S-Race Hải Phòng: Ngày hội ý nghĩa cho thế hệ trẻ

Tuấn Anh
Không chỉ chạy bộ, S-Race Hải Phòng 2023 là một sân chơi bổ ích cho các bạn học sinh, sinh viên với hàng loạt các hoạt động hấp dẫn.

Năm học mới đã bắt đầu được hơn 2 tháng, các bạn học sinh sinh viên trở lại với guồng quay học tập, thi cử. Trong bối cảnh đó, S-Race Hải Phòng được tổ chức, trở thành một ngày hội thể thao truyền cảm hứng rèn luyện thể chất và lối sống lành mạnh, hướng tới một thế hệ trẻ phát triển toàn diện cả đức, trí, thể, mỹ.

S-Race Hải Phòng gồm nội dung thi đấu dành cho 3 nhóm tuổi: học sinh THCS (11 - 14 tuổi); học sinh THPT (15 - 17 tuổi); sinh viên các trường cao đẳng và đại học (18 - 23 tuổi). Cự ly thi đấu 3 km dành cho sinh viên nam và nam sinh THPT; 1,5 km dành cho nam sinh THCS, sinh viên nữ, nữ sinh THPT và nữ sinh THCS.

Empty

Ban tổ chức trao các giải cá nhân từ Hạng Nhất đến Hạng 10 căn cứ trên thành tích về đích của mỗi vận động viên ở 6 nội dung thi đấu; 3 giải tập thể (tương ứng 3 cấp học) cho đơn vị có nhiều vận động viên tham dự nhất. Tổng giá trị giải thưởng của S-Race Hải Phòng là 132 triệu đồng.

Trước đó là phần chạy mở rộng S-Race Teacher và S-Race Family thu hút sự tham dự của 1.200 thầy cô giáo, gia đình và các bạn học sinh lứa tuổi tiểu học, THCS. 

Không dừng lại ở các nội dung chạy bộ, S-Race đem tới Hải Phòng khu trải nghiệm thể thao học đường với đa dạng bộ môn: bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền để giới thiệu, góp phần tạo dựng đam mê thể thao trong thế hệ trẻ. Đồng thời, các bạn nhỏ cũng gửi đi những mong ước đáng yêu dành cho cha mẹ và thầy cô.

Empty

Những lời chúc ý nghĩa đến cha mẹ, thầy cô

S-Race Hải Phòng đồng thời là điểm kích hoạt S-Race Online x School. Thử thách chạy online (12/11-11/12) được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đây là cơ hội để thầy cô và học trò cùng gắn kết, lan tỏa hình ảnh học đường khỏe mạnh cùng chủ để “Đồng hành để vững bước". Thử thách được thực hiện thông qua ứng dụng UpRace.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO