Tác giả cuốn sách “Đàn bà đừng khóc khi yêu” Phạm Thu Thảo và quan điểm sống tự do là điều quý giá nhất

Yến Anh
Những ai đã từng đọc “Đàn bà đừng khóc khi yêu” có lẽ sẽ không xa lạ với cái tên Phạm Thu Thảo. Cùng tìm hiểu về quan điểm sống đáng ngưỡng mộ của tác giả nhé!
Tác giả cuốn sách “Đàn bà đừng khóc khi yêu”  Phạm Thu Thảo

Tác giả cuốn sách “Đàn bà đừng khóc khi yêu”  Phạm Thu Thảo

Phạm Thu Thảo là hình tượng người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ, yêu tự do mà mọi cô gái đều hướng đến. Tác giả “Đàn bà đừng khóc khi yêu” cũng sở hữu cho mình những kinh nghiệm quý báu trong kinh doanh. Phạm Thu Thảo cũng có những quan điểm sống rất hay và sẽ được chúng mình tìm hiểu ngay nha. 

Bắt đầu cuộc sống tự lập 

Khi những người bạn khác vẫn còn được bao bọc trong vòng tay của gia đình, một cô bé 5 tuổi đã phải chuẩn bị cho mình hành trang để bắt đầu cuộc sống tự lập. Phạm Thu Thảo sinh ngày 17/11/1990, xa gia đình từ khi 5 tuổi, cô gái 9x cũng cho thấy sự độc lập, tự do và trưởng thành hơn so với các bạn đồng trang lứa. 

Phạm Thu Thảo với tính cách độc lập, tự do, trưởng thành

Phạm Thu Thảo với tính cách độc lập, tự do, trưởng thành

Khi đam mê trở thành công việc

Phạm Thu Thảo rất yêu thích kinh doanh và làm thiết kế. Cô gái 9x sở hữu cho mình những thành tựu đáng nể trong công việc kinh doanh. Cô đang làm quản lý cho công ty thiết kế nội thất Thắng Phan Interior-design và đồ gỗ Phạm Nguyên.

Với những kinh nghiệm dày dặn trong thiết kế và am hiểu về ngành đồ gỗ, Phạm Thu Thảo tiếp tục tạo dựng tên tuổi khi thành lập nên Vương Mộc Các. Đây là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm làm từ những loại gỗ có tuổi thọ lên đến hàng trăm tuổi.

Hầu hết các sản phẩm của Vương Mộc Các đều phải đục thủ công, nên từng sản phẩm đều rất tỉ mỉ, đường nét tinh tế. Quan điểm trong kinh doanh của doanh nhân trẻ là phải luôn thay đổi mỗi ngày, không chấp nhận một hướng nhìn cũ và nâng cấp nhanh nhất có thể. 

Phạm Thu Thảo tỉ mỉ trong từng sản phẩm

Phạm Thu Thảo tỉ mỉ trong từng sản phẩm

Đàn bà đừng khóc khi yêu…

Không chỉ dày dặn kinh nghiệm trong kinh doanh, Phạm Thu Thảo còn là một người mạnh mẽ, chín chắn trong tình yêu. Cô gái 9x cũng đã trải qua mọi cung bậc cảm xúc trong tình yêu, những tâm tư trong cuốn sách “ Đàn bà đừng khóc khi yêu” vừa là gửi gắm nỗi niềm bản thân và cũng là những lời khuyên dành cho các cô gái trong tình yêu. 

Phạm Thu Thảo ( cầm hoa) trong sự kiện giao lưu ra mắt sách 

Phạm Thu Thảo ( cầm hoa) trong sự kiện giao lưu ra mắt sách 

“ Đàn bà, hãy tỉnh táo, đừng lúc nào cũng chỉ biết khóc. Nước mắt không làm chúng ta bớt đau, nước mắt làm những vết thương thêm đau. Đến một thời điểm nào đó chúng ta sẽ không còn quan trọng trong mắt người đàn ông của mình.

Thậm chí dù có chu toàn tâm nguyện một đời chưa chắc người ta đã biết mà thấu cảm. Vậy nên hết lòng sống ở giây phút ấy, hết lòng mà đốt cháy thanh xuân của mình, không bao giờ phải ân hận, xót xa.“ trích đoạn trong cuốn sách “ Đàn bà đừng khóc khi yêu” 

Tác giả Phạm Thu Thảo xinh đẹp, quyến rũ trong bộ áo dài truyền thống 

Tác giả Phạm Thu Thảo xinh đẹp, quyến rũ trong bộ áo dài truyền thống 

Với quan điểm sống, trung thực với chính cảm xúc của chính mình. Và tư duy độc lập, tất cả mọi việc đều phải cố gắng một mình. Phạm Thu Thảo chính là cô gái đầy bản lĩnh, mạnh mẽ, độc lập, tự do và là tấm gương phụ nữ trưởng thành mà mọi cô gái đều muốn noi theo.  

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO