Tuần học Nội trú STEAMe GARTEN 2022 – 'Đặc sản mùa hè' đáng mong chờ dành cho trẻ mầm non

Tuấn Anh
Tuần học Nội trú mùa hè mang thương hiệu Hệ thống mầm non STEAMe GARTEN, suốt thời gian qua, đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình có con, cháu trong độ tuổi 3 – 6 tuổi.

Sức hút của Tuần học Nội trú mùa hè STEAMe GARTEN

Nếu học sinh phổ thông đứng trước khá nhiều “sân chơi hè” nội trú, thì trẻ mầm non lại không có nhiều lựa chọn. Việc tổ chức một khóa hè nội trú cho các bé dưới 6 tuổi luôn đòi hỏi những khó khăn lớn.

Bởi để chương trình đạt chất lượng và thuyết phục, nhà tổ chức phải thực hiện rất nhiều công đoạn nghiên cứu, thiết kế, xây dựng chương trình và thử nghiệm, từ việc khảo sát nhu cầu, đến tìm hiểu thực tế của các chương trình đang phổ biến, đồng thời cân nhắc điều kiện nguồn lực (chuyên môn, nhân sự, cơ sở vật chất, xây dựng các kịch bản ứng phó…) của tổ chức mình.

Hệ thống mầm non STEAMe GARTEN đã chinh phục thành công những thách thức đó, gây được tiếng vang lớn và giành được tín nhiệm của đông đảo các bậc cha mẹ. Tuần học Nội trú STEAMe GARTEN đã trở thành “đặc sản” được mong mỏi chờ đón của đông đảo cha mẹ và các bé mỗi dịp hè về.

Theo Thạc sĩ Lê Thị Thu Huyền - Chủ tịch Hội đồng Giáo dục Tập đoàn Egroup, Tổng Giám đốc điều hành Công ty CP Phát triển Giáo dục iGARTEN, Nhà sáng lập Hệ thống Mầm non STEAMe GARTEN: “Khóa học hè nội trú của STEAMe GARTEN không chỉ là nơi “trông trẻ”, hoặc khá hơn là kết hợp tổ chức hoạt động vui chơi, bổ sung một số kỹ năng cho học sinh, mà chương trình này đã trở thành 1 kỳ học ý nghĩa, góp phần phát triển học sinh, tạo ra một môi trường học tập độc đáo, giúp học sinh củng cố và vận dụng các kiến thức, kỹ năng vào cuộc sống thực, làm chủ việc học và duy trì hứng thú học tập lâu dài”.

Tuần học Nội trú STEAMe GARTEN 2022 – 'Đặc sản mùa hè' đáng mong chờ dành cho trẻ mầm non 0

Tuần học Nội trú của Hệ thống mầm non STEAMe GARTEN không đơn thuần là một trại hè cho trẻ nhỏ, mà nó tạo ra một trải nghiệm mới lạ nhưng rất hữu ích cho các bé, giúp trẻ phát huy kỹ năng làm chủ cuộc sống, thích ứng với môi trường ngoài gia đình, dám đối mặt với những thay đổi…

Tại Tuần học Nội trú STEAMe GARTEN, mỗi ngày trẻ được chăm sóc chu đáo, an toàn, hình thành thói quen sinh hoạt tự chủ, tự chăm sóc bản thân và hợp tác với bạn bè, biết cách giải quyết vấn đề trong cuộc sống mà không phải phụ thuộc vào cha mẹ.

Chương trình hoạt động của Tuần học Nội trú STEAMe GARTEN được phát triển từ chính những ưu thế nổi bật, làm nên tên tuổi hàng đầu của STEAMe GARTEN trong lĩnh vực giáo dục trẻ mầm non nhiều năm qua. Đó là Ứng dụng Giáo dục STEAM kết hợp Dạy học Dự án, trên cơ sở công nghệ cao vào chương trình chính khóa, đầu tiên và bài bản nhất Việt Nam, lấy học sinh làm trung tâm, với phương pháp là tích hợp, trải nghiệm môi trường tiếng Anh chuẩn mực, đa dạng loại hình hoạt động (trong phòng, ngoài trời và các nơi công cộng)…phù hợp với hứng thú, nhu cầu và khả năng của học sinh từng giai đoạn lứa tuổi.

“Đặc sản mùa hè” đáng mong chờ dành cho trẻ mầm non

Trả lời câu hỏi về việc thương hiệu giáo dục Tuần học Nội trú STEAMe GARTEN có kế hoạch “làm mới mình” dịp hè 2022 hay không, Thạc sĩ Lê Thị Thu Huyền cho biết: “Năm nay có đặc biệt hơn, khi mà các trường ở Hà Nội và Hồ Chí Minh vừa trở lại hoạt động sau đợt nghỉ dịch COVID-19 quá dài, trẻ em đã quen ở nhà với gia đình, nhiều thói quen tự lập đã “bị quên”, nên không phải bé nào cũng sẵn sàng học – sinh hoạt nội trú. Chắc chắn các thầy cô giáo STEAMe GARTEN sẽ phải kiên trì hơn và có nhiều “chiêu dụ” các bé hơn. Điều này đã được Ban lãnh đạo và đội ngũ thầy cô STEAMe lường trước, đã chuẩn bị những kịch bản thú vị để giúp các con thích nghi nhanh và sẽ yêu thích những hoạt động “trải nghiệm để trưởng thành” này. Đồng thời, Dạy học Dự án, Tích hợp công nghệ cao trong quản lý và giảng dạy, cùng môi trường tiếng Anh sinh động, chuẩn mực, và các bài huấn luyện kỹ năng sống thiết thực, tự nhiên… vẫn sẽ là thế mạnh trong chương trình Tuần học Nội trú hè 2022của STEAMe GARTEN”.

Thông qua chương trình hoạt động bổ ích tại Tuần học Nội trú STEAMe GARTEN 2022, trẻ sẽ được khơi mở năng lực tiềm tàng, hình thành những hành vi, lối sống lành mạnh, vừa phát huy tính cách cá nhân tích cực, vừa học được cách sinh hoạt đúng trong tập thể... Đặc biệt, các bé sẽ được “tắm mình” trong môi trường tiếng Anh qua quá trình trải nghiệm những chủ đề học khác nhau, thực hành cách tư duy, sáng tạo bằng Tiếng Anh…

Tuần học Nội trú STEAMe GARTEN 2022 – 'Đặc sản mùa hè' đáng mong chờ dành cho trẻ mầm non 1

Còn các bậc cha mẹ, qua khóa học nội trú này của con sẽ càng được củng cố thêm niềm tin vào sức mạnh của năng lực thích ứng nằm trong con, tin tưởng vào khả năng tiềm ẩn của con, và sẽ không còn lo lắng nếu con đối mặt với các vấn đề mà không có mình ở bên.

Với triết lý giáo dục rõ ràng và chiến lược phát triển hệ thống bài bản, quy trình vận hành chặt chẽ nhưng linh hoạt, đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm, thầy cô giáo có trình độ sư phạm chuẩn và trên chuẩn, cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng những chương trình giáo dục chất lượng cao, có thể nói, Tuần học Nội trú mang thương hiệu STEAMe GARTEN nói chung và hệ sinh thái giáo dục được Tập đoàn Egroup đầu tư nói riêng đã sẵn sàng thêm một lần nữa khẳng định uy tín của mình trong mùa hè 2022 này.

Thông tin thêm về Tuần học Nội trú 2022 STEAMe GARTEN, có thể xem tại:

Website: https://steame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/steamegarten

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO