Phòng Khám Đại Tín Bình Dương - Top 3 Phòng Khám Chữa Nam Khoa Uy Tín Tại Thủ Dầu Một

Lối sống tình dục phóng khoáng, không vệ sinh vùng kín đúng cách,... là những tác nhân dẫn tỷ lệ nam giới mắc phải các bệnh lý nam khoa ngày càng gia tăng. Những căn bệnh tại “cậu nhỏ” không những gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ thông tin đến các đấng mày râu địa chỉ phòng khám Đại Tín Bình Dương- Top 3 phòng khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại Thủ Dầu Một.
1

Tầm Quan Trọng Của Việc Khám Nam Khoa Định Kỳ

Khi bước vào độ tuổi sinh sản, phần lớn các quý ông đều có khả năng mắc phải các bệnh lý nam khoa ít nhất một lần trong đời. Các căn bệnh tại cơ quan sinh dục hiện nay đang có xu hướng trẻ hóa và tỉ lệ nam giới mắc phải ngày càng tăng cao qua mỗi năm.

Để nam giới hiểu rõ hơn về tầm quan trọng việc này, chúng ta cùng điểm qua một số lợi ích thiết thực khi khám nam khoa:

- Thông qua việc kiểm tra định kỳ mỗi tháng sẽ chỉ ra cho nam giới những nguy cơ có thể gây bệnh trong thời gian tới và cho bạn lời khuyên tốt nhất để giúp cải thiện chức năng sinh lý đảm bảo sức khỏe sinh sản.

- Phát hiện sớm những vấn đề về sức khỏe ở cơ quan sinh dục (Bệnh lây truyền qua đường tình dục, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm bàng quang, niệu đạo…)

- Khám nam khoa định kỳ sẽ giúp bạn ổn định tâm lý, tinh thần thoải mái và sống vui vẻ hơn khi không phải lo nghĩ về vấn đề bệnh tật mà mình có thể mắc phải, đặc biệt vào giai đoạn tiền hôn nhân.

Do đó, quý nam giới không được xem nhẹ, chủ quan mà cần phải tranh thủ thời gian đi khám ngoại khoa nam càng sớm càng tốt.

Phòng Khám Đại Tín Bình Dương - Top 3 Phòng Khám Chữa Nam Khoa Uy Tín Tại Thủ Dầu Một

Hiện nay tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương có rất nhiều cơ sở y tế nam khoa đang hoạt động. Tuy nhiên, phần lớn nam giới vẫn chưa tìm được cho mình một nơi chữa trị thật sự uy tín đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả.

Phòng khám Đại Tín Bình Dương số (306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương) với nhiều năm hoạt động trong nghề phát huy đầy đủ các thế mạnh về cơ sở vật chất, đội ngũ nhân lực, dịch vụ y tế đạt chuẩn…mang đến cho nam giới một môi trường khám chữa bệnh tốt nhất là địa chỉ tin cậy của hàng ngàn bệnh nhân.

Phòng khám Đại Tín Bình Dương còn được Sở y tế và giới chuyên môn trao tặng danh hiệu top 3 phòng khám chữa nam khoa uy tín tại Thủ Dầu Một.

Để có được danh xưng cao quý này là nhờ vào những ưu điểm tiêu biểu mà không có cơ sở y tế nào thực hiện được, cụ thể như sau:

Phòng khám chuyên khoa hợp pháp

Phòng khám Đại Tín Bình Dương là cơ sở y tế có giấy phép hoạt động hợp pháp, khám chữa bệnh nam khoa đều được thực hiện dưới sự chỉ đạo, của Bộ Y tế.

Môi trường thăm khám thân thiện

Phòng khám Đại Tín Bình Dương là một trong số ít trung tâm y tế tư nhân sở hữu đầy đủ các phòng ban như bệnh viện thu nhỏ, đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, được vô trùng đảm bảo an toàn đạt chuẩn quốc tế.

Bác sĩ chuyên khoa giỏi

Là nơi hội tụ được đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi chuyên môn, có bề dày kinh nghiệm thực tiễn trên 20 năm trong nghề, từng có thời gian dài làm việc ở những bệnh viện hàng đầu cả nước.  Hết lòng với bệnh nhân, tận tình giúp đỡ, giải đáp mọi thắc mắc, chữa trị tận tâm, chia sẻ mọi khó khăn với nam giới trong thời gian khám chữa bệnh.

Phương pháp chữa trị hiện đại

Phòng khám tiên phong ứng dụng thành công các kỹ thuật, công nghệ hiện đại chữa bệnh nam khoa như Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, phương pháp CRS, kỹ thuật ALA-PDT,...

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng cao

Thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng, dưới sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên lễ tân chỉ trong vòng 5-7 phút, nam giới sẽ được gặp bác sĩ tiến hành chữa trị.

Chế độ bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án cũng được thực hiện theo nguyên tắc “bí mật”, không để lộ ra ngoài nên nam giới sẽ an tâm hơn…

Chi phí chữa trị bình dân

Bảng giá thăm khám, chữa trị đều được công khai rõ ràng, minh bạch theo giá niêm yết đúng với quy định của Bộ y tế, phòng khám không kê khai thêm bất kỳ chi phí ngoài nào khác, giá khám ngoài giờ vẫn không thay đổi. Bác sĩ chuyên khoa sẽ thông báo mức phí cụ thể để người bệnh chuẩn bị và nhận được sự đồng ý của bệnh nhân mới tiến hành thu phí.

Thông tin liên hệ

Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín

Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: (02)74 3685 999

Thời gian làm việc: 8h-20h các ngày trong tuần, kể cả Lễ, Tết

Website: https://phongkhamdaitinbinhduong.vn/

Tư vấn TẠI ĐÂY

 

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO