Báo Điện tử Gia đình Mới

30 lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp, bạn bè hay, hài hước, ý nghĩa

Tuyển tập lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ, bạn bè hay và hài hước nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ hay, ý nghĩa

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, hãy gửi tặng những lời chúc hay, chân thành, ý nghĩa cho các đồng nghiệp, các chị em cùng công ty nhé.

30 lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp, bạn bè hay, hài hước, ý nghĩa 0

1. Xin chúc các chị em đồng nghiệp một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, chúc chị em sẽ ngày càng xinh đẹp, công việc thuận lợi, làm ăn tấn tới!

2. Chúc bạn có một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu!

3. Chúc những người chị, người em của tôi mãi xinh, mãi tươi, giỏi việc nước, đảm việc nhà và luôn hăng say trong mọi cuộc chơi. Chúc các chị em hạnh phúc không chỉ riêng ngày hôm nay mà còn 364 ngày còn lại cũng vậy. Happy Women's Day!

4. Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen và lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, niềm vui và những điều tuyệt diệu trong cuộc sống!

5. Chúc các chị em trong toàn cơ quan có ngày vui trọn vẹn. Chúc mỗi người đều tìm cho mình được sự bình yên và hạnh phúc. Chúng ta là một gia đình. Mà gia đình thì phải luôn vui. Mình xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả chị em một ngày 8/3 tràn ngập niềm hạnh phúc.

6. Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi!

7. Nhân ngày 8/3, tôi xin thay mặt cho cánh đàn ông của công ty xin chúc các chị em mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống.

8. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt. Em muốn gửi tới chị lời chúc tốt lành và may mắn nhất. Chúc chị luôn rạng ngời, xinh đẹp và luôn thành công trong công việc cũng như cuộc sống. 

9. Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, tôi xin được gửi tới tất cả chị em trong công ty lời cảm ơn và lời chúc chân thành nhất. Chúc các chị em luôn xinh đẹp, tươi vui và thành công trên mọi mặt trận. Happy Women's Day!

10. Nhân ngày 8/3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống. Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

11. Chúc một nửa thế giới trong công ty chúng ta luôn xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc. Các bạn chính là những nhân tố rất quan trọng tạo nên sự thành công và phát triển của công ty. Tôi mong rằng các bạn sẽ mãi giữ được nhiệt huyết với công việc, tiếp tục gắn bó với công ty. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Happy Women's Day!

12. Nhân dịp ngày quốc tế Phụ nữ, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp, để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám... bàn chân.

30 lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp, bạn bè hay, hài hước, ý nghĩa 1

13. Happy Women's Day! Chúc chị một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui, nhiều quà và hoa. Cảm ơn chị đã luôn ân cần, chỉ bảo em từ khi em mới chập chững vào công ty.

14. 

Ngày xuân nắng ấm tháng ba

Đôi lời chúc chị em ta nhân ngày

Quốc tế phụ nữ chung tay

Đảm đang việc nước, đắm say việc nhà

Tình riêng cứ vậy... mặn mà

Yêu kiều xinh đẹp, khúc ca yêu đời

Yêu đời trẻ mãi xinh tươi

Dáng xuân tha thướt rạng ngời... thảnh thơi

Ngày xuân tản mạn mấy lời

Chúc mừng em, chị tình đời mãi xanh

Giữ gìn tổ ấm an lành

Dựng xây đất nước an sanh huy hoàng.

- Tác giả: Hiên Nguyễn Mạnh

15. 

Hôm nay mùng tám tháng ba

Chúc toàn phụ nữ mặn mà dễ thương

Như bông hoa đẹp tỏa hương

Để cho ai đó vấn vương cõi lòng...

Siêng năng chịu khó cần cù

Tham gia, học tập không ngừng nâng cao

Không ngừng ta quyết không ngừng

Không ngừng ta quyết không ngừng tiến lên..

Tiến lên ta quyết tiến lên

Tiến lên ta quyết tiến lên không ngừng..hihi..

Vui say ca hát tưng bừng...

Thêm bao thi vị vui mừng... hân hoan....

- Tác giả: Khuyết danh

Lời chúc 8/3 cho bạn bè hay, hài hước

16. Bạn thân mến ơi. Chúc cậu luôn rạng ngời, vui tươi, xinh đẹp nhé. Chúc cho những ước mơ của cậu sẽ trở thành hiện thực. Mạnh mẽ lên vì luôn có tớ ở bên này. Happy Women's Day!

17. Happy Women's Day! Mình chúc bạn luôn xinh đẹp, vui tươi và hạnh phúc. Mong bạn sẽ nhận được những điều tốt đẹp nhất không chỉ trong ngày hôm nay mà còn rất nhiều ngày về sau nữa.

18. Chúc bạn ngày Quốc tế Phụ nữ nhiều niềm vui, thành công và may mắn nhé.

19. Mùng 8 tháng 3, chúc chị em ta, tay ôm nhiều hoa, giỏ đựng đầy quà, khỏi lo việc nhà, được đi chơi xa, ăn uống thả ga, tiền không phải trả, nói năng rôm rả, cười tươi như hoa.

30 lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp, bạn bè hay, hài hước, ý nghĩa 2

Chúc mừng 8/3 bạn bè, bạn nữ

20. Chúc bạn một ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung, ngập tràn các kiểu cười trong ngày hôm nay.

21. Những người phụ nữ như bạn thật tuyệt vời, luôn biết cười và khiến mọi việc trở nên tốt đẹp. Happy Women’s Day.

22. Chúc cho bạn có ngày 8/3 luôn vui vẻ - trẻ khỏe và xinh đẹp. Chúc cho những dự định, những kế hoạch của bạn đều thành công và làm được những điều mình muốn. Phụ nữ hiện đại, không ngại khó khăn nhé!

23. Chúc mừng bạn, một trong những người phụ nữ xinh đẹp của thế giới! Chúc bạn không riêng gì ngày này mà tất cả những ngày còn lại trong năm sẽ luôn vui cười, hạnh phúc và có được nhiều thành công trong cuộc sống.

24. Chúc mừng mày nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Hôm nay mày muốn ăn gì cứ nói với tao nhé nhưng nhớ phải mang kèm theo ví của mày đấy. Haha.

25. Cảm ơn mày vì đã luôn ở bên tao những lúc tao buồn và khó khăn. Hôm nay là ngày đặc biệt của mày, muốn ăn gì tao bao nhé. Happy Women's Day!

26. Chúc bạn thân của tôi có một ngày 8/3 thật nhiều hoa và quà nhé bởi kiểu gì tôi cũng được chia phần mà. Hahaha. Happy Women's Day!

27. Nhân ngày Phụ nữ 8/3, chúc các bạn nữ luôn tươi cười như hít phải khí N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2, và hiền hòa như H2O.

28. Mùng 8 tháng 3, chúc chị em ta, áo quần thướt tha, da phấn mặt hoa, đẹp như bức họa, mở điện thoại ra, ngập lời tụng ca…, tối đến về nhà, được chồng mát-xa, thật là ô…lá…la!

29. Mùng 8/3 chúc các chị em có một ngày vui vẻ, hạnh phúc; chúc các chị em gái nhan sắc quyết liệt thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu tưng bừng bùng nổ.

30. Ngày 8/3, xin gửi đến các chị em đôi dòng ngắn gọn: chúc chị em vui như chim sẻ, khoẻ như đại bàng, giàu sang như chim phượng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như chim đà điểu.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO