Ocany Việt Nam tiết lộ những sự thật về nước ion kiềm đóng chai

Yến Anh
Nước ion kiềm hiện nay đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng, được dùng khá phổ biến trong cuộc sống và được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Vậy nước ion kiềm đóng chai có thực sự tốt cho sức khỏe? Nên mua nước ion kiềm ở đâu? Để giải đáp những thắc mắc trên, chúng ta cùng tìm hiểu những chia sẻ của Ocany thông qua bài viết dưới đây.
Empty

Tìm hiểu về nước ion kiềm đóng chai

Nước ion kiềm hay còn gọi là nước Alkaline, là loại nước được tạo ra bằng công nghệ điện phân. Đúng như tên gọi, đây là loại nước có tính kiềm tự nhiên với độ pH nằm trong khoảng từ 7.5 - 9.5, có chứa nhiều khoáng chất và chất chống oxy hóa mạnh. 

Với cụm phân tử nước nhỏ hơn 5 - 6 lần so với cụm phân tử nước bình thường, nước ion kiềm giúp cân bằng độ nhớt của máu, đồng thời tăng khả năng vận chuyển oxy khắp cơ thể. Đặc biệt, nước uống ion kiềm giữ lại được một lượng lớn ion H+ nhờ trải qua quá trình điện phân, có khả năng chống oxy hóa, giúp cơ thể đẩy lùi và làm chậm quá trình lão hoá.

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng, nước ion kiềm đóng chai ra đời mang đến sự tiện lợi tối đa cho người tiêu dùng. Nhờ đó mà nước ion kiềm đóng chai được ưa chuộng trên toàn thế giới. Vậy nước ion kiềm đóng chai có thật sự tốt hay không?

Nước ion kiềm đóng chai có thật sự tốt hay không?

Không chỉ mang lại sự tiện lợi, nước ion kiềm đóng chai còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe với rất nhiều đặc tính nổi trội. Trước hết, nước uống ion kiềm được đóng sẵn và bảo quản trong các chai nhựa, được tiệt trùng 100% và không chứa các chất rắn. Không chỉ vậy, phân tử nước siêu nhỏ của nước ion kiềm dễ dàng thẩm thấu vào tế bào, giúp cơ thể bù nước, bù khoáng một cách nhanh chóng.

Empty

Thêm vào đó, nhờ công nghệ điện phân mà nước ion kiềm giữ được lượng vi khoáng tự nhiên dồi dào có lợi cho sức khoẻ như: K+, Ca2+, Na+, Mg2+,...giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do gây hại. Hơn nữa, hàm lượng kiềm vừa phải của nước ion kiềm đóng chai có khả năng cân bằng tính kiềm cho cơ thể, cải thiện hoạt động của dạ dày và đường tiêu hoá. 

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy, việc sử dụng nước ion kiềm đóng chai đúng cách sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ so với nước thông thường, đảm bảo đầy đủ các đặc tính có lợi cho cơ thể khi được bảo quản trong điều kiện thuận lợi. 

Đặc biệt, sử dụng nước ion kiềm đóng chai giúp bạn có thể dễ dàng mang theo bất cứ nơi nào, chẳng hạn như đi làm, đi chơi, đi tập thể dục,...Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng mua loại nước này tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, đại lý và các nhà phân phối. 

Ocany - Sự lựa chọn an tâm cho sức khỏe

Với mục tiêu chinh phục thị trường Việt Nam cùng mong muốn cung cấp các loại nước uống cho sức khỏe, Ocany Việt Nam đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, đồng thời ứng dụng quy trình sản xuất tự động hoá khép kín. Làm nên thương hiệu của Ocany chính là hệ thống dây chuyền sản xuất nhập khẩu từ hãng Krones (Đức) và được chuyển giao công nghệ sản xuất nước ion kiềm tiên tiến từ Nhật Bản. 

Empty

Không chỉ đầu tư vào nhà máy, trang thiết bị, Ocany Việt Nam còn sở hữu đội ngũ chuyên gia và kỹ sư giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự có năng lực và chuyên môn cao. Họ chính là những người trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất để mang đến những sản phẩm chất lượng và góp phần cải thiện sức khỏe người tiêu dùng. 

Hiện tại, Ocany Việt Nam đang tiếp tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới với mục tiêu mang đến nhiều lựa chọn nước uống tốt cho sức khỏe, thông qua đó truyền cảm hứng xây dựng lối sống lành mạnh hơn mỗi ngày đến với tất cả mọi người. 

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Ocany Việt Nam

Văn phòng đại diện: 11 Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

Hotline: 19002821

Email: [email protected]

Website: https://drinkocany.com/

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO