Tìm hiểu dịch vụ giặt ghế sofa uy tín tại TPHCM - Alo Vệ Sinh

Yến Anh
Ghế sofa là món đồ nội thất quen thuộc và phổ biến trong các không gian sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên làm sạch ghế sofa là việc mà không phải ai cũng nắm được. Vậy khi nào cần làm sạch ghế sofa? Làm thế nào để giặt ghế sofa một cách hiệu quả?
Empty

Khi nào cần giặt ghế sofa? 

Thực tế cho thấy rằng, thông thường chúng ta chỉ làm sạch ghế sofa khi được mùi hôi khó chịu cùng những vết bẩn có thể dễ dàng thấy được. Không chỉ gây mất thẩm mỹ, ghế sofa bị bẩn còn là môi trường lý tưởng để vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi nảy nở. Hơn nữa, những vết bẩn nếu để càng lâu sẽ càng trở nên “cứng đầu” và khó xử lý. 

Chính vì vậy, tốt hơn hết bạn nên xử lý kịp thời các vết bẩn trên sofa ngay khi chúng vừa xuất hiện. Thêm vào đó, khi phát hiện ghế sofa bắt đầu có sự thay đổi về màu sắc, hoa văn hoặc xuất hiện mùi hôi, cảm giác ngứa ngáy khi tiếp xúc,...cũng là những dấu hiệu cho thấy chiếc ghế sofa đang cần được làm sạch. 

Ngoài ra, theo các chuyên gia trong lĩnh vực vệ sinh thì tốt nhất nên giặt ghế sofa định kỳ 4 - 6 tháng/lần. Điều này giúp ghế sofa nhà bạn luôn giữ được vẻ đẹp bề ngoài, kéo dài tuổi thọ của ghế, vừa ngăn chặn được sự sinh sôi của nấm mốc, vi khuẩn, góp phần bảo vệ sức khoẻ của người sử dụng.

Có nên tự giặt ghế sofa tại nhà hay không?

Hiện nay, tự giặt ghế sofa tại nhà là phương pháp được nhiều gia đình lựa chọn để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, điều này có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu bạn thực hiện không đúng cách. Trước hết, việc sử dụng hoá chất tẩy rửa không phù hợp khi giặt ghế sofa tại nhà có thể khiến vết bẩn không được loại bỏ triệt để. Hơn nữa, nó cũng có thể làm bạn tiêu tốn nhiều chi phí hơn cho việc sửa chữa, bảo dưỡng trong trường hợp ghế sofa bị rách, phai màu, xù lông,...thậm chí là thay mới bộ ghế sofa. 

Empty

Không chỉ vậy, việc vệ sinh ghế sofa không đúng cách còn là nguyên nhân gây nên nhiều ẩm mốc cùng những mùi hôi khó chịu. Đây là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn trú ngụ, sinh sôi và phát triển, gây ra các bệnh về da và đường hô hấp, đặc biệt là ở trẻ nhỏ và người cao tuổi. 

Mặt khác, tự giặt ghế sofa tại nhà không đúng cách còn khiến bạn lãng phí rất nhiều thời gian. Đối với món đồ nội thất cồng kềnh như chiếc ghế sofa sẽ cần 2 - 3 người cùng làm sạch. Do đó, vệ sinh ghế sofa tại nhà không chỉ tiêu tốn thời gian, sức lực mà còn có thể trở thành “thảm họa” nếu thực hiện sai cách. Chính vì vậy, giải pháp hữu hiệu cho bạn lúc này đó là sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp. 

Tại sao nên chọn dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà của Alo Vệ Sinh?

Được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh hàng đầu tại TPHCM, Alo Vệ Sinh nhận được đánh giá cao của đông đảo khách hàng về độ uy tín và chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm hơn 8 năm trên thị trường, Alo Vệ Sinh hiện đang là đối tác của rất nhiều khách hàng từ cá nhân cho tới các tổ chức, công ty, doanh nghiệp,...

Empty

Sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, vững tay nghề, luôn hoạt động với phương châm “Đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết”, Alo Vệ Sinh cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà luôn đảm bảo chất lượng, hiệu quả với quy trình khoa học giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí một cách đáng kể. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu, Alo Vệ Sinh sẽ có mặt nhanh chóng chỉ sau 30 phút. 

Ngoài giặt ghế sofa tại nhà, tại Alo Vệ Sinh còn cung cấp đa dạng dịch vụ khác như: giặt nệm, giặt thảm, giặt ghế ô tô, vệ sinh công nghiệp,...phục vụ nhu cầu của các hộ gia đình, văn phòng, công ty,...Đặc biệt, nhờ sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa lành tính, an toàn với sức khỏe con người và môi trường xung quanh cùng hệ thống trang thiết bị chuyên dụng, hiện đại đã tạo nên thương hiệu và uy tín của Alo Vệ Sinh. 

Thông tin liên hệ

ALO VỆ SINH

Địa chỉ: Số 728 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0923 181 353

Website: https://www.alovesinh.com/ 

Email: [email protected]

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO