Báo Điện tử Gia đình Mới

3 kiểu người nên kết thân thật sớm vì họ sẽ giúp bạn thành công hơn

Người ta tin rằng chúng ta lan tỏa năng lượng như thế nào thì sẽ nhận lại năng lượng như thế. Sự tích cực thường tạo ra hiệu ứng domino của những điều tuyệt vời.

Bạn có thể thu hút một nhóm những người cùng chí hướng, tham vọng và cùng nhau tiến tới thành công. 

Nếu bạn muốn thu hút những người tích cực để tiến xa hơn trong sự nghiệp, hãy bắt đầu tìm kiếm và kết giao với những người bạn như thế này.

1. Người có thiên hướng hành động

3 kiểu người nên kết thân thật sớm vì họ sẽ giúp bạn thành công hơn 0

Nếu bạn là người thích xắn tay lên và hoàn thành công việc, hãy kết bạn với những người chủ động như vậy.

Huấn luyện viên Sự nghiệp Gracie Miller nhận định: "Lý tưởng nhất là những người bạn và mối quan hệ này sẽ khuyến khích bạn theo đuổi ước mơ của mình và cảm thấy việc vươn tới những vì sao là điều hoàn toàn bình thường."

Miller cũng nói rằng nhiều người thiên về hành động rất khó bị đe dọa. Khi bạn bắt kịp họ, họ sẽ không cảm thấy bị đe dọa bởi thành công của bạn hay là vì thế mà cố gắng dìm bạn xuống. Thay vào đó, họ sẽ ăn mừng thành công của bạn.

2. Người có chung tầm nhìn với bạn

Julie Weldon, chủ tịch O.M.E. Gear nhận thức được rằng việc phát triển kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp ngoài trời đồng nghĩa với việc đi ngược lại những định kiến về những gì có thể và không thể thành công trong lĩnh vực này.

Weldon khuyên bạn nên tìm những người có chung tầm nhìn với bạn và kết giao với họ, đặc biệt nếu bạn đang bắt đầu kinh doanh.

"Điều này có thể nghe có vẻ sáo rỗng, nhưng khi bạn gặp nhiều sự phản đối, bạn sẽ muốn có một nhóm những người có cùng nguyên tắc với mình. Họ nên có những ưu tiên giống với bạn và nhận ra những công việc khó khăn cần làm để đạt được mục tiêu chung.", Weldon cho biết.

3. Người hiểu bạn, dù họ không phải lúc nào cũng đồng ý với bạn

Hãy nghĩ đến những người bạn trên mạng xã hội. Có thể bạn đang theo dõi những người có cùng quan điểm với bạn trong hầu hết các chủ đề. Họ có thể ít đưa ra những ý kiến trái ngược với bạn để tránh xung đột và những cuộc chiến công khai.

Nhưng nếu muốn thành công hơn về lâu dài, đừng tìm những người lúc nào cũng đồng ý với bạn, mà hãy kết bạn với những người thực sự hiểu bạn.

Courtney Werner, Giám đốc Tiếp thị của Koya Innovations, cho rằng một người có tư duy cởi mở sẽ hỗ trợ bạn trong những thời điểm khó khăn vì tình yêu thương của họ không phụ thuộc vào quan điểm, niềm tin của bạn.

Tình yêu đó xuất phát từ bạn là ai. Nếu bạn có thể xây dựng những mối quan hệ tình bạn với nền tảng là sự ủng hộ vững chắc, bạn sẽ có thể tiến tới mục tiêu của mình và thành công bất kể điều gì xảy ra trong sự nghiệp của mình.

(Theo FGB)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO