Báo Điện tử Gia đình Mới

2TPrint - Đơn vị thiết kế và in ấn catalogue 'chất lượng vượt niềm tin'

Với những đơn vị có nhu cầu in catalogue “không lo về giá”, in chuẩn màu dịch vụ 2TPrint là lựa chọn hàng đầu. Tại 2T những giá trị bền vững luôn đảm bảo, “in đẹp ngoài mong đợi”- “Chất lượng vượt niềm tin” là những review chân thực từ khách hàng. 

Khảo sát thực tế: Doanh nghiệp có thực sự cần in catalogue giới thiệu và quảng bá dịch vụ

Có rất nhiều những cách thức quảng bá và truyền thông về dịch vụ in catalogue, tuy nhiên những mẫu catalogue, hồ sơ năng lực doanh nghiệp vẫn luôn là lựa chọn không thể thiếu của doanh nghiệp. 

Catalogue là ấn phẩm giúp hệ thống dịch vụ, điểm mạnh của đơn vị kinh doanh. Đặc biệt có giá trị bền vững và sử dụng lâu dài, việc bổ sung catalogue cũng rất dễ dàng cho doanh nghiệp. Catalogue thiết kế và in ấn tượng sẽ thể hiện được điểm mạnh, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp 

  Trên thực tế in catalogue mang đến những lợi ích tuyệt vời, đảm bảo sự chuyên nghiệp, tổng hợp dịch vụ và quảng bá sản phẩm

Trên thực tế in catalogue mang đến những lợi ích tuyệt vời, đảm bảo sự chuyên nghiệp, tổng hợp dịch vụ và quảng bá sản phẩm

Làm thế nào để doanh nghiệp của bạn tạo được niềm tin với khách hàng và tăng độ nhận diện thương hiệu? Thiết kế và in catalogue chính là lựa chọn hàng đầu không thể thiếu cho đơn vị kinh doanh tạo dựng niềm tin cho khách hàng. Những mẫu in catalogue ấn tượng luôn rất được các doanh nghiệp quan tâm. 

Catalogue là ấn phẩm truyền thông, quảng bá dịch vụ không thể thiếu với bất cứ đơn vị kinh doanh nào. Tất nhiên nhu cầu in ấn đòi hỏi thiết kế ấn tượng, in sắc nét với giá tốt nhất. Tại 2T những giá trị bền vững luôn được đặt lên hàng đầu, dịch vụ thiết kế và in catalogue của chúng tôi đã và đang ngày càng phát triển hướng tới sự hài lòng của khách hàng. 

Khách hàng có gì khi đặt thiết kế và in catalogue tại 2TPrint?

Tại 2TPrint chúng tôi luôn chú trọng những trải nghiệm dịch vụ và quyền lợi của khách hàng. Dù bạn là khách hàng mới hay khách hàng thân thiết thì 2T luôn có rất nhiều những chính sách ưu đãi cho khách hàng. In nhanh - Chất lượng - Giá hợp lý là tiêu chí mà 2T hướng đến. 

  • Đơn vị của bạn cần đảm bảo mẫu catalogue in chất lượng? 2TPrint đảm bảo sử dụng công nghệ in ấn offset với máy in hiện đại mang đến chất lượng in ấn catalogue sắc nét nhất. Đảm bảo sự sai lệch về màu sắc không nhiều, khách hàng có thể an tâm.
  • 2T có đội ngũ thiết kế riêng theo sát từng đơn hàng và hỗ trợ sửa miễn phí cho khách hàng theo nhu cầu. Nếu có yêu cầu thiết kế 2T sẽ hỗ trợ đảm bảo thiết kế mới lạ, độc đáo và ấn tượng.
  • In catalogue với giá cả rất phải chăng, in chất lượng với mức giá hợp lý. 2TPrint là xưởng in trực tiếp, không qua đơn vị trung gian nên mức giá in tận xưởng, GIÁ GỐC tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Khách hàng in số lượng lớn sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi dịch vụ. 
  • Bạn đang có nhu cầu in nhanh lấy ngay? Đến với 2T in catalogue chuẩn thời gian, lấy ngay đảm bảo tiến độ không còn khiến khách hàng phải lo lắng. 
  • Nhận in test mẫu cho khách hàng, hợp đồng chuyên nghiệp tạo sự an tâm.
  • Giao hàng nhanh chóng tận nơi, MIỄN PHÍ SHIP nội thành với các đơn hàng giá trị lớn.
  • Chất lượng hơn số lượng, chất lượng in tại 2TPrint được tạo dựng từ niềm tin của khách hàng, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho bạn “vượt ngoài mong đợi”.
  • Hỗ trợ lưu kho MIỄN PHÍ cho khách hàng.
  Thiết kế, in catalogue tại 2TPrint khách hàng được đảm bảo về chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín với mức GIÁ XƯỞNG IN

Thiết kế, in catalogue tại 2TPrint khách hàng được đảm bảo về chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín với mức GIÁ XƯỞNG IN

Review thực tế từ khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế, in catalogue xưởng in 2T

Dịch vụ in catalogue của 2T luôn chú trọng đến những review chân thực nhất từ khách hàng. Chúng tôi luôn tiếp nhận những phản hồi từ khách hàng và thay đổi để chất lượng dịch vụ được cải thiện. Tại 2T, quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo.

Một số những khách hàng lớn đã tin tưởng thiết kế in ấn catalogue tại 2T với review “sản phẩm chất lượng”; “In nhanh đúng tiến độ”; “Hài lòng về chất lượng in chuẩn màu”:

- Công ty TNHH dịch vụ & đào tạo Hương My.

- Công ty cơ điện, quạt gió Vimax

- Công ty cổ phần thép Ánh Dương.

- Công ty xây dựng PT18

- Công ty kỹ thuật Thanh Sơn.

2TPrint - Đơn vị thiết kế và in ấn catalogue 'chất lượng vượt niềm tin' 2

2T đã nhận được rất nhiều những phản hồi tốt về dịch vụ in catalogue của các đơn vị kinh doanh, doanh nghiệp lớn. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực tuyệt vời để phát triển dịch vụ. Chúng tôi tiếp nhận những đóng góp về mặt in ấn, thiết kế để mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng nhất. Luôn luôn thấu hiểu khách hàng, in chất lượng, giá phải chăng là tôn chỉ hoạt động của 2TPrint.

Thông tin liên hệ 2TPrint

Hotline: 08 9983 9983 – 0911 86 28 79 

Email: [email protected]

Website: https://xuonginhanoi.vn

Địa chỉ: số D13 Ngõ 33 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO