Điểm lại những câu nói làm bao trái tim thổn thức của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Thông tin cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn sau gần 2 năm chung sống đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Cùng điểm lại những câu nói đậm ngôn tình của cặp đôi trong thời gian mặn nồng.

Xem thêm

Sáng ngày 27/6, giải trí châu Á chấn động trước thông tin cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã đường ai nấy đi sau 2 năm chung sống.

Phía nam diễn viên đưa ra thông báo và hi vọng cả hai sẽ kết thúc trong hòa bình, không ai đổ lỗi cho ai. Song Joong Ki cũng hứa sẽ hoàn thiện mình và cố gắng hơn trong các dự án tiếp theo.

Ít phút sau, UAA (công ty quản lý của Song Hye Kyo) cũng lên tiếng xác nhận thông tin và cho biết, lí do cặp đôi ly hôn là do sự khác biệt về tính cách.

Vậy là sau nhiều đồn đoán trong suốt vài tháng qua, cuối cùng tin đồn cặp đôi đường ai nấy đi đã được xác nhận.

Trước đó, vào ngày 31/10/2017 Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức về chung một nhà. Đám cưới của cặp đôi đã nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ Hàn Quốc và trên toàn châu Á.

Sau kết hôn, cả hai liên tục trao nhau những cử chỉ ngọt ngào khiến không ít người ganh tỵ. Thậm chí, Song Joong Ki còn được xem như hình mẫu của "ông chồng quốc dân".

Cùng điểm lại những lời có cánh mà cả hai dành cho nhau nhé!

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan