Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/1: Tuổi Tý được che chở, tuổi Sửu tương phá

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/1 tuổi Tý, tuổi Mão được che chở và nhiều điều tích cực. Tuổi Sửu, tuổi Tuất gặp nhiều điều khôn may mắn.

Tử vi tuổi Tý ngày 20/1 hôm nay

Tử vi hôm nay nhận thấy, được Tam Hợp che chở, công việc của người tuổi Tý trở nên thuận lợi hơn trước khá nhiều. Nhất là với những người theo đuổi con đường công danh, khoa cử, sẽ sớm có được thành tích đáng ngưỡng mộ.  

Ngoài ra, sự xuất hiện của Chính Tài còn mang đến cho con giáp này không ít tin vui liên quan đến tiền bạc.

iếc rằng, chuyện tình cảm của bản mệnh lại chẳng mấy tốt đẹp trong ngày có ngũ hành Thổ khắc Thủy như hôm nay. Bất đồng quan điểm khiến cho những mâu thuẫn tranh cãi giữa hai người trở nên căng thẳng hơn trước. 

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/1 hôm nay

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, cục diện Sửu Thìn Tương Phá sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến các mối quan hệ xã giao của người tuổi Sửu trong ngày 20/1/2021 này. Những quan điểm trái chiều là nguyên nhân khiến cho bầu không khí trở nên nặng nề hơn.

Lại thêm sự xuất hiện của Kiếp Tài, con giáp này khó giữ được tiền bạc trong tay. Nhất là khi bạn dễ dàng tin vào những lời ngon ngọt của kẻ xấu bụng.

Trong ngày Thổ khí vượng này, mệnh chủ nên chú ý quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân, đề phòng các bệnh liên quan đến máu huyết, tim mạch, hay các bệnh thường gặp liên quan đến dạ dày, đường ruột.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Dần ngày 20/1 hôm nay

Tử vi ngày 20/1 cục diện Dần Thìn Tam Hội sẽ giúp sức cho người tuổi Dần trên con đường chinh phục những mục tiêu mới. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể thực hiện những dự án đã ấp ủ bấy lâu.  

Tiếc rằng, Thiên Quan ngáng trở vận trình, bạn cần hết sức cẩn trọng trong cách hành xử, đặc biệt là khi đối đầu với những người có chức có quyền.

Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình không mấy hài hòa. Đôi bên vì hiểu lầm mà trở nên xa cách, những lời nói tưởng như vô tình lại chính là mũi dao cứa sâu vào lòng của đối phương.

Giờ tốt: 21h đến 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Mão ngày 20/1 hôm nay

Tử vi ngày mới, Xem bói tử vi, sự xuất hiện của quý nhân Tương Hội sẽ mang đến cho người tuổi Mão những ảnh hưởng vô cùng tích cực. Công việc nhanh chóng được hoàn thành và mang về cho con giáp những thành quả bước đầu vô cùng hứa hẹn.  

Chính Quan nhập cục, năng lực của con giáp này được chứng minh một cách rõ ràng nhất trong những ngày này.

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc nhắc nhở bạn nên dành sự quan tâm chăm sóc đến người ấy nhiều hơn. Đừng để mối quan hệ mà bạn dày công vun đắp trở nên xa cách để rồi tan thành mây khói.  

Giờ tốt: 19h đến 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn ngày 20/1 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Thìn Thìn Tự Hình ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của người tuổi Thìn trong ngày thứ 4 này. Bạn sẽ khó thoát khỏi cảm giác buồn phiền, chán nản bởi mọi việc chẳng diễn ra như bạn mong muốn.  

Tỷ Kiên xuất hiện càng khiến cho sự cô độc của con giáp này tăng hơn lên. Lúc này bạn cần một người bạn có thể chia sẻ và trải bày nỗi lòng mình. 

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 8 âm lịch nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này trong ngày hôm nay. 

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý, Thân

Tử vi tuổi Tị ngày 20/1 hôm nay

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/1: Tuổi Tý được che chở, tuổi Sửu tương phá

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/1: Tuổi Tý được che chở, tuổi Sửu tương phá

Theo tử vi phương Đông, sự xuất hiện của Thiên Ấn trong ngày thứ 4 này chắc chắn sẽ đem đến cho người tuổi Tị sự can đảm và dũng mãnh hơn bao giờ hết. Bạn có thể dùng tài trí của mình để xử lý công việc một cách nhanh chóng mà không vướng bất cứ trở ngại nào. 

Vận trình tình duyên của con giáp này trở nên sáng rõ hơn nhiều trong ngày Hỏa sinh Thổ như hôm nay. 

Xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú, hôm nay 20/1/2021, bạn có thể khởi tạo trăm việc đều tốt, tốt nhất là chôn cất, tu bổ mồ mả, trổ cửa, khai trương, xuất hành, các việc thủy lợi (như tháo nước, đào kênh, khai thông mương rãnh...).

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 20/1 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Chính Ấn trợ mệnh, vận trình công danh sự nghiệp của người Ngọ đang trên đà tăng tiến rõ rệt. Nhờ tài trí và sự nhanh nhạy của bản thân, con giáp này sớm đã có thể chiếm được niềm tin của mọi người xung quanh.  

Hỏa Thổ tương sinh, chuyện tình cảm của các cặp đôi đang chuyển biến vô cùng tích cực. Sau bao thử thách đều vượt qua, cả hai có tính đến chuyện về chung một nhà rồi đó. 

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài của phòng thai phụ, giường nằm ngủ và phòng vệ sinh. Do đó, bạn không nên lui tới, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những nơi này.

Giờ tốt: 3h đến 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày 20/1 hôm nay

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, người tuổi Mùi sẽ khó tránh khỏi việc mất tiền trong ngày có Kiếp Tài chiếu mệnh như hôm nay. Bạn có thể đưa ra những quyết định nóng vội, để rồi tự mình bắt đầu những sai lầm nối tiếp sai lầm về sau.  

Tiền bạc có thể vì sự liều lĩnh của bạn mà một đi không trở lại. Họa phá tài cận kề, tốt nhất bạn nên giữ chặt túi tiền của mình và đừng vội vàng đầu tư vào những cạm bẫy đang giăng sẵn, việc thất thoát tiền bạc lúc này là điều khó tránh.  

Sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng ít nhiều trong ngày Thổ khí vượng này. Đã đến lúc bạn cần chú ý nhiều hơn đến bản thân mình, đừng lơ là thêm nữa. 

Giờ tốt: 21h đến 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân ngày 20/1 hôm nay

Tử vi hàng ngày người tuổi Thân có thể thở phào nhẹ nhõ khi mọi việc đang diễn tiến theo chiều hướng thuận lợi hơn trước khá nhiều. Dù là người đã đi làm hay vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường, những thành tích mà bạn đạt được sẽ chính là minh chứng cho năng lực khó ai sánh bằng của bạn.  

May mắn có Thực Thần ghé thăm, bạn sẽ nhận được cơn mưa tiền bạc trong ngày thứ 4 này. Những dự án đầu tư từ trước đã mang lại cho bạn khoản lợi nhuận đáng kể.

Ngày Thổ sinh Kim, sẽ chẳng có điều gì có thể ngăn cản hai người đến với nhau. Được sự chấp thuận của hai bên gia đình, cả hai hãy chuẩn bị tinh thần về chung nhà ngay trong khoảng thời gian này đi nhé. 

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Tị

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/1 hôm nay

Tử vi ngày mới 20/1 nhờ sự che chở của Lục Hợp mà người tuổi Dậu có thể dễ dàng kiểm soát được những tình huống bất ngờ phát sinh trong ngày này. Bạn còn có cơ hội hợp tác đầu tư với những đối tác đáng tin cậy, hứa hẹn sẽ mang về những lợi ích đáng giá trong tương lai.  

Tuy nhiên, Thương Quan giáng mệnh khiến cho vận trình của con giáp nàytrở nên bấp bênh hơn.

May mắn là tình hình tài chính của bạn không có quá nhiều biến động trong ngày Thổ Kim tương sinh này. Có vẻ như những hoạt động kinh doanh buôn bán không phải là sở trường của bạn.

Giờ tốt: 7h đến 9h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 20/1 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp hôm nay, chịu ảnh hưởng của cục diện Thìn Tuất Tương Xung, mối quan hệ giữa bạn với mọi người xung quanh trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Tỷ Kiên xuất hiện nhắc nhở bản mệnh chớ tự tin thái quá vào bản thân để rồi gây ra sai lầm đáng tiếc. Hãy dành thời gian để giao lưu, gặp mặt mọi người xung quanh cũng như mở mang thêm tầm mắt.

heo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào trong ngày hôm nay. 

Giờ tốt: 3h đến 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/1 hôm nay

Tử vi cho thấy Thiên Tài ghé thăm mang theo tin vui tài lộc bất ngờ có thể đến với người tuổi Hợi trong ngày hôm nay. Hãy vận dụng sự nhạy bén của bạn để có thể nhanh chóng mang tiền về đầy tay. 

Thủy Thổ bất dung, những mâu thuẫn tranh cãi trong khoảng thời gian gần đây chính là nguyên nhân khiến cho chuyện tình cảm của bạn dần rơi vào bế tắc. 

Hôm nay, nếu muốn xuất hành đi xa, bản mệnh có thể chọn giờ tốt và hướng tốt để mọi việc được thêm phần thuận lợi hanh thông.

Giờ tốt: 3h đến 5h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO