phụ kiện này đáp ứng rất tốt nhu cầu làm việc tại nhà và kích thích khả năng sáng tạo, thiết kế của chủ nhân. Khách hàng ưa thích gọn nhẹ, tiện lợi thì đây “gần như là chiếc Macbook” có thể tháo rời và sử dụng màn hình cảm ứng.

Viettel Store là một trong những đơn vị đầu tiên trở thành Đại lý Ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm mang thương hiệu Apple được kinh doanh trên kênh đều là hàng chính hãng, mới 100% và được bảo hành 1 năm, 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Viettel Store luôn nỗ lực để khuyến khích người dùng mua hàng chính hãng, vừa đảm bảo mọi quyền lợi về bảo hành, sau bán, vừa giúp tạo thói quen mua hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ và đóng thuế đầy đủ.

Để nhanh nhất, khách hàng có thể mua ngay TẠI ĐÂY hoặc gọi đến số điện thoại miễn phí 1800.8123 để mua Online, miễn phí giao hàng toàn quốc

Minh Khuê/giadinhmoi.vn