Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/1: Tuổi Tị nhiều cơ hội, tuổi Mão gặp nhiều khúc mắc

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/1 tuổi Tị, tuổi Ngọ nhận nhiều cơ hội tốt. Tuổi Mão, tuổi Dần gặp nhiều chuyện bấp bênh

Tử vi tuổi Tý ngày 21/1 hôm nay

Tử vi hôm nay nhận thấy, Kiếp Tài tác động khiến vận trình tài lộc của người tuổi Tý có dấu hiệu giảm sút trong hôm nay. Bản mệnh cần đề phòng kẻo bị kẻ gian lừa gạt hay thừa cơ lấy trộm tiền bạc, ra ngoài hay đến chỗ đông người nên bảo quản tài sản cẩn thận.

Người làm kinh doanh cần suy xét kĩ càng các vấn đề về tài chính trong ngày này bởi nguy cơ thua lỗ của bạn đang rất cao. 

Ngày Thủy – Hỏa xung khắc, đường tình duyên u ám cũng khiến cho con giáp này có thêm nhiều nỗi buồn phiền trong ngày. Có vẻ thứ 5 này không phải là ngày may mắn với những chú Chuột khi chỉ vì chút chuyện cỏn con cũng có thể khiến cho hai bạn nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn với nhau.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/1 hôm nay

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, được Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Sửu sẽ có một ngày thứ 5 nhẹ nhàng, thong dong khi quý nhân xuất hiện chỉ dẫn đường đi nước bước giúp giúp bạn giảm bớt những khó khăn, mối lo lắng trước đó. 

Tỷ Kiên còn mang thêm cho những chú Trâu sự quyết đoán mạnh mẽ để quyết định dứt khoát những vấn đề tồn đọng trong công việc. 

Ngày ngũ hành tương sinh, chuyện tình cảm của con giáp này cũng không có gì đáng ngại, mối quan hệ tiến triển tốt đẹp. Để có được hạnh phúc bên nhau như này, cả hai bạn đã cố gắng rất nhiều nên luôn trân trọng tình cảm hiện tại 

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 21/1 hôm nay

Tử vi ngày 21/1 Tị Dần Tương Hại có thể là nguyên nhân khiến vận trình ngày hôm nay của người tuổi Dần khá bấp bênh, sóng gió bủa vây. Bạn có xu hướng trở nên thiếu kiên nhẫn, dễ nổi nóng với bất cứ ai từ đó gây ra tranh cãi, mâu thuẫn với người xung quanh.

Bạn có biết rằng sự nóng nảy của mình sẽ khiến bạn rất dễ phạm sai lầm, từ đó ảnh hưởng đến đường tiến thân của bản thân.

Mộc sinh Hỏa, điểm sáng duy nhất trong hôm nay của những chú Hổ chủ yếu đến từ phương diện tình cảm. Mọi mâu thuẫn tồn đọng trước đó được xử lí ổn thỏa. Đây là thời điểm lý tưởng để hai bạn tính tới chuyện kết hôn hoặc sinh thêm con.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Tuất

Tử vi tuổi Mão ngày 21/1 hôm nay

Tử vi ngày mới, Người tuổi Mão cần phải hết sức thận trọng từng lời ăn tiếng nói của mình trong hôm nay, chớ vì vui quá mà nói lời thiếu suy nghĩ. Bởi họa Thiên Quan đang rình rập, báo hiệu thị phi đeo bám con giáp này khiến bản mệnh chẳng phút nào được yên thân.

Trong một ngày ẩn tàng nhiều tai họa và hung hiểm thế này, việc bạn cố gắng thể hiện cái tôi của bản thân sẽ không đem lại kết quả gì tốt đẹp. 

Bù lại, ngũ hành tương sinh báo hiệu tuổi Mão sẽ có một ngày vui tươi, sinh động về chuyện tình cảm, bạn hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm vì điều này. Tình yêu nở hoa kết trái, các cặp đôi sẽ tính tới chuyện kết hôn.

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/1 hôm nay

Tử vi 12 con giáp của người tuổi Thìn báo hiệu những rủi ro tài chính mà con giáp này có thể gặp phải trong hôm nay. Việc quá tự tin vào nhận định của mình, lại cả tin lời đường mật của người khác khiến bạn thua lỗ khoản không nhỏ.

Ngày Hỏa sinh Thổ, những chú Rồng có vận trình tình cảm khởi sắc rõ rệt. Bạn thỏa mãn và trân trọng với hạnh phúc mình đang có.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 9 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Tị

Tử vi tuổi Tị ngày 21/1 hôm nay

Người tuổi Tị có nhiều cơ hội phát huy năng lực trong công việc của mình. Vận thế công danh sự nghiệp được nâng bước lên cao, tiền đồ rộng mở, sáng lạn vô cùng. 

Tuy nhiên, cơ hội thường đi kèm với thách thức, nếu những chú Rắn quá vội thỏa mãn với những gì mình đang đạt được, ngủ quên trên chiến thằng thì chắc chắn bạn sẽ bị bỏ lại phía sau sớm thôi. Không bao giờ ngừng cố gắng chính là bí quyết để thành công.

Hỏa khí vượng khiến tâm trạng của bạn khá nóng nảy, thường vì những vấn đề nhỏ nhặt mà tranh cãi với nửa kia. Đôi khi chỉ là những chuyện thường nhật, đáng lẽ không có gì để gay gắt, nhưng lời qua tiếng lại và thế là thành cãi vã lúc nào không nay.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ, Dậu

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/1: Tuổi Tị nhiều cơ hội, tuổi Mão gặp nhiều khúc mắc

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/1: Tuổi Tị nhiều cơ hội, tuổi Mão gặp nhiều khúc mắc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/1 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Tam Hội xuất hiện mang tới cho người tuổi Ngọ một ngày đào hoa nở rộ, tình duyên phơi phới, đặc biệt là người độc thân. Bạn cảm thấy tình yêu đang ở ngay bên cạnh mình và sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành lấy hạnh phúc thuộc về bản thân.

Các cặp đôi tiếp tục duy trì mối quan hệ ngọt ngào, dù cả hai đều có những mối bận tâm riêng nhưng luôn quan tâm, sẻ chia mọi thứ với nhau nên giữa hai bạn không tồn tại bất cứ bí mật nào có thể đe dọa được tình yêu mà cả hai dành cho nhau.

Niềm vui tiếp tục kéo dài khi đường công danh của những chú Ngựa trong hôm nay cũng suôn sẻ chẳng kém. Thiên Ấn báo hiệu công việc của bản mệnh đang tiến triển khá tốt. 

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mùi ngày 21/1 hôm nay

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, người tuổi Mùi cảm nhận rõ sự tự tin của mình tăng vọt trong ngày hôm nay. Nếu như trước đó bạn vẫn còn khá do dự và bất an về con đường mình đã chọn thì trong ngày này, bạn trở nên quyết đoán hơn hẳn khi tin tưởng vào năng lực cũng như những kinh nghiệm quý giá đã tự tích lũy bấy lâu nay.

Bạn biết rằng con đường phía trước còn rất nhiều chông gai song nếu cứ mãi giậm chân tại chỗ, bạn sẽ không bao giờ biết được điều tốt đẹp nào chờ đón mình ở cuối đích. 

Ngày Hỏa sinh Thổ, những chú Dê đang khá hài lòng với mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình. Người ấy tạo cho bạn cảm giác ấm áp, an tâm của một gia đình bạn vẫn hằng mong ước.

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Dậu

Tử vi tuổi Thân ngày 21/1 hôm nay

Tử vi hàng ngày người tuổi Thân cảm thấy các mối quan hệ của mình trở nên hài hòa hơn bao giờ hết. Từ tình cảm gia đình, đôi lứa, tình bạn đến tình cảm đồng nghiệp đều không có bất cứ trở ngại gì.

Tuy nhiên, có thể vì quá chú tâm vào những vấn đề bên lề mà con giáp này chưa thực sự tập trung vào công việc, vì thế mà rất dễ mắc phải những sai lầm không đáng có.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở tuổi Thân nên quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe, một vài căn bệnh cũ có thể tái phát trong thời gian này. Vì thế, đừng chủ quan cho rằng mình đã khỏe nên không cần tập luyện hoặc quá lơ là chế độ ăn uống mỗi ngày.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

Tử vi tuổi Dậu ngày 21/1 hôm nay

Tử vi ngày mới 21/1 Tị Dậu Bán Hợp mang tới tin mừng trên đường tài lộc của người tuổi Dậu. Các kế hoạch hợp tác làm ăn, đàm phán với khách hàng diễn ra hết sức thuận lợi. Nhờ thế, người làm công ăn lương có thu nhập khá, có thể nhận khoản tiền thưởng cuối năm sớm.

Nếu thời gian qua bạn dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp thì hôm nay là ngày để bạn tìm sự cân bằng với cả chuyện tình cảm cũng như mối quan hệ gia đình. Bởi Hỏa khắc Kim, mối quan hệ của bạn đang có nhiều dấu hiệu rạn nứt đấy.

Xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú, hôm nay là ngày khởi tạo trăm việc đều tốt, tốt nhất là xây đắp hay sửa chữa phần mộ, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, may áo, kinh doanh, giao dịch, mưu cầu công danh

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị

Tử vi tuổi Tuất ngày 21/1 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp hôm nay, người tuổi Tuất trong ngày này cần phải thắt chặt chi tiêu, quản lý tài chính cẩn thận, chớ nên tiêu xài hoang phí quá mức bởi vận trình tài lộc của bạn đương khá ảm đạm. 

Ngoài ra, bạn còn có nguy cơ bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản vì mù quáng tin người. Tiểu nhân chẳng chừa bất cứ ai, bản mệnh không kiểm tra kĩ càng, chỉ tham cái lợi trước mắt thì sẽ dễ sập bẫy của kẻ xấu bụng, khiến cho mình mất tiền hao của.

Ngũ hành tương sinh cho thấy tình cảm vợ chồng hòa hợp, vượt qua những sóng gió trước đó để giữ được hạnh phúc của mình. 

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/1 hôm nay

Tử vi cho Tị Hợi Tương Xung là điềm báo có cạnh tranh, bất hòa có thể xảy ra với người tuổi Hợi trong hôm nay. Cách bạn thể hiện quan điểm cá nhân cũng có phần gay gắt càng khiến mọi chuyện bị đẩy đi xa hơn, dẫn tới những cuộc cãi vã trong tập thể.

Chính điều đó sẽ tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân lợi dụng tình huống để đổ thêm dầu vào lửa, nắm thóp để gây bất lợi cho bản mệnh.

Ngũ hành xung khắc cũng khiến đường tình duyên của tuổi Hợi không được như ý muốn. Trong thời điểm nhiều khó khăn hiện tại, đối phương chẳng những không thông cảm mà còn liên tục trách móc vì bạn không dành nhiều thời gian cho người ấy, có lẽ mối quan hệ của hai bạn sẽ khó duy trì nếu không vượt qua được nút thắt này.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO