Giải mã hành trình tìm kiếm các nàng thơ của VICOSTONE

Với vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đá nhân tạo gốc thạch anh, VICOSTONE luôn mang đến những dấu ấn riêng và tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng trong và ngoài nước nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội đến từ công nghệ Breton tiên tiến cùng những bí quyết làm chủ công nghệ riêng, được đầu tư nghiên cứu cực kỳ nghiêm túc bởi những con người VICOSTONE trong gần hai thập kỷ.

Vicostone Calacatta-  sản phẩm đá nhân tạo đầu tiên trên thế giới mô phỏng trọn vẹn vẻ đẹp của dòng đá cẩm thạch nổi tiếng của nước Ý.

Hãy cùng khám phá hành trình sáng tạo ấy qua những mã đá được coi là “nàng thơ’’ của đội ngũ R&D VICOSTONE nhé!

VICOSTONE được biết đến là nhà sản xuất đá nhân tạo gốc thạch anh tấm lớn hàng đầu thế giới. Sản phẩm của VICOSTONE với vẻ đẹp hoàn hảo, mang tính nghệ thuật, khác biệt và độc đáo luôn gây sự thu hút với khách hàng và tạo cảm hứng sáng tạo cho những kiến trúc sư, đặc biệt là kiến trúc sư trong lĩnh vực nội thất. 

Để có được vị trí Top 3 nhà sản xuất thạch anh lớn nhất thế giới và Top 1 Việt Nam, VICOSTONE đã không ngừng cải tiến về công nghệ và sáng tạo trong các khâu sản xuất, kinh doanh,... Một trong những đội ngũ chủ lực mang đến thành công của VICOSTONE hiện tại chính là R&D- trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Có thể nói R&D chính trái tim của VICOSTONE- nơi khởi tạo nên những thiết kế độc đáo, chinh phục được những khách hàng khó tính nhất ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng

Sản phẩm đá Vicostone Nero Marquina được lấy cảm hứng từ các tia sét ở hồ Maracaibo tại Venezuela

 

Với gần 20 năm kinh nghiệm tại thị trường quốc tế và được tiếp cận với các xu hướng mới nhất trên thế giới, Vicostone đã xây dựng chiến lược công nghệ toàn diện cho khối R&D để đẩy nhanh tốc độ ra sản phẩm mới (trung bình 5 màu độc đáo mỗi năm), đồng thời tạo ra những sản phẩm khác biệt, dẫn đầu xu hướng và tạo ra tiếng vang trên thị trường quốc tế. Tiêu biểu cho thời kỳ sáng tạo này của những “nghệ sỹ” tại VICOSTONE là các sản phẩm như Nero Marquina tái hiện lại ấn tượng từng đợt sét liên tục giáng xuống hồ Maracaibo ở Venezuela; là Avorio mang theo dấu ấn thời gian của những lớp trầm tích bên bờ Địa Trung Hải…

Đặc biệt, VICOSTONE cũng là doanh nghiệp tiên phong áp dụng thành công công nghệ Breton (Ý) tiên tiến, cho ra đời Calacatta- lần đầu tiên một mẫu đá cẩm thạch tự nhiên của Ý, vốn nổi tiếng về vẻ đẹp thanh thoát kiêu sa, quý hiếm và khó khai thác, lại xuất hiện trong hình hài một tấm đá thạch anh với những đường vân xuyên tấm tại triển lãm Marmomacc (Ý). Sự kiện này là bước ngoặt thay đổi cục diện toàn ngành sản xuất đá thạch anh trên thế giới.

Sản phẩm đá Vicostone Avorio mô phỏng gần như trọn vẹn những thân gỗ lớn trong các khu rừng nguyên sinh, nhưng trở nên đầy sáng tạo với bề mặt trắng thanh thoát và đường vân trở nên mảnh mai điểm xuyết.

Sứ mệnh của các “nàng thơ” mà VICOSTONE gửi gắm chính là tạo ra sự kết nối và đồng điệu trong không gian sống và người sử dụng. Một trong những trải nghiệm khách hàng gây ấn tượng nhất cho đội ngũ VICOSTONE là câu chuyện của khách hàng Nguyễn Ngọc Vượng (57 tuổi, Việt kiều tại Úc) với mẫu đá mang tên Venatino.

Cách đây 2 năm, gia đình ông Vượng có xây dựng lại cửa hàng bán đồ ăn Việt Nam lâu năm của mình tại Sydney. Không chỉ kinh doanh ẩm thực, ông Vượng ấp ủ mơ ước có một không gian nơi bạn bè ông- đặc biệt là những người Việt xa xứ- có thể tìm đến và cảm thấy như được trở về quê hương.

Sản phẩm Vicostone Venatino mô phỏng hình ảnh những cành cây cổ thụ khẳng khiu lâu năm soi bóng trên mặt Hồ Gươm, mang đến những cảm xúc nhớ thương cho những người yêu Hà Nội.

Sản phẩm Vicostone Venatino mô phỏng hình ảnh những cành cây cổ thụ khẳng khiu lâu năm soi bóng trên mặt Hồ Gươm, mang đến những cảm xúc nhớ thương cho những người yêu Hà Nội.

Sau đó, ông tìm tới showroom VICOSTONE và gần như ngay lập tức lựa chọn mẫu đá Venatino cho thiết kế nội thất của quán mình. ‘’Món nổi tiếng nhất của quán chúng tôi là phở, một món ăn mà vợ tôi gửi gắm rất nhiều tình cảm dành cho Hà Nội. Tôi chọn loại đá này vì những đường vân mảnh mai chạy trên nền đá trắng gợi cho tôi liên tưởng đến những cành cây cổ thụ khẳng khiu lâu năm soi bóng trên mặt Hồ Gươm…”- ông Vượng từng chia sẻ với cửa hàng trưởng của showroom tại Úc lúc đó.

Mang trong mình sứ mệnh kiến tạo những không gian thẩm mỹ và đậm dấu ấn cá nhân cho khách hàng, VICOSTONE đã nâng vẻ đẹp của đá thạch anh vượt ra khỏi giới hạn khô cứng của vật liệu xây dựng. Thành công của VICOSTONE cũng sẽ không dừng lại và đo đếm chỉ bằng số lượng mẫu đá được tạo ra mỗi năm hay bao nhiêu cửa hàng được mở ra khắp 5 châu lục…

Có thể nói, chính những lời cảm ơn, chia sẻ chân tình hay sự hài lòng của khách hàng của VICOSTONE trên toàn thế giới sẽ là ghi nhận xứng đáng nhất cho gần hai thập kỷ nỗ lực sáng tạo không ngừng của những người nghệ  sĩ đích thực. 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan