Cặp chị em 'bắt chước' thời trang của các nhân vật hoạt hình, kết quả cực thành công

Bạn có thắc mắc Elsa, Anna hay nàng tiên cá Ariel sẽ ăn mặc như thế nào nếu ở ngoài đời thực? Cặp song sinh người Anh Danielle và Nicole sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi thú vị này.

Danielle và Nicole Harry (25 tuổi, đến từ Portsmouth, Anh) là hai chị em sinh đôi nổi tiếng trên Instagram với những bức ảnh phối trang phục vintage theo phong cách của các nhân vật hoạt hình và phim ảnh.

Cả hai từng làm việc trong ngành công nghiệp thời trang, tuy nhiên tình yêu với thiết kế và sáng tạo cùng nhận thức về tầm quan trọng của bảo vệ môi trường, Danielle và Nicole đã bắt tay vào startup với một thương hiệu thời trang vintage có tên gọi Betty Berry nhằm góp phần giảm thiểu dấu chân sinh thái (ecological footprint) của con người.

Mục tiêu của họ là đem đến một lựa chọn thân thiện với môi trường hợp để thay cho thế thời trang nhanh (tiếng Anh: fast fashion, là thuật ngữ được sử dụng để mô tả những món quần áo bắt kịp xu hướng nhanh chóng).

Cả hai thường "bắt chước" những nhân vật hoạt hình nổi tiếng và gần gũi với khán giả như các nàng công chúa Disney, Peter Pan, siêu nhân Powerpuff Girls, những nhân vật phản diện,... theo phong cách thời trang vintage vừa hiện tại, có thể áp dụng trong đời thực, vừa không mất đi đặc trưng của nhân vật.

Hãy cùng chiêm ngưỡng một số bộ trang phục ấn tượng của cặp song sinh này nhé.

Nàng công chúa ngủ trong rừng Aurora cực thời trang khi tới hiện đại.

Học hỏi phong cách thời trang của Peter Pan.

Elsa và Anna theo thời trang Vintage.

Người Đẹp và Quái Vật.

Gấu Pooh và chú lợn hồng Piglet.

Cặp chị em kế của Lọ Lem.

Hoàng Hậu Độc Ác trong Nàng Bạch Tuyết Và Bảy Chú Lùn.

Gu thời trang 3 màu đặc trưng của Bạch Tuyết.

(Theo Bright SIde)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan