Thưởng thức gỏi đu đủ Thái chuẩn vị ngay tại nhà với nước trộn gỏi Thái Fatada

Yến Anh
Nếu Tom Yum, Pad Thai, … là những món ăn nổi tiếng phổ biến của người Thái khiến bạn bị mê hoặc thì gỏi đu đủ cũng được xem là một món ăn đường phố quen thuộc của người Thái. Cùng khám phá bí quyết làm món gỏi này với nước trộn gỏi Thái Fatada
Bí kíp giúp món gỏi đu đủ trở nên ngon hơn, bắt vị cuốn hút những tín đồ mê ẩm thực Thái

Bí kíp giúp món gỏi đu đủ trở nên ngon hơn, bắt vị cuốn hút những tín đồ mê ẩm thực Thái

Bí kíp để có một món gỏi đu đủ (som tum) chuẩn vị Thái, bạn đã biết?

Thái Lan là một thiên đường ẩm thực với những món ăn cay nồng, đậm đà gia vị. Nếu từng đi du lịch nơi đây, ắt hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua thực đơn đầy mê hoặc của những món ăn đường phố ấn tượng. Trong số đó, gỏi đu đủ (som tum) từ lâu đã được đánh giá là một món ăn gây thương nhớ mà bạn không thể bỏ qua khi đặt chân đến xứ sở Chùa Vàng này.

Không chỉ “làm mưa làm gió” ở Thái Lan, sau khi được “nhập cảnh” trong các cung đường ăn vặt tại Việt Nam, món ăn lạ miệng này lập tức làm cho các tín đồ ẩm thực, đặc biệt là các bạn trẻ mê mẩn.

Ngoài các nguyên liệu chính là đu đủ và các topping ăn kèm như: Tôm, cua muối hay ba khía thì chưa đủ, để làm ra món somtum hoàn hảo, chuẩn vị chua cay mặn ngọt, người ta cần nhiều loại nguyên liệu tạo ra nhiều hương vị khác nhau: đó là vị chua của chanh, vị cay nồng của ớt, vị mặn của mắm, và một chút ngọt ngào từ đường thốt nốt.

Đương nhiên, trong tất cả những điều quan trọng đấy thì tinh túy của mọi món gỏi luôn là nước trộn gỏi. Dù bạn biết nguyên liệu và công thức pha chế, nhưng cũng không dễ để làm ra được nước trộn gỏi đúng vị, vì nó đòi hỏi một khả năng nêm nếm thiên phú và am hiểu về ẩm thực Thái Lan của người đầu bếp.

Bật mí cách lựa chọn nước trộn gỏi Thái Lan đúng điệu

Khi mà cơn sốt mang tên Gỏi đu đủ Thái tràn lan trên mạng xã hội, vô số những video, hình ảnh chia sẻ bí quyết để có một đĩa gỏi đu đủ Thái tươi ngon đúng điệu. Nhưng chắc chắn, không ai nhấn mạnh cho bạn rằng nước trộn gỏi luôn là một trong những “bí kíp” tiên quyết để quyết định sự thành bại của món ăn này.

Nước trộn gỏi Fatada nhanh gọn tiện lợi, không cần pha chế thêm nguyên liệu

Nước trộn gỏi Fatada nhanh gọn tiện lợi, không cần pha chế thêm nguyên liệu

Mặc dù các nguyên liệu để làm gỏi khá dễ tìm nhưng việc pha chế ra một loại nước trộn gỏi đúng chuẩn thì chắc hẳn khiến nhiều chị em đau đầu. Nước trộn gỏi Fatada có lẽ là một cứu tinh cho các chị em đam mê ẩm thực Thái.  Đây được xem là một sản phẩm giúp bạn tạo ra món gỏi chuẩn vị Thái ngay tại nhà, rất thơm ngon, ăn là ghiền.

Vì sao nên lựa chọn nước trộn gỏi Fatada?

 Được biết, nước sốt trộn gỏi Fatada được một vị đầu bếp con lai Thái, đã sống và làm việc ở Thái hơn 10 năm, rất am hiểu về văn hóa ẩm thực Thái Lan. Chính vì thế, từng hương từng vị, đều được đầu bếp “cân đo đong đếm” cẩn thận để mang đến một sản phẩm nước trộn gỏi chuẩn vị đến tay người tiêu dùng.

Fatada - bí quyết giúp công thức gỏi đu đủ trở nên đơn giản hơn

Fatada - bí quyết giúp công thức gỏi đu đủ trở nên đơn giản hơn

Bên cạnh đó, nước trộn gỏi Fatada còn được dùng để trộn gỏi hải sản, gỏi mắm, gỏi rau tùy thích. Với hương vị đậm đà và hấp dẫn, nước trộn gỏi Thái Fatada sẽ mang lại trải nghiệm ẩm thực đích thực đồng thời đem đến sự tiện lợi tuyệt vời cho mọi bữa ăn của bạn.

Fatada nước sốt trộn gỏi chuẩn vị Thái tại chính gian bếp của gia đình bạn

Fatada nước sốt trộn gỏi chuẩn vị Thái tại chính gian bếp của gia đình bạn

Là một sản phẩm mới trên thị trường, Fatada mong muốn sẽ tiếp cận với người tiêu dùng một cách hiệu quả để có thể trải nghiệm sản phẩm một cách dễ dàng nhất. Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu Fatada đã có mặt tại Tiktokshop với nhiều ưu đãi hấp dẫn, cùng với sự tiện lợi của sản phẩm sẽ giúp bạn có thể thưởng thức ẩm thực Thái ngay chính ngôi nhà của mình mà không phải pha chế thêm một gia vị nào.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm tại:

TiktokShop: https://www.tiktok.com/@fatada2

Số điện thoại: 0906.990.997 

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO