Tấm thẻ quyền lực VinID Gift Card - món quà thiết thực cho ngày 8/3

Tuấn Anh
Doanh nghiệp tiết kiệm được hàng loạt chi phí quà tặng, trong khi người nhận được chi tiêu thoải mái, đúng thị hiếu và nhu cầu, VinID Gift Card đang trở thành món hot nhất cho chị em trong dịp 8/3 này.

VinID Gift Card - Quà tặng tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Loay hoay với những từ khóa “quà 8/3 hot trend”, “xu hướng quà 8/3 năm 2024” cả buổi, chị Hương Ly -Trưởng phòng Nhân sự một công ty có trụ sở ở Hà Nội vẫn chưa chọn được món quà được lòng số đông cho chị em trong công ty.

Năm nào cũng vậy, mỗi lần mua quà 8/3 tôi vẫn mất nhiều thời gian. Đồ lưu niệm đẹp nhưng chỉ để trưng bày, mỹ phẩm, quần áo hay đồ gia dụng thì mỗi người lại có nhu cầu khác nhau rất khó chọn cho số đông”, chị Ly kể.

Cũng như chị Ly, anh Nguyễn Ngọc Thành - đại diện công đoàn của một công ty tại TP.HCM cũng từng loay hoay khi tìm món quà ưng ý: “Mua cho vợ khó một thì cho chị em khó gấp mười lần vì mình không hiểu được tính cách, thị hiếu của từng người”.

Tìm hiểu trên khắp các diễn đàn, anh Thành quyết định chọn VinID Gift Card - “tấm thẻ quyền lực" đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn là quà tặng cho nhân viên, đối tác hay chăm sóc khách hàng thân thiết.

“Nếu tặng tiền mặt, người nhận sẽ cảm thấy mất đi ý nghĩa của ngày 8/3 nên chọn VinID Gift Card vừa thiết thực lại ý nghĩa. Chị em có thể dùng thẻ mua sắm, giải quyết các nhu cầu tiêu dùng khác nhau”, anh Thành cho rằng, VinID Gift Card hài hòa lợi ích của doanh nghiệp và người nhận. 

VinID Gift Card dễ mua nhờ đa dạng hình thức tặng quà như thẻ quà tặng Gift Card, mã quà tặng điện tử, nạp điểm trực tiếp… Với giá trị linh hoạt tùy từ 50.000 đồng đến 10.000.000 đồng, doanh nghiệp có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu. Đồng thời, VinID Gift Card tối ưu hàng loạt chi phí cho doanh nghiệp so với những lựa chọn quà tặng truyền thống.

Empty

Nếu như những món quà trước đây, doanh nghiệp tốn không ít chi phí cho việc quản lý, giao vận, cũng như rủi ro trong quá trình gửi tặng. Trong khi đó, với VinID Gift Card, giá trị của thẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng, đồng thời nhận mức chiết khấu sẽ cao, không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm khoản tiền không nhỏ so với các món quà truyền thống mà còn giúp việc hạch toán chứng từ đơn giản hơn.

“Ngoài thẻ quà tặng VinID Gift Card cho nhân viên ở văn phòng, công ty có thể chọn mã quà tặng điện tử cho các chị em ở chi nhánh tỉnh, thành phố khác để dễ dàng sử dụng”, anh Thành phân tích ưu điểm của hình thức quà tặng này. 

Sếp tâm lý tặng chị em quà 8/3 ưng ý

Với doanh nghiệp đã tiện lợi, “tấm thẻ quyền lực” VinID Gift Card còn được lòng người nhận như một món quà hợp ý, đem đến cho người tặng cảm giác được thấu hiểu và trân trọng vì có thể sử dụng thoải mái theo đúng nhu cầu, thay vì chỉ là hình thức và đôi khi trở thành lãng phí như nhiều món quà khác.

Với tấm thẻ VinID Gift Card trong tay, chị em không cần ví tiền hay chuyển khoản nữa mà có thể quy đổi ra điểm VinID để sử dụng các dịch vụ ăn uống, đi siêu thị, tham gia các hoạt động giải trí, mua sắm, du lịch… tại hàng nghìn điểm kinh doanh trong và ngoài hệ sinh thái Vingroup.

Empty

Cụ thể, chị em có thể ngay lập tức đi chợ WinMart/ WinMart+ hay tự tặng cho mình gói đi du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Spa, Vinpearl Golf, Vincom Ice Rink, VinWonders, VinKE, Landmark 81 SkyView, Vincharm Spa,...; Với chị em có nhu cầu chăm sóc gia đình có thể đổi điểm sử dụng dịch vụ Vinmec, thanh toán chi phí giáo dục tại Vinschool; trả hoá đơn ăn uống: Almaz,... Đặc biệt, VinID Gift Card còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi khuyến mại, săn sale nên rất được lòng hội chị em.

Một tiện ích nổi trội khác cũng không thể bỏ qua đó là chỉ với 1 điểm VinID, chị em có thể đổi voucher ẩm thực, làm đẹp, mua sắm, di chuyển,... của hơn 3.000 thương hiệu nổi tiếng khác như: Xanh SM, Highlands Coffee, Phúc Long, Shopee, Lazada, Innisfree, Viettel, Mobifone, Vinaphone, đổi điểm dặm bay Vietnam Airlines và Bamboo Airways,...

“Đây đều là các thương hiệu lớn nên đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ, hàng hoá đa dạng cho người dùng lựa chọn. Mọi nhu cầu chi tiêu cho cuộc sống đều được tối ưu qua VinID. Nếu tiết kiệm, tôi còn có thể tích điểm với mọi giao dịch từ 1.000 đồng, với mức tích điểm lên tới 5% tại hàng nghìn địa điểm kinh doanh là đối tác VinID”, chị Thái Linh, người dùng VinID lâu năm cho biết.

Empty

Tặng quà 8/3 cho nhân viên nữ là một cách thể hiện sự yêu mến, là cầu nối gắn kết quan hệ đồng nghiệp bền chặt. Để sở hữu "tấm thẻ quyền lực" VinID Gift Card và nhận nhiều ưu đãi, khách hàng có thể lựa chọn một trong ba cách:

  • Truy cập https://vinid.net/gift-card/và để lại thông tin
  • Liên hệ Hotline: 0968353568
  • Mua trên ứng dụng VinID hoặc siêu thị WinMart.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO