Phòng khám Đa khoa Nam Việt khám chữa những bệnh gì?

Yến Anh
Trước nhu cầu tất yếu của đông đảo người bệnh về một cơ sở chăm sóc sức khỏe toàn diện, chất lượng tốt, dịch vụ nhanh chóng và chi phí hợp lí, Phòng khám Đa khoa Nam Việt (202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP.HCM) đã ra đời và đáp ứng gần như đầy đủ các tiêu chí trên mà bệnh nhân không nên bỏ lỡ.
Empty

Sức khỏe người dân thời hiện đại

Cùng với sự phát triển của xã hội, đời sống con người ngày càng nâng cao nhưng cũng kéo theo nhiều hệ lụy sức khỏe. Các nhóm bệnh liên quan đến nam khoa, phụ khoa, bệnh lây qua đường tình dục, bệnh trĩ,…đều có xu hướng tăng rất nhanh. Nguyên nhân là do môi trường ô nhiễm, lối sống không lành mạnh, ăn uống thiếu khoa học, ít vận động, áp lực công việc,…

Những bệnh lý trên tuy không nguy hiểm tức thì, nên đa phần người bệnh đều có tâm lý chủ quan, lơ là để tình trạng bệnh kéo dài, không kịp thời khám và điều trị đúng thời điểm, dẫn đến bệnh trở nặng hơn, gây biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Được sự cấp phép từ Sở Y tế và kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào hoạt động, đến nay Phòng khám Đa khoa Nam Việt đã trở thành một trong những phòng khám đa khoa tư nhân chất lượng tại TP.HCM, luôn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng lựa chọn từ đông đảo người bệnh nội thành TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Phòng khám đa khoa Nam Việt khám chữa những bệnh gì?

Hiện tại Phòng khám Đa khoa Nam Việt đang triển khai các gói khám chữa bệnh từ cơ bản đến khám chuyên sâu, khám theo yêu cầu, khám dịch vụ đa dạng đáp ứng tối đa nhu cầu bệnh nhân. Phòng khám đã được Sở y tế TPHCM cấp phép khám và thực hiện điều trị các danh mục bệnh lý bao gồm:

- Hồi sức cấp cứu và chống độc: cố định lồng ngực do chấn thương gãy xương, đặt ống thông dẫn lưu bàng quang, băng bó vết thương,…

- Nội khoa: hút đờm hầu họng,..

- Da liễu: điều trị sẹo lõm bằng TCA, điều trị dày sừng da dầu bằng đốt điện, điều trị u mềm lây bằng nạo thương tổn,...

- Ngoại khoa: Cắt bỏ da bao quy đầu do dài/hẹp/viêm bao quy đầu, phẫu thuật tràn dịch màng tinh hoàn, cắt da thừa hậu môn, cắt trĩ, cắt u lành tính ống hậu môn,...

- Phụ khoa: khám chữa phụ khoa, khám thai, cắt chỉ khâu vòng cổ tử cung, lấy dị vật âm đạo, chích áp xe tuyến Bartholin, hút buồng tử cung do rong kinh, rong huyết,...

- Sản khoa: đặt/tháo vòng tránh thai, phá thai dưới 7 tuần bằng phương pháp hút chân không,...

- Xét nghiệm bệnh xã hội (các bệnh lây qua đường tình dục), thực hiện xét nghiệm cận lâm sàng huyết học, hoá sinh,…

Những yếu tố tạo nên chất lượng, uy tín Phòng khám đa khoa Nam Việt

Với mục tiêu “Lấy chất lượng – tạo dựng uy tín lâu dài”, Phòng khám Đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực hết mình để đem đến môi trường khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả, chuyên nghiệp và tiết kiệm nhất cho người bệnh.

Yếu tố đầu tiên giúp người bệnh có thể tin tưởng, an tâm lựa chọn Nam Việt chính là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tận tâm và chu đáo. Thường xuyên được cử đi tham gia các hội thảo, lớp tập huấn để kịp thời nắm bắt các kĩ thuật tiên tiến, tiếp nhận chuyển giao công nghệ mới để ứng dụng vào nâng cao hiệu quả chữa trị. 

Empty

Thứ hai là Đa khoa Nam Việt rất chú trọng đầu tư vào cơ sở hạ tầng và máy móc khám chữa bệnh. Các trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài và được bảo dưỡng định kỳ, vô trùng khử khuẩn sạch sẽ, đảm bảo vận hành tốt và an toàn cao, tránh các sai sót hay lây nhiễm bệnh chéo.

Thứ ba là dịch vụ y tế tại phòng khám vô cùng chuyên nghiệp, đội ngũ y tá, điều dưỡng, nhân viên lễ tân được đào tạo bài bản về chuyên môn, tác phong làm việc, luôn có thái độ lịch sự, thân thiện và tôn trọng bệnh nhân và thân nhân. Quy trình thủ tục đơn giản, khám chữa áp dụng công nghệ hiện đại nên vô cùng nhanh chóng, người bệnh không phải xếp hàng hay phải chờ đợi lâu. 

Cuối cùng là nếu bệnh nhân lo lắng chi phí ở phòng khám tư chất lượng cao đắt hơn bình thường thì tại Nam Việt từng hạng mục khám chữa bệnh đều được niêm yết bảng giá cụ thể và theo mức quy định từ Sở Y tế. 

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Website: https://phongkhamdakhoanamviet.vn/

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO