Thời trang hè lên ngôi, FM Style có gì?

Yến Anh
Hè đến là thời điểm tuyệt vời để các bạn nữ sắm sửa cho mình những bộ trang phục thật trẻ trung và năng động. Đến với FM Style, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn nhiều mẫu quần áo khác nhau nằm trong bộ sưu tập hè của thương hiệu. Cùng tham khảo ngay những item hot nhất hiện có tại của hàng của FM Style. 

1. FM Style đón chào mùa hè năng động với BTS mới nhất

Mùa hè là khoảng thời gian mà các bạn trẻ sẽ lên kế hoạch đi du lịch hoặc ra ngoài cùng bạn bè. Với các items phổ biến cho mùa hè như chân váy chữ A, áo tanktop, váy maxi,... Các bạn trẻ có thể phối 1001 outfit cực mát mẻ.

Để giúp các bạn nữ có thể tự tin thể hiện cá tính của mình, FM Style đã cho ra mắt 3 bộ sưu tập thời trang nam - nữ mới nhất mang tên Out Summer, BST Denim và BST Black & White.

Bộ sưu tập Our Summer với nhiều mẫu váy maxi đẹp

Bộ sưu tập Our Summer với nhiều mẫu váy maxi đẹp

Out Summer là bộ sưu tập bao gồm các mẫu váy hoa, váy hai dây, áo croptop, quần legging,... với màu sắc tươi tắn và bắt mắt. Với thông điệp “chậm lại vào những ngày hạ”, các sản phẩm có trong BST sẽ đem đến cho các bạn nữ hơi thở tươi mát và năng động để tận hưởng không khí ngày hè.

Đến với BST Black & White, bạn sẽ được diện những bộ trang phục với hai gam màu không bao giờ lỗi thời là trắng và đen. Hai tone màu này đem đến sự hài hòa và khiến outfit của bạn trở nên nổi bật hơn. Đây chắc chắn là những mẫu quần áo không thể thiếu trong tủ đồ ngày hè của các bạn trẻ.

Cuối cùng là bộ sưu tập Denim dành cho các tín đồ thời trang yêu thích sự bụi bặm và cá tính. Sản phẩm trong BST giúp bạn trông thật độc đáo và mới lạ so với phong cách thường ngày. Nhờ đó, các cô nàng có thể biến mùa hè của mình trở nên khác biệt và khẳng định nét thu hút của bản thân.

Để có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng trong dịp hè này, FM Style sẽ cho ra nhiều BST mới nhất được đội ngũ thiết kế, lên ý tưởng ấp ủ từ lâu. Cùng chào đón những bộ sưu tập sắp ra mắt của FM Style trong mùa hè này nhé! 

2. Một số mẫu thời trang mùa hè năng động, cá tính chỉ có tại FM Style 

Bộ sưu tập tại FM Style đều được cập nhật những xu hướng mới nhất. Nhờ đó, các bạn nữ có thể tận hưởng và chào đón mùa hè thật trọn vẹn. Sau đây là một số mẫu quần áo được yêu thích nhất tại FM Style.

2.1 Áo croptop nữ trẻ trung 

Thời trang hè không thể thiếu những mẫu áo croptop đầy màu sắc. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên rất thoáng mát và có độ co giãn cao. Đặc biệt, áo croptop tại FM Style còn rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc nên rất phù hợp cho việc lên đồ dạo phố. Bạn có thể kết hợp áo với quần jeans, quần short ngắn hoặc quần legging để bản thân trông thật cá tính và phong cách.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên rất thoáng mát

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên rất thoáng mát

2.2 Váy hai dây nhiều mẫu mã, giá hấp dẫn

Váy hai dây là item đại diện cho mùa hè đầy năng động. Sản phẩm không chỉ tôn lên được vóc dáng của các bạn nữ mà còn giúp bạn trở nên điệu đà hơn. Nàng có thể chọn cho mình mẫu váy hai dây dáng ngắn hoặc dáng dài tùy theo sở thích. Sản phẩm được làm từ chất liệu mềm mại nên rất phù hợp cho những ngày hè nóng bức.

Váy hai dây là item đại diện cho mùa hè đầy năng động

Váy hai dây là item đại diện cho mùa hè đầy năng động

Các bạn nữ có thể mặc váy hai dây để thể hiện sự trẻ trung và nữ tính của mình khi đi chơi hoặc đi học. Đặc biệt, sản phẩm còn có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Chỉ với một mức giá tầm trung, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc váy hai dây đầy duyên dáng rồi đấy.

2.3 Váy hoa nhí dáng dài dịu dàng, nữ tính

Nhắc đến mùa hè, các nàng sẽ nghĩ ngay đến việc lựa chọn cho mình một chiếc váy hoa nhí phù hợp. Với họa tiết là những bông hoa nhỏ đầy đủ màu sắc, váy giúp các bạn nữ trở nên nhẹ nhàng và nữ tính hơn. Sản phẩm làm nổi bật lên được không khí ngày hè nhờ đem đến nguồn năng lượng tích cực và tươi vui.

 Sản phẩm làm nổi bật lên được không khí ngày hè

 Sản phẩm làm nổi bật lên được không khí ngày hè

Các bạn nữ có thể diện một chiếc váy hoa nhí với màu sắc phù hợp để dạo phố cùng bạn bè. Mẫu đầm thịnh hành này chưa bao giờ hết hot và luôn được săn đón bởi nhiều bạn trẻ. Bạn có thể phối thêm một chiếc ruy băng hoặc túi xách nhỏ để tạo thành một outfit hoàn hảo nhân dịp xuống phố.

2.4 Váy đầm Polo năng động, dễ thương

Đầm polo là trang phục được nhiều cô nàng lựa chọn để tham gia hoạt động ngoài trời hoặc dạo mát cùng bạn bè. Với chất liệu thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt, sản phẩm sẽ giúp ngày hè của bạn không còn oi bức. Bên cạnh đó, đầm polo còn có form dáng cá tính và trẻ trung. Nhờ vậy, các bạn nữ có thể khoe được vóc dáng của mình. 

Váy đầm Polo đa dạng màu sắc 

Váy đầm Polo đa dạng màu sắc 

Thời trang hè là xu hướng được nhiều bạn nữ ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế trẻ trung cùng kiểu dáng bắt mắt, bộ sưu tập hè của FM Style luôn nhận được sự ủng hộ của các cô nàng yêu thích thời trang.

Các mẫu sản phẩm cho ngày hè tại thương hiệu đều mang hơi thở tươi mát và phong cách năng động cho các bạn nữ. Đến ngay FM Style để được thỏa thích mua sắm nhé.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính