Báo Điện tử Gia đình Mới

AFC công bố danh sách thi đấu 16 đội VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam vắng mặt Đình Trọng

Theo đúng kế hoạch, đến ngày 7/1 HLV Park mới chốt danh sách các cầu thủ U23 tham dự VCK U23 châu Á. Tuy nhiên, AFC bất ngờ công bố danh sách cầu thủ thi đấu của 16 đội, ĐT Việt Nam vắng Trần Đình Trọng.

  AFC công bố danh sách thi đấu 16 đội VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam vắng mặt Đình Trọng

AFC công bố danh sách thi đấu 16 đội VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam vắng mặt Đình Trọng

Theo đúng kế hoạch,  tại VCK U23 châu Á 2020 trước trận ra quân tại bảng D một ngày HLV Park Hang-seo mới công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức. Hiện tại HLV người Hàn Quốc vẫn mang 25 cầu thủ sang Thái Lan sau khi đã loại 3 cái tên trong đợt tập trung tại TP Hồ Chí Minh. 

Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa bất ngờ công bố danh sách đăng ký thi đấu của 16 đội bóng tham dự VCK U23 châu Á 2020, trong đó có U23 Việt Nam.

Theo bản danh sách do AFC công bố, U23 Việt Nam có hai cầu thủ bị gạch tên đó là Trần Đình TrọngNhâm Mạnh Dũng. Nếu đây cũng là danh sách chốt cuối cùng của thầy Park thì trong giải châu Á sắp tới ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của hai cầu thủ này. 

  Đình Trọng vắng mặt trong danh sách do AFC công bố

Đình Trọng vắng mặt trong danh sách do AFC công bố

Nếu Nhâm Mạnh Dũng bị loại không quá bất ngờ vì những cầu thủ chơi cùng vị trí tiền đạo còn lại tại U23 đang có phong độ rất tốt như Đức Chinh, Tiến Linh thì sự vắng mặt của Đình Trọng lại vô cùng đáng tiếc. 

Anh là nhân tố rất quan trọng ở hàng thủ U23 Việt Nam tại U23 châu Á 2018 và AFF Cup 2018. Trung vệ CLB Hà Nội có gần 1 năm chữa trị chấn thương và hồi phục tương đối tốt trước VCK U23 châu Á 2020. Nhưng trong trận đấu tập với CLB Bình Dương vừa qua tại TPHCM, Đình Trọng được cho là đã tái phát chấn thương và được thay ra sân sau một pha va chạm. 

Theo đó trong đợt tập trung tại TP Hồ Chí Minh có thể thấy Đình Trọng vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn khi cầu thủ này phải ra sân sớm sau một va chạm ở trận giao hữu với CLB Bình Dương.

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO